Top 5 game mobile Việt tháng 3 sắp ra mắt mà bạn không thể bỏ lỡ

Cùng Mọt tui xem qua Top 5 game mobile Việt sẽ ra mắt trong tháng 3 đó sẽ là những tựa game nào nhé.

Tháng 3 sẽ mở ra một tháng sôi động với nhiều tựa game hấp dẫn sẽ được phát hành tại Việt Nam. Cùng Mọt tui xem qua Top 5 game mobile Việt tháng 3 sẽ là những tựa game nào nhé.

Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm

Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm lại là một tựa game khác chuyển thể từ bộ phim hoạt hình Đấu La Địa Lục nổi tiếng. Với phong cách chơi nhập vai chiến đấu theo lượt quen thuộc, làm quen với bối cảnh huyền huyễn, du hành vào các vùng đất kỳ ảo tuyệt đẹp trong game. Mang sự độc đáo, Top 5 game mobile Việt tháng 3 không thể thiếu cái tên này.

Top 5 game mobile Việt tháng 3 sắp ra mắt mà bạn không thể bỏ lỡ

Bạn sẽ có dịp gặp và chiêu mộ các anh tài đến từ tác phẩm gốc để có thể tập hợp thành một đội hình chiến binh hùng mạnh. Nhiệm vụ của bạn là sắp xếp vị trí dựa vào điểm mạnh yếu của từng anh hùng để có chiến thuật hợp lý. Mỗi tướng đều có chất riêng biệt và sở hữu sức mạnh khác nhau, đem lại sự đa dạng trong phong cách chiến đấu.

Top 5 game mobile Việt tháng 3 sắp ra mắt mà bạn không thể bỏ lỡ

Gameplay của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm phát triển theo dạng non – turnbase khá thú vị.  Khi vượt qua các cửa ải, game thủ sẽ dùng những vật phẩm nhận được để nâng cấp cho toàn bộ đội hình lên một mức cao mới, chinh phục các thử thách tiếp theo.

Game có đầy đủ các chế độ  PvP đa dạng. Nhờ hình ảnh thân thiện, mang đậm bản sắc anime Nhật Bản pha với thiết kế môi trường 3D, game hứa hẹn sẽ trở thành quả bom tấn nặng ký trong tháng 3 trước những đối thủ khác.

Fanpage: https://www.facebook.com/daula.vnggames

The Legend of Neverland – VTC Game

Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách Top 5 game mobile Việt tháng 3 chính là The Legend of Neverland do VTC Game đảm nhận. Game thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu thế giới mở tương tự Genshin Impact. Cho phép bạn đắm chìm vào thế giới muôn màu trong game, chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau. Làm quen với nhiều vùng đất phép thuật kỳ dị, thoải mái chọn lựa cho mình một trong những lớp nhân vật khác bao gồm Học Giả, Chiến Binh, Cung Thủ.

Top 5 game mobile Việt tháng 3 sắp ra mắt mà bạn không thể bỏ lỡ

Game mang đến đồ họa 3D thân thiện, đáng yêu do kết hợp hài hòa phong cách nhân vật Anime cùng với các chuyển động mượt mà. Khiến cho việc trải nghiệm của bạn giờ đây sẽ trở nên sinh động, tự do hơn rất nhiều. Ngoài việc chiến đấu liên tục trong game ra, bạn cũng có thể tương tác giả lập các hoạt động khác như câu cá, săn bắt thú, nấu ăn,… giúp trải nghiệm của bạn được nâng cao hơn.

