Liên Quân Mobile bị tố "lãng quên" Vô Tận Hỏa Lực, quá mải mê vào "cuộc đua" Cờ Nhân Phẩm

Vô Tận Hỏa Lực là chế độ chơi độc đáo của Liên Quân Mobile, trong đó tất cả chiêu thức đều giảm 70% thời gian hồi chiêu và hồi năng lượng cực nhanh...

Chế độ chơi Vô Tận Hỏa Lực ra mắt từ thời điểm phiên bản tháng 11/2019 được nâng cấp đã ít nhiều mang lại sự thú vị cho cả cộng đồng Liên Quân Mobile. Trong mode này, tất cả chiêu thức đều giảm 70% thời gian hồi chiêu và hồi năng lượng cực nhanh đồng thời mỗi một vai trò đều có cách trưởng thành khác nhau. Tiết tấu nhanh là điều mà game thủ nào cũng cảm nhận rõ khi trải nghiệm Vô Tận Hỏa Lực. Thế nhưng, chế độ chơi từng được Garena quảng cáo khá rầm rộ trong quá khứ nhưng thực trạng hiện tại của nó là vô cùng đáng báo động.

Liên Quân Mobile bị tố lãng quên Vô Tận Hỏa Lực, quá mải mê vào cuộc đua Cờ Nhân Phẩm - Ảnh 1.

Mode Vô Tận Hỏa Lực cực lý tưởng với những game thủ thích combat liên tục.

Trong suốt thời gian dài, chế độ chơi Vô Tận Hỏa Lực đã không cập nhật thêm tướng mới và khoảng cách, tiến độ cập nhật mode này giữa các server cũng có sự chênh lệch nhất định. Xuyên suốt các mùa giải với hàng loạt chế độ chơi mới, cộng đồng Liên Quân Mobile có cảm nhận rõ nét sự đi xuống của Vô Tận Hỏa Lực: không bổ sung thêm tướng mới, cải thiện cơ chế và thông số kỹ năng tướng cũ, xử lý một số lỗi bug map.

Liên Quân Mobile bị tố lãng quên Vô Tận Hỏa Lực, quá mải mê vào cuộc đua Cờ Nhân Phẩm - Ảnh 2.

Slogan rất chất của Vô Tận Hỏa Lực: Máu có thể cạn, nhưng năng lượng thì không.

Khi Cờ Liên Quân được Timi triển khai và ra mắt thuận lợi, số phận của Vô Tận Hỏa Lực càng trở nên trớ trêu hơn.

Trên khắp các hội nhóm Liên Quân Mobile, số lượng post bàn luận về Vô Tận Hỏa Lực là vô cùng hiếm hoi. Thay vào đó, Cờ Liên Quân vươn lên mạnh mẽ khi được Garena lập hẳn Fanpage, phát triển nhóm cộng đồng chính thức. Cùng với đấu Rank, Cờ Liên Quân đang là những lựa chọn hàng đầu. Sự lãng quên của Timi với Vô Tận Hỏa Lực lúc này đã và đang khiến những người thích mode với cơ chế xả skill liên tục này bức xúc.

Liên Quân Mobile bị tố lãng quên Vô Tận Hỏa Lực, quá mải mê vào cuộc đua Cờ Nhân Phẩm - Ảnh 3.

Vô Tận Hỏa Lực đang bị "bỏ rơi" trong suốt thời gian dài.

Một game thủ chia sẻ sự bực dọc:"Làm hẳn một cái phiên bản mang tên "Vô tận hỏa lực" xong đóng suốt từ đấy đến giờ. Tướng mới 10v10 cũng không update. Có 2 mode giải trí mình thích nhất thì toang cả 2, trong khi đáng lẽ cái mode Cờ kia phải tách hẳn ra app khác cho người dùng đỡ nặng máy thì gộp vào xong lập Page Facebook khác, marketing các thứ như 1 game riêng."

Liên Quân Mobile bị tố lãng quên Vô Tận Hỏa Lực, quá mải mê vào cuộc đua Cờ Nhân Phẩm - Ảnh 4.

Chia sẻ của game thủ khi mode yêu thích bị Timi ngó lơ.

Tuy nhiên, khá nhiều người lại có quan điểm khác, họ cho rằng Vô Tận Hỏa Lực là mode đặc biệt chỉ được mở vào các dịp Event trọng điểm nên chẳng có gì lạ mà nó bị khóa lâu dài. Một số người còn viện cớ sang chế độ URF của LMHT để biện minh cho cách mà Timi "đối xử" với Vô Tận Hỏa Lực, họ cũng cho rằng nhận định việc mở thêm tướng mới có nguy cơ làm loãng game cao.

Dù sao thì quan điểm của mỗi game thủ cũng có cái đúng riêng, nhưng việc Cờ Liên Quân là dự án đầy tham vọng và được đánh giá là sẽ nâng tầm Liên Quân Mobile nên Vô Tận Hỏa Lực bị lu mờ chỉ là chuyện thời gian.

Liên Quân Mobile bị tố lãng quên Vô Tận Hỏa Lực, quá mải mê vào cuộc đua Cờ Nhân Phẩm - Ảnh 5.

Game thủ biện minh thay cho Timi vì việc Vô Tận Hỏa Lực liên tục bị khóa.