Liên Minh Pháp Sư – Tựa game thẻ tướng chiến thuật cập bến làng game Việt

Giới thiệu tổng quan Liên Minh Pháp Sư

Liên Minh Pháp Sư thuộc thể loại game chiến thuật sưu tập thẻ tướng lấy bối cảnh đề tài vương quốc huyền ảo phương Tây, đồ họa 3D phong cách anime, mở ra thế giới Fantasy mới đầy sức hút.

MỤC LỤC [Hiện]

Liên Minh Pháp Sư là game mobile thuộc thể loại game chiến thuật sưu tập thẻ tướng (Card Battle, Hero AFK) do VPlay phát hành độc quyền tại Việt Nam. Game lấy bối cảnh đề tài vương quốc huyền ảo phương Tây, mở ra một thế giới Fantasy đầy sức hút.

Liên Minh Pháp Sư

Trong game người chơi sẽ thu thập các anh hùng theo 6 hệ nguyên tố chính:Thủy, Hỏa, Thổ, Gió, Ánh sáng, Bóng tối, mỗi hệ sẽ khắc chế lẫn nhau. Bên cạnh đó còn có 4 trường phái khắc chế lẫn nhau: Chiến Sĩ, Pháp Sư, Sát Thủ, Du Hiệp, từ đó người chơi sẽ xây dựng cho mình một tổ đội anh hùng riêng biệt.

Vào game người chơi sẽ thực hiện làm các hoạt động mà hệ thống đề ra, tham gia vào các phụ bản đơn hoặc phụ bản nhóm để nhận về các vật phẩm trang bị giúp bồi dưỡng cho nhân vật.

Liên Minh Pháp Sư

Bạn cần sắp xếp các đội hình ra trận hợp lý sao cho các anh hùng ra trận được kích hệ, kích duyên để phát huy được sức mạnh thật sự của anh hùng. Với lối chơi nhàn rỗi, người chơi chỉ cần chọn anh hùng ra trận sau đó các anh hùng sẽ tự động chiến đấu, bạn cũng có thể tự do sáng tạo lối chơi riêng.

Liên Minh Pháp Sư

Để tăng thêm sức mạnh, người chơi cần nâng cấp, nâng sao, mở khóa các kĩ năng, cường hóa các trang bị…Từ đó bạn có thể tự do tham gia vào các hoạt động PvE, PvP các giải đấu Tranh Bá Liên Server, Chiến Trường Liên Server, Đấu Trường Liên Server…

Liên Minh Pháp Sư

Tạo hoặc tham gia Guild để xây dựng cho mình một hội quán mạnh nhất cùng các anh em trong hội chiến đấu, tham gia vào khiêu chiến Guild. Hệ thống Guild Chiến PvP phong phú, sắp xếp chiến thuật phòng thủ & tấn công sẽ mang lại nhiều lợi thế, khi chiến thắng có thể nhận về các phần quà và điểm cho Guild.

Liên Minh Pháp Sư

Bên cạnh đó còn có một số hoạt động, tính năng khác như: Tháp Bầu Trời, Hành Lang Luyện Ngục, Ảo Cảnh Vô Tận, Thử Thách ngày, Hoạt động tuần, Boss Guild, Kết Duyên, Đấu Trường Vương Quyền, Tháp Không Trung, Hậu Hoa Viên…

Liên Minh Pháp Sư

Liên Minh Pháp Sư sở hữu lối chơi auto Battle nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng của thể loại chiến thuật thẻ bài đấu tướng, kết hợp tính năng AFK, Người Chơi offline vẫn thu thập tài nguyên dễ dàng. Game sở hữu nhiều hoạt động PvE, PvP hấp dẫn mang lại cảm giác thích thú bỏ đi cảm giác nhàm chán khi chơi. Đồ họa 3D phong cách anime bắt mắt, hiệu ứng mượt mà mở ra một thế giới fantasy cuốn hút và những trận đánh mãn nhãn.

Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Liên Minh Pháp Sư”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Liên Minh Pháp Sư", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.