Liên Quân Mobile: Có sự thay đổi lớn về tính năng Vòng Quay tại máy chủ Đài Loan

Tính năng Vòng Quay Kho Báu dường như đã được "lên đời" ở khu vực Liên Quân Mobile Đài Loan.

Game thủ Liên Quân Mobile tham gia tính năng vòng quay Kho Báu cốt là để kiếm Đá Quý. Item này giúp họ mua được các skin siêu phẩm bậc S và ở Việt Nam, nó còn giúp mua cả tướng hot nữa. Ngoài Đá Quý, thì tướng và skin có trong vòng quay này cũng được game thủ tương đối quan tâm. Tùy vào chính sách của mỗi server, các item trong vòng quay luôn có những sự thay đổi khác nhau tùy vào mỗi thời điểm.

Liên Quân Mobile: Có sự thay đổi lớn về tính năng Vòng Quay tại máy chủ Đài Loan

Mới đây, khu vực Liên Quân Mobile Đài Loan đã đưa vào áp dụng một vòng quay mới. Tuy gọi là mới nhưng nó kế thừa khá nhiều điểm tương đồng với vòng quay kho báu cũ. Khi phần thưởng hấp dẫn nhất vẫn là Đá Quý, cách quay và cả thanh may mắn được kế thừa.

Trong khi các item trong vòng quay sẽ được cải thiện, Họ đã bỏ hoàn toàn những item có giá trị sử dụng thấp như Ruby, Loa, mảnh skin, mảnh tướng, tướng. Thay vào đó, họ thiết lập 12 skin vào hầu hết các ô phần thưởng. Thêm nữa, lượng vàng được nâng lên tới 2000, đây là số vàng mà game thủ ở nhiều server trong đó có Việt Nam phải mất tới 2 ngay mới farm đủ được.

Liên Quân Mobile: Có sự thay đổi lớn về tính năng Vòng Quay tại máy chủ Đài Loan

Với một vòng quay có phần thưởng hấp dẫn hơn trước rất nhiều, thì yêu cầu để được quay cũng được thay đổi theo. Cụ thể, game thủ sẽ không thể sử dụng vé quay kho báu giá 40 quân huy (giá ở Đài Loan), mà họ phải dùng loại vé mới có giá bán lên tới 320 quân huy.

Item mới này không thể sử dụng Ruby để mua như vé quay kho báu thông thường, Vì vậy đây vòng quay mới sẽ chỉ là sân chơi cho những game thủ nạp tiền mà thôi. Thời gian áp dụng tính năng này chỉ từ 0h ngày 28/3 - 23h59 ngày 29/3/2018. Khá nhiều người chơi Liên Quân Mobile Đài Loan đã đánh giá đây là hình thức "hút máu" siêu cấp của nhà phát hành.