Link Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.Neverland/

Thanh Vân Kiếm 3D – VGP

Đến từ nhà phát hành mới Thanh Vân Kiếm 3D của VGP sẽ đem lại trải nghiệm kiếm hiệp tình duyên hấp dẫn chưa từng có. Nhiệm vụ của bạn là thực hiện hàng loạt các chuỗi nhiệm vụ chính phụ theo gợi ý của các NPC trong game. Tăng cấp lên mức tối thiểu đạt yêu cầu của các nhiệm vụ để mở ra nhiều tính năng hấp dẫn khác như nhận trang bị, tăng lực chiến, càn quét phó bản, vượt qua các tầng tháp thử thách. Tham gia vào các hoạt động tranh đấu PK như 1 chọi 1, tổ đội PvP, Bang hội chiến, Phe Phái liên Server chiến,…

Top 5 game mobile Việt tháng 3 sắp ra mắt mà bạn không thể bỏ lỡ

Game đề cao tính năng cạnh tranh công bằng đến từ việc người chơi sẽ luôn cải thiện và bồi dưỡng sức mạnh của các nhân vật. Do đó mà bạn sẽ không lo thiếu quá nhiều hoạt động để tham chiến sau khi hoàn thành chuỗi nhiệm vụ chính phụ trong game.

Link Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhVanKiemVGP/

Mobile Legends: Adventure – Funtap

Đứng thứ 4 trong danh sách top 5 game mobile Việt tháng 3 là Mobile Legends: Adventure. Sản phẩm mang phong cách chiến đấu kết hợp yếu tố Idle hấp dẫn,do nhà phát hành Funtap đảm nhận. Game sẽ mang đến hàng loạt các vị tướng ngoại hình đẹp đến từ MLBB. Nhờ vào cơ chế nhàn rỗi, mà khi bạn không online vẫn có thể nhận hàng loạt các phần thưởng hấp dẫn khác, bao gồm cả những nguồn tài nguyên để nâng cấp cho đội hình tướng của chính bạn.

Top 5 game mobile Việt tháng 3 sắp ra mắt mà bạn không thể bỏ lỡ

Game sẽ luôn có rất nhiều thử thách để người chơi học cách tự quản lý. Bạn sẽ không chỉ đơn giản là nâng cấp anh hùng, mà còn thức tỉnh, tinh luyện vũ khí. Cùng họ trải qua những chế độ chơi hấp dẫn, bản đồ mới và khám phá những câu chuyện của từng nhân vật. Sau khi hoàn thành thì đấu trường PvP chính là nơi để bạn tham gia và thể hiện bản lĩnh của mình.

Trang chủ: https://mladventure.playfun.vn/

Tân Ngọa Long – VNG

Là tựa game SLG lấy đề tài Tam Quốc, Tân Họa Long VNG sở hữu đồ họa tuyệt đẹp mang đậm chất sử thi cùng gameplay thú vị và độc đáo. Người chơi sẽ tham gia vào các chiến trường lớn, sử dụng hơn 100 chiến tướng thời Tam Quốc, sử dụng 5 loại binh chủng bao gồm Kỵ binh, Cung binh, Bộ binh, Thương Binh và  Quan văn, được chia thành 4 cấp độ cho người chơi nâng cấp.

Top 5 game mobile Việt tháng 3 sắp ra mắt mà bạn không thể bỏ lỡ

Game đề cao tính chiến thuật và bố trí đội hình, dựa vào cách chơi của từng người để tạo ra chiến thuật hoàn hảo đúng nghĩa. Bạn phải học cách nắm bắt tương khắc giữa các đơn vị binh chủng, nắm rõ điểm mạnh yếu của các chiến tướng, khai thác thế mạnh địa hình để vượt qua các đối thủ khó trong game.

Top 5 game mobile Việt tháng 3 sắp ra mắt mà bạn không thể bỏ lỡ

Tính năng Công Thành Chiến đặc sắc nhất giúp người chơi có thể kề vai sát cánh với những người đồng đội của mình, thành lập liên minh để chiếm các thành trì khác. Thu thập về những chiến lợi phẩm xịn sò, mở rộng địa bàn lãnh thổ trên bản đồ Trung Hoa, xưng bá toàn cõi.

Link Fanpage: https://www.facebook.com/tanngoalongvng

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?