Liên Quân Mobile: Cách tính điểm Sổ Sứ Mệnh để không bỏ lỡ Yorn Long Thần Soái

Yorn Long Thần Soái là vật phẩm giá trị nhất trong tính năng Sổ Sứ Mệnh mùa 4 của Liên Quân Mobile.

Yorn là vị tướng Liên Quân Mobile rất được ưu ái trong mùa rank 9 khi được làm mới tạo hình mặc định, lại còn được bổ sung thêm skin bậc SS là Long Thần Soái. Thêm nữa, hình nền đăng nhập của game cũng là hình nền của skin bậc SS này. Yorn vốn là xạ thủ rất dễ chơi nhưng cũng rất nguy hiểm nếu như người sử dụng thận trọng trong di chuyển, chính xác trong dứt điểm với chiêu cuối. Skin Rồng Vàng của vị tướng này vì thế mà lại càng được săn đón. Không có gì phải ngạc nhiên nếu Yorn Long Thần được Garena đưa vào Shop Đá Quý ngay sau khi mùa 4 Sổ Sứ Mệnh kết thúc.

Liên Quân Mobile: Cách tính điểm Sổ Sứ Mệnh để không bỏ lỡ Yorn Long Thần Soái - Ảnh 1.

Yorn Long Thần Soái là hàng "hot" nhất Sổ Sứ Mệnh mùa 4.

Trong khi đó, những người chơi Sổ Sứ Mệnh với chi phí thấp nhất là 100 nghìn đồng sẽ có thể sở hữu skin siêu phẩm này sau 6 tuần sự kiện. Vậy tiến độ cày điểm diễn ra như thế nào để game thủ không bỏ lỡ nó? Dưới đây là những phân tích cụ thể, từ đó bản thân bạn sẽ biết mình chắc chắn nhận được Yorn Long Thần hay không, hoặc sẽ phải chi thêm bao nhiêu Quân Huy để mua điểm còn thiếu.

Yorn Long Thần là skin dành cho game thủ cày tới cấp 60 (tối đa) của Sổ Sứ Mệnh. Khoảng thời gian sự kiện diễn ra trong 6 tuần, tức là mỗi tuần thì game thủ cần lên được 10 cấp. Số điểm để lên 10 cấp là 500 điểm. Cách cày 500 điểm đó được thực hiện như sau:

Liên Quân Mobile: Cách tính điểm Sổ Sứ Mệnh để không bỏ lỡ Yorn Long Thần Soái - Ảnh 2.

Hệ thống nhiệm vụ thử thách trong Sổ Sứ Mệnh.

- Hoàn thành 7 nhiệm vụ thử thách gồm 3 nhiệm vụ 60 điểm, 2 nhiệm vụ 40 điểm và 2 nhiệm vụ 20 điểm. Tổng cộng là 300 điểm.

- Hoàn thành 5 nhiệm vụ ngày (trong tổng số 7 nhiệm vụ ngày/tuần) sẽ nhận thêm 100 điểm (1 nhiệm vụ ngày mang lại 20 điểm).

- Vì hoàn thành đủ 10 nhiệm vụ nên game thủ sẽ được Rương thưởng, mở Rương, họ sẽ nhận 100 điểm.

Liên Quân Mobile: Cách tính điểm Sổ Sứ Mệnh để không bỏ lỡ Yorn Long Thần Soái - Ảnh 3.

Cứ hoàn thành 10 cấp mỗi tuần thì bạn sẽ sở hữu skin bậc SS của Yorn.

Vậy là việc cày 500 điểm Sổ Sứ Mệnh, qua đó tăng 10 cấp Sổ Sứ Mệnh/tuần là điều khả thi. Chỉ cần đáp ứng được tiến độ là tăng 10 cấp mỗi tuần thì khả năng bạn nhận Yorn Long Thần vào tuần cuối cùng sự kiện là chắc chắn. Ở thời điểm hiện tại, Sổ Sứ Mệnh mùa 4 đã bước sang tuần thứ 3 nên yêu cầu dành cho những game thủ sẽ phải là leo 30 cấp, tức là họ đã phải ở cấp 31. Tất nhiên, nếu game thủ hoàn thành cả 7 nhiệm vụ ngày mỗi tuần, thì sau 3 tuần trôi qua, họ đạng ở cấp 33 Sổ Sứ Mệnh. Nhưng về cơ bản, cho tới tuần thứ 6 của sự kiện thì game thủ vẫn phải làm đầy đủ các nhiệm vụ thử thách, một vài nhiệm vụ ngày nữa nếu như không muốn phải chi Quân Huy ra cho số điểm bị thiếu.

Kết luận: Tóm lại, bạn cứ hoàn thành 10 cấp Sổ Sứ Mệnh mỗi tuần (trong 6 tuần) thì tới tuần thứ 6 sẽ nhận được Yorn Long Thần.

(Số nhiệm vụ sẽ giảm nếu game thủ lựa chọn Sổ Sứ Mệnh trả phí dạng vượt cấp tốn 200 nghìn đồng.)