MARVEL Super War công bố ngày ra mắt chính thức, các tín đồ MOBA mobile chuẩn bị "di cư"

MARVEL Super War là dự án game MOBA 5v5 được quan tâm bậc nhất hiện nay sau 2 đợt thử nghiệm khá thành công.

Marvel Super War được giới thiệu lần đầu vào những ngày cuối tháng 5 vừa rồi do NetEase và Marvel hợp tác phát triển. Với việc lúc đó bom tấn Endgame vẫn chưa hạ nhiệt trên toàn cầu, Marvel Super War nhanh chóng nhận được sự chú ý từ những fan hâm mộ của Marvel cũng như game thủ trên toàn thế giới. Đúng như tên gọi, đây là trò chơi tập hợp các nhân vật hư cấu đến từ thương hiệu của Marvel. NetEase chính thức bắt đầu beta lần 2 cho tựa game này từ 12h ngày 21/11. Đợt thử nghiệm này chỉ dành cho Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan.

MARVEL Super War công bố ngày ra mắt chính thức, các tín đồ MOBA mobile chuẩn bị di cư - Ảnh 1.

MARVEL Super War tập hợp các nhân vật hư cấu đến từ thương hiệu của Marvel.

Đây là đợt test giới hạn người chơi dựa trên số lượng đăng ký trước đó trên trang chủ. Những người không tham gia đăng ký sớm sẽ không thể trải nghiệm trò chơi. Nhưng không để cộng đồng đợi lâu thêm nữa, NetEase chính thức đưa ra tuyên bố thời điểm Open Beta và đó là ngày 19/12.

"Hẹn gặp lại các bạn trên chiến trường Wakanda.Trong khi đó, sự kiện đăng ký trước vẫn đang tiếp diễn. Tham gia sự kiện để mở khóa phần thưởng ngay bây giờ!", đội ngũ điều hành game thông báo vào trưa ngày 12/2 giờ VN.

Đăng ký trước trên trang web chính thức: www.marvelsuperwar.com

MARVEL Super War công bố ngày ra mắt chính thức, các tín đồ MOBA mobile chuẩn bị di cư - Ảnh 2.

NetEase chính thức đưa ra tuyên bố thời điểm Open Beta là ngày 19/12.

Trong đợt thử nghiệm lần 2 vừa qua, MARVEL Super War đã hỗ trợ game thủ nạp tiền qua Google Play. Game thủ cần liên kết tài khoản trò chơi với bất kỳ tài khoản truyền thông mạng xã hội nào của bạn, chẳng hạn như Facebook, Twitter, Google, Gamecenter để đảm bảo rằng NPH có thể xác định chính xác tài khoản trò chơi của bạn sau khi game được phát hành chính thức. Game cũng sở hữu lợi thế khi đang hỗ trợ 6 ngôn ngữ, bao gồm: tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể, tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Việt và tiếng Bahasa Indonesia.

MARVEL Super War công bố ngày ra mắt chính thức, các tín đồ MOBA mobile chuẩn bị di cư - Ảnh 3.

MARVEL Super War hỗ trợ tiếng Việt khá chỉn chu.

MARVEL Super War công bố ngày ra mắt chính thức, các tín đồ MOBA mobile chuẩn bị di cư - Ảnh 4.

Giao diện chơi MARVEL Super War khá dễ nắm bắt.

MARVEL Super War công bố ngày ra mắt chính thức, các tín đồ MOBA mobile chuẩn bị di cư - Ảnh 5.

Game có đồ họa được đánh giá là nhỉnh hơn nhiều game MOBA hiện nay.

MARVEL Super War là game MOBA xứng đáng để những người chán ngấy các trò chơi cùng thể loại khác "đổi gió". Game có lối chơi giống với những game MOBA khác trên thị trường khi bạn sẽ tranh tài trong những trận đấu 5v5 cùng đối phương, nhưng có điểm khác biệt là nhân vật bạn điều khiển sẽ là những anh hùng hay siêu ác nhân trong vũ trụ truyện tranh Marvel (MCU). Đó chính là điểm thú vị để những tín đồ game MOBA mobile tìm tới sản phẩm này.

MARVEL Super War công bố ngày ra mắt chính thức, các tín đồ MOBA mobile chuẩn bị di cư - Ảnh 6.

Hệ thống tướng trong game sở hữu hệ thống chiêu thức khá linh hoạt, từ 3 - 4 ô kỹ năng.

Với quá nhiều sự kiện offline giới thiệu, NetEase đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi tung siêu phẩm MOBA của mình tới game thủ Đông Nam Á. Cần nói thêm thì trong 2 lần chơi thử nghiệm trước, phần lớn nội dung của MARVEL Super War đã được trình làng và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Cấu hình tối thiểu để chơi:

iOS: iPhone 5s

Android:CPU: Qualcomm Snapdragon 425 với bộ nhớ 2GB trở lên.

Gpu: Qualcomm Adreno 308 trở lên

Hệ điều hành Android 5.1