Liên Quân Mobile: 3 tướng xứng đáng thay thế Rourke trong Shop Đá Quý

Rourke là vị tướng xạ thủ kiêm đấu sĩ, mới được cho ra khỏi Shop Đá Quý của Liên Quân Mobile.

Rourke là vị tướng có chỉ số cơ bản rất đều, không quá nghiêng hẳn về tấn công như Yorn, điều này giúp hắn có một lối chơi xông xáo hơn khi lượng máu và kháng sát thương của Rourke cao hơn các vị tướng Xạ Thủ khác. Tuy nhiên Rourke cũng không sợ thiếu sát thương khi bộ kỹ năng của Rourke có nội tại bá đạo tăng mạnh sát thương vật lý cơ bản và trừ một lượng giáp đáng kể của đối thủ. Vậy nên người chơi Liên Quân Mobile sử dụng Rourke có thể thoải mái cho vị tướng này đi rừng hoặc là đi lane cũng rất phù hợp.

Liên Quân Mobile: 3 tướng xứng đáng thay thế Rourke trong Shop Đá Quý - Ảnh 1.

Rourke là tướng tiếp theo sau Omen bị Garena nhốt vào trong Shop Đá Quý, người chơi muốn sở hữu chúng phải chi số tiền gần 2 triệu đồng. Nhưng kể từ ngày 28/9, Rourke sẽ không còn bị "tù đày" nữa và giá bán lẻ của nó chỉ còn... 200 nghìn đồng. Vậy cái tên nào sẽ có thể thay thế cho vị tướng xạ thủ có khả năng buff giáp siêu trâu bò này ở Shop Đá Quý? Dưới đây là 3 cái tên có khả năng cao nhất.

1. Richter

Richter là vị tướng có kỹ năng biến đổi theo... môi trường đầu tiên trong Liên Quân Mobile. Nhắc tới những vị tướng có lắm chiêu thức (không tính nội tại) có thể kể ra như Superman (6 kỹ năng), Preyta (5 kỹ năng) và hàng loạt tướng có 4 kỹ năng khác như Batman, Ilumia, Arduin,... Nhưng việc kỹ năng của chúng biến đổi đều là do thay đổi trạng thái. Trong tương lai gần, Liên Quân Mobile sẽ chào đón Richter, đấu sĩ kiêm sát thủ sở hữu bộ chiêu thức biển ảo dựa trên môi trường chiến đấu. Môi trường ở đây chính là đất liền, bụi cỏ hoặc sông (nằm chéo bản đồ, phân cách địa bàn 2 bên).

Liên Quân Mobile: 3 tướng xứng đáng thay thế Rourke trong Shop Đá Quý - Ảnh 2.

Việc biến đổi này là do nội tại Thanh Gươm Biến Ảo tạo ra: ở trong bụi cỏ sẽ được tăng tốc đánh, ở dưới sông thì được tăng tốc chạy và ở trên bộ thì được tăng miễn thương. Tốc độ áp sát mục tiêu của Richter cũng được đánh giá là rất đáng gờm. Với một tướng đấu sĩ, lắm kỹ năng, có độ phức tạp cao như Richter thì rất xứng đáng để được đưa vào Kho Báu trong thời gian tới nhằm thay thế cho Rourker.

2. Quillen

Quillen theo như cốt truyện là kẻ đứng đầu tổ chức sát thủ đã đào tạo nên Emily. Bộ chiêu thức của Quillen sẽ được làm lại dựa trên bộ chiêu thức của Kinh Kha trong King of Glory. Nhưng nên nhớ, bộ chiêu thức này là hàng làm lại. Trong khi bộ kỹ năng cũ là nguồn cảm hứng để Timi phát triển chiêu thức dành cho Butterfly. Quillen cũng là tướng có bộ kỹ năng thuộc diện lai tạp. Khi vừa sở hữu những cú chém chéo như Nakrtoh, năng lực tàng hình như Batman và Ngộ Không, khả năng áp sát mục tiêu chớp nhoáng ở phía sau lưng như Butterfly.

Liên Quân Mobile: 3 tướng xứng đáng thay thế Rourke trong Shop Đá Quý - Ảnh 3.

Lực sát thương của Quillen lúc đầu game là tương đối cao, kết hợp với sự cơ động và năng lực tàng hình thì vị tướng này có thể đảm đương nhiệm vụ đi rừng hoặc cướp rừng rất lý tưởng. Trên thực tế, đã có nhiều tướng không thuần Sát Thủ nhưng vẫn phù hợp để đi rừng đã bị nhốt trong Shop Đá Quý, đơn cử như Rourke, Ngộ Không, Fennik. Xu thế chung của người chơi là thích pick các tướng xạ thủ hoặc là chơi các tướng phù hợp để đi rừng, nên nếu bán Quillen với giá là 1 viên Đá Quý thì Garena sẽ lãi lớn.

3. Elisu

Liên Quân Mobile: 3 tướng xứng đáng thay thế Rourke trong Shop Đá Quý - Ảnh 4.

Elsu gây ấn tượng với game thủ khi là sở hữu ngoại hình của một chàng thổ dân da đỏ. Đây là vị tướng có khả năng cường hóa tầm đánh số 1 Liên Quân Mobile với khoảng cách gấp nhiều lần Tel'Annas, năng lực tàng hình như Batman và Ngộ Không, khả năng nhảy giật lùi như Zephys và Ryoma, kèm khả năng tạo vùng buff hiệu ứng hỗ trợ rất độc đáo. Nhờ năng lực tàng hình và cường hóa tầm đánh, Elisu có thể thực hiện liên tục những pha cướp Bùa giai đoạn đầu game với tỷ lệ thành công rất cao. Vị tướng xạ thủ này chắc chắn là nhân tố mở ra rất nhiều các chiến thuật mới trong đấu giải.