Liên Quân Mobile: Chuỗi sự kiện đồng hành cùng SEA Games 30 của Garena - Khi tất cả đều chung một ước mơ vàng

Cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile đều đang rất kỳ vọng vào một tấm huy chương vàng dành cho đất nước.

Trong những ngày này, không khí SEA Games 30 dường như đang bao trùm và lan tỏa tới từng ngõ ngách của cộng đồng game thủ Việt, khi đây là lần đầu tiên mà những bộ môn thể thao điện tử được coi là bộ môn tranh chấp huy chương. Đặc biệt là với đội tuyển quốc gia Liên Quân Mobile Việt Nam, khi họ được kỳ vọng sẽ trở thành những người viết nên trang sử mới, mang vàng về cho đất nước.

Liên Quân Mobile: Chuỗi sự kiện đồng hành cùng SEA Games 30 của Garena - Khi tất cả đều chung một ước mơ vàng - Ảnh 1.

Song hành cùng đội tuyển quốc gia Liên Quân Mobile tại SEA Games 30 tới đây, Garena cũng đã rất tâm lý khi tạo ra một chuỗi các hoạt động để giúp cho những fan hâm mộ có cơ hội thể hiện tình yêu, sự ủng hộ với đội tuyển.

Đầu tiên phải kể tới việc Garena cho ra mắt bộ phim "Điệp vụ vinh quang" để cổ vũ cho đại diện Liên Quân Mobile trước thềm SEA Games 30. Không giống như các tác phẩm eSports thông thường khác, Điệp Vụ Vinh Quang mang tới một góc nhìn khác dành cho các fan hâm mộ về hành trình vất vả, phấn đấu vươn lên của PS MAN - đội trưởng team Liên Quân Mobile Việt Nam cùng những người đồng đội trên con đường tới với tấm vé tham dự SEA Games 30 đầy vinh quang.

Ngoài ra, đó còn là một góc nhìn khác về eSports, mà cụ thể ở đây là Liên Quân Mobile, khi nó dường như đã vượt ra ngoài ranh giới của một tựa game mà thay vào đấy là cầu nối mang những con người trẻ tuổi, có chung niềm đam mê và khát khao chinh phục tới với nhau.

Liên Quân Mobile: Chuỗi sự kiện đồng hành cùng SEA Games 30 của Garena - Khi tất cả đều chung một ước mơ vàng - Ảnh 2.

Không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng các thần tượng nổi tiếng, fan hâm mộ của Liên Quân Mobile còn có thể nhận được thêm nhiều cơ hội để sở hữu những phần thưởng có giá trị trong Điệp Vụ Vinh Quang. Khá đơn giản, chỉ với việc chia sẻ phim, các game thủ Liên Quân Mobile sẽ nhận được ngay hai vé quay SEA Games - với những phần quà đặc biệt như IPhone 11 Pro Max, xe máy, tai nghe Beats... cùng nhiều vật phẩm ingame giá trị khác thông qua chuỗi sự kiện: "Sự kiện SEA Games: Sứ mệnh Vinh Quang".

Liên Quân Mobile: Chuỗi sự kiện đồng hành cùng SEA Games 30 của Garena - Khi tất cả đều chung một ước mơ vàng - Ảnh 3.

Thêm một cách nữa để các game thủ Liên Quân Mobile có cơ hội gia tăng "nhân phẩm" của mình khi có thể gửi thêm những lời chúc tới đội tuyển quốc gia Liên Quân Mobile Việt Nam trên trang sự kiện để nhận thêm những lượt quay miễn phí. Với mỗi cột mốc lời chúc đạt được, các game thủ không chỉ sở hữu thêm những lượt quay miễn phí. Đặc biệt, với cột mốc 10 triệu lượt quay, hộp quà SEA Games siêu to khổng lồ sẽ được dành tặng tới toàn bộ các game thủ của Liên Quân Mobile vào ngày 8/12 tới đây. Thậm chí, khi tích đủ số vòng quay cá nhân, cụ thể là 20 lần, các game thủ còn chắc chắn sẽ nhận được thêm nhiều phần quà như: Thẻ MVP Thắng + Vé quay kho báu + Giấy vẽ bùa A x10 + 1000 mảnh ngọc nữa.

Liên Quân Mobile: Chuỗi sự kiện đồng hành cùng SEA Games 30 của Garena - Khi tất cả đều chung một ước mơ vàng - Ảnh 4.

Quả thật, khó có thể phủ nhận niềm tự hào cũng như sự ủng hộ vô cùng lớn lao mà cộng đồng Liên Quân Mobile dành tặng cho đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 30 tới đây, khi tính tới thời điểm hiện tại, cột mốc 1.000.000 lời chúc đã sớm bị bỏ qua, và hiện tại số lời chúc đã lên tới hơn 2.500.000. Cứ với đà này, con số 10.000.000 lượt chúc - đồng nghĩa với phần quà siêu to khổng lồ dành cho các game thủ Liên Quân Mobile cũng sẽ chẳng còn xa nữa đâu.

Liên Quân Mobile: Chuỗi sự kiện đồng hành cùng SEA Games 30 của Garena - Khi tất cả đều chung một ước mơ vàng - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, để có thể cổ vũ, đồng hành cùng các tuyển thủ quốc gia Liên Quân Mobile Việt Nam, các game thủ ngay từ lúc này cũng đã có thể thay khung avatar "Việt Nam vô địch" để thể hiện sự tự hào cũng như sát cánh cùng các tuyển thủ trên những chặng đường cam go sắp tới.

Liên Quân Mobile: Chuỗi sự kiện đồng hành cùng SEA Games 30 của Garena - Khi tất cả đều chung một ước mơ vàng - Ảnh 6.

Với sự khổ luyện, chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu của mình, cộng thêm những lời động viên, ủng hộ vô bờ bến mà các fan hâm mộ dành tặng, mong rằng đội tuyển quốc gia Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ cố gắng phấn đấu để có thể mang tới những màn trình diễn thăng hoa nhất, đồng thời để lại dấu ấn lịch sử cho không chỉ riêng tựa game Liên Quân Mobile mà cả nền eSports Việt Nam nói chung.