Nên đầu tư những nhân vật nào trong phiên bản Wuthering Waves 1.0 vừa ra mắt?

Wuthering Waves là game nhập vai giống Genshin Impact vừa mới ra mắt với dàn nhân vật đẹp mắt và sở hữu khả năng đặc biệt.

Hiện tại, Wuthering Waves có 14 nhân vật:

Yinlin ra lệnh cho con rối cơ khí của mình tung ra một tia sét mạnh ảnh hưởng đến một khu vực, gây sát thương cho tất cả những người bên trong.

Jiyan kích hoạt Giải phóng Cộng hưởng của mình và bước vào Trạng thái Chiến thắng, thay đổi các bước di chuyển hiện có và tăng cường các đòn đánh của anh ta.

Rover sử dụng một khả năng độc đáo để tạo ra sóng âm thanh gây sát thương cho kẻ thù theo một hướng cụ thể. Rover được coi là nhân vật chính của Wuthering Waves.

Chixia sử dụng hai khẩu súng ngắn của mình để bắn một loạt đạn bao phủ một khu vực xung quanh cô. Cô thuộc Bộ Phát triển và quyết tâm mang lại công lý cho kẻ thù của mình.

Yangyang bắt đầu Giải phóng Cộng hưởng của mình và phóng ra một vụ nổ từ thanh kiếm, di chuyển về phía trước và gây sát thương.

Bailian có khả năng tạo ra một vùng có vẻ như có thể chữa lành vết thương cho nhóm xung quanh cô trong quá trình Giải phóng Cộng hưởng. Cô ấy thường làm việc một mình trong hầu hết các nhiệm vụ.

Jueyuan tạo ra gai và dây leo gây sát thương cho những người xung quanh trong quá trình Giải phóng Cộng hưởng.

Anke rơi vào trạng thái điên cuồng trong quá trình Giải phóng Cộng hưởng, tăng cường khả năng di chuyển và tăng cường sức mạnh cho các đòn tấn công của cô ấy trong một thời gian nhất định.

Taoqi là một trong những nhân vật đáng gờm nhất trong game Wuthering Waves, tung ra một nhát chém cực kỳ tàn khốc trên diện rộng trong khi Giải phóng Cộng hưởng.

Aalto là một nhân vật đặc biệt trong game Wuthering Waves. Anh ta có thể kích hoạt khả năng Giải phóng Cộng hưởng của mình và tung ra một phát bắn tạo ra trường hiệu ứng khu vực hoặc đám mây, gây sát thương dần dần và tạo ra các hiệu ứng bổ sung.

Giải phóng cộng hưởng Scarlet Bloom của Danjin khiến cô trở nên kích động và tung ra một loạt đòn tấn công bằng kiếm kép nhanh chóng vào kẻ thù trước mặt.

Mortefi bước vào trạng thái tương tự như Anke trong Giải phóng Cộng hưởng, tăng cường sức mạnh cho các đòn tấn công của anh ta. Tuy nhiên, không giống như Anke, chiêu thức của anh ấy không thay đổi trong quá trình sử dụng.

Yuanwu có thể tung ra một cú đấm tích điện gây sát thương điện khi anh ta kích hoạt Giải phóng Cộng hưởng của mình.

Sanhua tung ra một nhát chém rộng với Giải phóng Cộng hưởng, gây sát thương đáng kể và áp dụng hiệu ứng Băng.

Banner của phiên bản Wuthering Waves 1.0 có hai nhân vật 5 sao – Jiyan và Yinlin. Ngoài ra, còn đi kèm với các nhân vật 4 sao khác gồm:

+ Chixia, Danjin và Mortefi trong banner của Jiyan.
+ Aalto, Taoqi và Yuanwu trong banner của Yinlin.

Banner của Jiyan sẽ được phát hành trong giai đoạn đầu tiên và banner của Yinlin sẽ xuất hiện trong giai đoạn thứ hai. Giống như Genshin Impact, Wuthering Waves cũng có banner nhân vật cố định bao gồm Calcharo, Encore, Verina, Lingyang và Jianxin.

Trong giai đoạn đầu của phiên bản Wuthering Waves 1.0 sẽ giới thiệu thêm Verdant Summit Broadblade 5 sao, vũ khí đặc trưng của Jiyan và ba vũ khí 4 sao khác, bao gồm: Broad blade: Dauntless Evernight; Gauntlets: Hollow Mirage; Rectifier: Variation.

Rectifier Stringmaster 5 sao của Yinlin sẽ được giới thiệu trong giai đoạn thứ hai của bản 1.0. Ngoài ra, còn có 3 loại vũ khí 4 sao khác trong banner của vũ khí thứ hai như: Pistols: Cadenza; Sword: Lunar Cutter; Rectifier: Jinzhou Keeper.

Hơn nữa, Wuthering Waves còn có banner vũ khí vĩnh viễn với năm vật phẩm trong bộ trang bị. Người chơi có cơ hội nhận bộ vũ khí Winter Brume bao gồm năm loại vũ khí: Gauntlets: Abyss Surges; Sword: Emerald of Genesis; Broad blade: Lustrous Razor; Pistols: Static Mist; Rectifier: Cosmic Ripples. Người chơi chắc chắn sẽ nhận được nhân vật hoặc vũ khí 5 sao trong 80 lượt chiêu mộ theo quy tắc của game.

Tải game cho Android – IOS