Liên Quân Mobile: 3 vị tướng có sự chuyển mình ấn tượng nhất ở phiên bản Lễ Hội Mùa Đông

Những sự thay đổi này ít nhiều đều khiến 3 tướng này thu hút game thủ Liên Quân Mobile lựa chọn nhiều hơn.

Bản cập nhật Lễ Hội Mùa Đông mới update trong thời gian vừa qua đã khiến cả cộng đồng Liên Quân Mobile tranh luận không ngớt. Đặc biệt là các điều chỉnh thông số, bổ sung hiệu ứng mới,… cho những vị tướng đã ra mắt từ lâu những thuộc diện thất thế.

Liên Quân Mobile: 3 vị tướng có sự chuyển mình ấn tượng nhất ở phiên bản Lễ Hội Mùa Đông

Sau đây là 3 cái tên đã thực sự chuyển mình trong bản cập nhật mới, thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người chơi Liên Quân Mobile sử dụng trong đấu hạng.

1. Butterfly

Vị tướng sát thủ đã mất đi chỗ đứng từ Thời đại Sát thủ tới nay, cứ nhìn những Raz, Murad, Zill, Nakroth tung hoành ở các giải đấu lớn là đủ để hiểu sức ảnh hưởng của vị nữ tướng đã xuống thấp tới mức nào. Sang phiên bản mới, Butterfly là tướng được bổ sung, làm mới rất nhiều yếu tố để bất cứ ai gắn bó với Liên Quân Mobile từ mùa 1 tới nay cũng cảm thấy bất ngờ. Đầu tiên là cốt truyện xoay quanh cô nàng sát thủ được làm lại, khiến Butterfly có phần… gắn kết hơn với những vị tướng khác trong một thế giới Liên Quân Mobile gồm 4 phe phái lớn.

Liên Quân Mobile: 3 vị tướng có sự chuyển mình ấn tượng nhất ở phiên bản Lễ Hội Mùa Đông

Trong bản “tiểu sử” mới thì Butterfly sẽ trở thành một vệ sĩ theo hợp đồng để bảo vệ Astrid – một chiến binh của Lâu Đài Khởi Nguyên. Ngoài cốt truyện, thì một điểm dễ nhận thấy nhất chính là trang phục mặc định của nữ sát thủ này được đổi màu đậm hơn, đi kèm với đó là hiệu ứng “chặt chém” không gian rất vui mắt. Thông số kỹ năng cơ bản được tăng lên, trong khi chỉ số cộng thêm lại giảm xuống. Butterfly được coi là tướng điều chỉnh, làm mới đáng kể nhất trong bản cập nhật vừa qua.

2. Yorn

Một vị tướng xạ thủ có khả năng nổi bật là sát thương xuyên bản đồ nhưng lại có yếu điểm là quá chậm chạp, không có bất cữ kỹ năng nào để băng qua vật cản dù là mỏng nhất. Vì thế mà ai chơi Yorn thì rất nên cầm theo bỗ trợ Tốc Biến để phòng những trường hợp bị tập kích bất ngờ. Yorn là một trong số những tướng gần như không bao giờ được lựa chọn để đấu giải chuyên nghiệp. Nhất là khi Violet vẫn quá toàn diện, Slimz cũng mới “lên đời” và lợi hại chả kém, rồi thì Moren thì siêu “trâu, bò”,…

Liên Quân Mobile: 3 vị tướng có sự chuyển mình ấn tượng nhất ở phiên bản Lễ Hội Mùa Đông

Vì thế mà Yorn cần phải có một sự nâng tầm không hề nhẹ để thu hút cộng đồng, nhất là những ai đang ở mức rank cao sử dụng. Ở bản cập nhật mới, hiệu ứng làm chậm của chiêu 1 đã được thay bằng hiệu ứng trói chân (choáng), khiến việc bắt chủ lực địch của Yorn trở nên hiệu quả hơn nhiều. Kết hơp với các khả năng lựa chọn vị trí hợp lý, đảo đường, dồn sát thương thì người dùng Yorn sẽ có vai trò trọng yếu trong team.

3. Điêu Thuyền

Một trong số các tướng Pháp Sư máu giấy, chậm chạp và thiếu đi sự cơ động trong giao tranh được tăng sức mạnh trong bản cập nhật này là Điêu Thuyền. Nữ tướng này gây ấn tượng chính nhờ chiêu Băng Đăng gây đóng băng kẻ địch trong giây lát.

Liên Quân Mobile: 3 vị tướng có sự chuyển mình ấn tượng nhất ở phiên bản Lễ Hội Mùa Đông

Để khiến Điêu Thuyền có thêm lợi thế trong giai đoạn đầu, nên ban điều hành Liên Quân Mobile đã tăng tốc độ di chuyển cơ bản cho cô nàng thêm một chút. Đồng thời giảm thời gian hồi chiêu ở 3 cấp độ đầu chiêu 2, giúp Băng Đăng khống chế kẻ địch liên tục hơn. Từ đó người dùng Điêu Thuyền có thể tự tin hỗ trợ đồng đội trong những phút đầu tranh chấp các mục tiêu quan trọng.