Liên Minh Stickman chính thức ra mắt tặng 2000 giftcode "khủng"

Nhân dịp Liên minh Stickman chính thức khai mở vào 10h00 ngày 23/05/2024 NPH VTC đã gửi tặng các nhà thám hiểm 2000 giftcode giá trị.

Hướng dẫn kích hoạt giftcode cực đỉnh tại Liên Minh Stickman

Liên Minh Stickman chính thức ra mắt tặng 2000 giftcode

Bước 1: Đăng nhập vào game Liên Minh Stickman

Bước 2: Nhấp vào Avatar nhân vật trên giao diện chính

Bước 3: Chọn mục [Giftcode] và nhập mã giftcode Liên Minh Stickman.

*Lưu ý: Khi nhập Code báo Vô hiệu: Khả năng cao là người chơi đã nhập sai code, cần nhập chính xác từng ký tự, chú ý khoảng cách ở đầu hoặc cuối mã code.

Phần quà hấp dẫn được gửi tới các gồm có:

Liên Minh Stickman chính thức ra mắt tặng 2000 giftcode

Từ cuối tháng 4, Liên Minh Stickman đã khởi động với hàng loạt event lớn nhỏ nhằm gia tăng tương tác với cộng đồng game thủ đam mê thể loại SLG cực hot, đúng 10h00 ngày 23/05/2024 Liên Minh Stickman sẽ chính thức mở cổng đăng nhập để đông đảo các nhà thám hiểm từ mọi nơi có thể tham gia khám phá địa cung, húp tài nguyên khủng.

Liên Minh Stickman chính thức ra mắt tặng 2000 giftcode
Liên Minh Stickman chính thức ra mắt tặng 2000 giftcode

Liên Minh Stickman nổi bật trong thị trường game SLG với theme người que độc đáo nhưng được update với giao diện cực xịn sò. Hơn thế nữa NPH chơi lớn miễn phí 3000+ lượt quay tướng trong 300 ngày cùng với cam kết ra hơn 100+ tướng SSR,Liên Minh Stickman đã làm giới mộ đạo SGL đứng ngồi không yên ngay từ khi mới nhá hàng những thông tin đầu tiên. Hiện tại, Liên Minh Stickman đã sở hữu 100+ thẻ tướng, được chia làm 3 hệ khác nhau: Ánh Sáng, Bóng Tối và Hỗn Độn, từ tầm xa cho tới tấn công vật lý. Qua đó, người chơi cần linh hoạt trong việc tìm kiếm, lựa chọn những nhân vật phù hợp để có một đội hình tốt nhất khi ra trận.

Liên Minh Stickman chính thức ra mắt tặng 2000 giftcode

Không chỉ có chế độ chơi PvE, Liên Minh Stickman còn cho phép người chơi tham gia các trận PvP đọ sức cùng các game thủ khác, tranh ngôi vương tại các bảng xếp hạng hàng ngày cực hấp dẫn. Anh em game thủ còn được trải nghiệm tính năng Bang Chiến Realtime, đối đầu trực diện với những người chơi khác tại Liên Minh Stickman. Hoạt động Thệ Linh Cấm Địa với cơ chế cực kì ưu ái cho game thủ, khẳng định là game gacha duy nhất trên thị trường cho phép farm được mọi tướng đỏ.

Liên Minh Stickman chính thức ra mắt tặng 2000 giftcode

Liên Minh Stickman cũng không quên tích hợp các thử thách khó nhằn cho game thủ với nhiệm vụ khám phá địa cung rộng lớn, nhiều cấp bậc khác nhau. Hệ thống Boss khủng và đồ sộ, buộc các đội hình phải có sự thay đổi, nâng cấp liên tục thì mới đủ sức mạnh vượt qua, game có hệ thống khắc chế, sử dụng kỹ năng để PK vượt ải chứ không phải Pay to win hoàn toàn. Chính những yếu tố này tạo nên một sản phẩm đang được ưa chuộng đến như vậy.Với các nhà thám hiểm đam mê khám phá, hoạt động Vượt ải - lượm tài nguyên là với các tầng địa cung cực kỳ đặc sắc đang chờ đợi anh em vào khai phá, chần chờ gì mà không đăng nhập thám hiểm Liên Minh Stickman ngay nào!

Tải game tại: https://lienminhstickman.splay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lienminhstickman.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/496628415993136