Thần Ma Mobile – game thẻ tướng tiên hiệp Chibi kết hợp Manhua chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Điểm đặc biệt nhất của Thần Ma Mobile đến từ tạo hình nhân vật, bối cảnh kết hợp cả hai phong cách Chibi và Manhua

hgnbhnb Thần Ma Mobile - game thẻ tướng tiên hiệp Chibi kết hợp Manhua chuẩn bị ra mắt game thủ Việt 1

Thần Ma Mobile là tựa game Thẻ Tướng Chiến Thuật phong cách Tiên Hiệp được NPH SohaGame cho biết là đặt hàng riêng cho thị trường Việt Nam. Với đồ họa, lối chơi, tính năng và phúc lợi trong game đều được chỉnh chu hoàn thiện với chất lượng tốt nhất.

hgnbhnb Thần Ma Mobile - game thẻ tướng tiên hiệp Chibi kết hợp Manhua chuẩn bị ra mắt game thủ Việt 2

Về hình ảnh, Thần Ma Mobile sở hữu đồ họa độc truyền từ họa sĩ truyện Manhua, các nhân vật trong game được thiết kế theo chuẩn phong cách tiên hiệp 100%. Cùng với đó là 2 loại Art: Chibi và Manhua độc nhất chỉ Thần Ma Mobile có.

hgnbhnb Thần Ma Mobile - game thẻ tướng tiên hiệp Chibi kết hợp Manhua chuẩn bị ra mắt game thủ Việt 3

Mặc dù là một GMO Thẻ Tướng nhưng lối chơi của Thần Ma Mobile không hề tự kỷ, nhàm chán. Người chơi có thể tự do đi lại khắp bản đồ, làm nhiệm vụ với NPC và so tài cùng những người chơi khác. Vốn là đứa con cưng của nhà sản xuất GMO hàng đầu Trung Quốc – Phantasia – song lại được ra mắt sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Thần Ma Mobile mang đầy đủ các tính năng của những “Tiền Bối” như Tam Quốc Quần Anh Truyện, Đông Tà Tây Độc, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh.

hgnbhnb Thần Ma Mobile - game thẻ tướng tiên hiệp Chibi kết hợp Manhua chuẩn bị ra mắt game thủ Việt 4

Thần Ma Mobile ra mắt cùng với hàng loạt sự kiện, event cực HOT: Tham Gia Game Nhận Tướng Thần, Đăng Nhập Nhận Quà Khủng… Hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút sảng khoái, những trận chiến tam giới không hồi kết cho các game thủ Việt trải nghiệm trong mùa hè này.

Thông tin chi tiết:

Fanpage:

https://www.facebook.com/thanmamobile