Liên Quân Mobile: Cặp đôi "Star Wars" vào Sổ Sứ Mệnh mùa 6, nghi vấn có thêm tướng Errol

Một vài item mới như skin hoặc có thể là cả tướng sẽ được đưa vào Sổ Sứ Mệnh mùa 6 của Liên Quân Mobile VN.

Sổ Sứ Mệnh là một tính năng giúp cho người chơi Liên Quân Mobile gắn bó với game hơn. Cụ thể khi hoàn thành một nhiệm vụ nào đó mà hệ thống chỉ định thì người chơi có thể nhận được những phần thưởng nhất định ở cấp tương ứng. Đó có thể là tiền, vật phẩm ảo ingame với chất lượng và số lượng khác nhau dựa trên cách mà game thủ lựa chọn Sổ Sứ Mệnh dạng miễn phí hay trả phí. Khi chấp nhận bỏ 100 nghìn tối thiểu để tham gia tính năng này, kết hợp với việc chăm chỉ làm nhiệm vụ thì sau 6 - 8 tuần, game thủ sẽ nhận về tướng hoặc skin hiếm ở cấp độ cao nhất (60 hoặc 80) của Sổ.

Liên Quân Mobile: Cặp đôi Star Wars vào Sổ Sứ Mệnh mùa 6, nghi vấn có thêm tướng Errol - Ảnh 1.

Sổ Sứ Mệnh mùa 5 sắp kết thúc.

Sổ Sứ Mệnh mùa 5 chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc, lúc này, khá nhiều người đã sở hữu Omen Quỷ Nguyệt Tộc và tướng Hayate vĩnh viễn. Khả năng cao là những item này sẽ được Garena đưa vào Shop Đá Quý sau khi Sổ Sứ Mệnh mùa 5 hạ màn trong ít ngày tới. Như vậy là những ai muốn Hayate sẽ phải chi số tiền khoảng 100 nghìn đồng, nếu không thì sẽ phải chi nhiều tiền hơn cho 1 viên Đá Quý, hoặc sẽ phải đợi lâu hơn nữa để được mua Hayate với giá vàng. Sổ Sứ Mệnh mùa 6 sẽ khai màn ngay sau đó, với hàng loạt vật phẩm ảo cực chất nữa sẽ đến tay người chơi nạp thẻ và chăm làm nhiệm vụ tích điểm.

Liên Quân Mobile: Cặp đôi Star Wars vào Sổ Sứ Mệnh mùa 6, nghi vấn có thêm tướng Errol - Ảnh 2.

Cặp đôi "Star Wars" sẽ vào Sổ Sứ Mệnh mùa 6.

Danh sách quà thưởng mùa 6 của Sổ Sứ Mệnh ở mỗi server khác nhau, nhưng khả năng cao là máy chủ VN sẽ đưa cặp đôi tướng có skin mang ảnh hưởng từ "Star Wars" là Quillen và Richter vào làm phần thưởng. Quillen Thống Soái với thanh kiếm tím sẽ được đặt làm quà thưởng ở cấp độ cao nhất. Ngoài bộ đôi "Star Wars", Garena Thái Lan cũng đã tạo thêm sức hút cho Sổ Sứ Mệnh với vị tướng mới Errol. Đây là tướng có tạo hình có lẽ lấy nguồn cảm hứng từ nhân vật trong anime, manga Tokyo Ghoul.

Liên Quân Mobile: Cặp đôi Star Wars vào Sổ Sứ Mệnh mùa 6, nghi vấn có thêm tướng Errol - Ảnh 3.

Errol là tướng mới cũng có thể được thêm vào Sổ Sứ Mệnh mùa 6.

Người chơi Liên Quân Mobile yêu thích bộ manga Tokyo Ghoul sẽ thấy điểm giống nhau tới kỳ lạ giữa Errol và nhân vật "bán ngạ quỷ" Kaneki Ken. Cả 2 đều sở hữu một tạo hình quái dị với bàn tay khổng lồ rất gớm ghiếc. Không những vậy, cánh tay này của Errol có thể biến hóa rất ảo diệu chả kém gì kagune của Kaneky trong Tokyo Ghoul cả. Ngoài tướng mới Errol thì trang phục đi kèm phụ cũng sẽ được đặt vào danh sách quà thưởng của Sổ Sứ Mệnh mùa 6. Đây là thiết lập của Garena Thái Lan, liệu máy chủ VN sẽ áp dụng cách thương mại hóa vật phẩm tương tự hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Liên Quân Mobile: Cặp đôi Star Wars vào Sổ Sứ Mệnh mùa 6, nghi vấn có thêm tướng Errol - Ảnh 4.

Errol và nhân vật "bán ngạ quỷ" Kaneki Ken đều sở hữu bàn tay khổng lồ rất gớm ghiếc.