Đăng trạng thái tự luyến về vòng 1 của mình, nữ streamer bị fan thẳng tay “bóc mẽ” không thương tiếc

Nữ streamer tự hào về số đo vòng 1 của mình nhưng fan thì cho rằng có điều gì đó “sai sai".

Việc tự tin về ngoại hình của chính mình không có gì là lạ, thậm chí điều này là cần thiết với các nữ streamer, nhất là đối với những người đã có sẵn thế mạnh ngoại hình. Thế nhưng ranh giới giữa tự tin và tự luyến lại rất mong manh mà nhiều người đã nhầm lẫn. Mà nữ streamer Milona đang được cho là rơi vào trường hợp thứ hai.

Đăng trạng thái tự luyến về vòng 1 của mình, nữ streamer bị fan thẳng tay “bóc mẽ” không thương tiếc - Ảnh 1.

Đăng tải hình ảnh diện áo body bó sát, cùng với thiết kế croptop, nữ streamer hào hứng với diện mạo mới của mình. Quá phấn khích, cô nàng còn viết chú thích: “Ngực to không lo chết đói”. Dù không nói chi tiết cụ thể, người đọc cũng nhanh chóng “đọc vị" ẩn ý của cô nàng là tự nhận “đôi gò bồng đào" của mình cũng ra gì và này nọ.

Ấy thế nhưng thay vì tán dương, người theo dõi Milona lại thể hiện sự bất ngờ bởi đây là lần hiếm hoi cô nàng viết trạng thái táo bạo đến vậy. Cùng với đó là  thái độ nghi ngờ về tính chân thực, thậm chí có người còn chỉ ra những “chiêu trò" mà cô nàng có thể đã áp dụng để “hack size" vòng 1 nhằm thu hút sự chú ý.

Đăng trạng thái tự luyến về vòng 1 của mình, nữ streamer bị fan thẳng tay “bóc mẽ” không thương tiếc - Ảnh 2.
Đăng trạng thái tự luyến về vòng 1 của mình, nữ streamer bị fan thẳng tay “bóc mẽ” không thương tiếc - Ảnh 3.

Trước đây, Milona nổi lên trong giới là nữ streamer chơi được khá nhiều game như LMHT, Đấu Trường Chân Lý, Liên Minh: Tốc Chiến với kỹ năng tốt. Thế nhưng trong một môi trường streamer nhiều cạnh tranh như hiện nay, chừng ấy là chưa đủ để tên tuổi cô được nhiều người biết tới hơn nữa. Vậy nên lần “bạo miệng” này có thể nằm trong kế hoạch thu hút sự quan tâm của cộng đồng từ cô nàng này.

Đăng trạng thái tự luyến về vòng 1 của mình, nữ streamer bị fan thẳng tay “bóc mẽ” không thương tiếc - Ảnh 4.
Đăng trạng thái tự luyến về vòng 1 của mình, nữ streamer bị fan thẳng tay “bóc mẽ” không thương tiếc - Ảnh 5.
Đăng trạng thái tự luyến về vòng 1 của mình, nữ streamer bị fan thẳng tay “bóc mẽ” không thương tiếc - Ảnh 6.