PUBG Mobile ra mắt bản quốc tế không lâu đã được IGN đánh giá điểm số cao ngất ngưởng

Phiên bản toàn cầu PUBG Mobile được Tencent phát hành chưa lâu đã tạo nên tiếng vang mạnh mẽ khi đánh bật các đối thủ sừng sỏ khác. IGN đã xếp hạng, đánh giá PUBG Mobile ở số điểm cao ngất ngưởng: 8,7.

PUBG Mobile được Tencent phát hành phiên bản toàn cầu khá âm thầm khi hãng này mở giới hạn ban đầu ở Canada giới hạn IP, sau đó ở khu vực Bắc Mỹ và cuối cùng là bản toàn cầu. Có lẽ nhận được sự quan tâm chú ý của game thủ mà Canada là một phép thử nên Tencent đã nhanh chóng đưa PUBG Mobile ra mắt bản chính thức.

Phiên bản iOS PUBG Mobile ra mắt sau cùng. Thống kê mới nhất của App Annie, PUBG Mobile xếp vị trí đầu bảng trong  xếp hạng trò chơi miễn phí iOS ở 17 quốc gia trong vòng 24 giờ kể từ khi ra mắt.

Trong đó PUBG Mobile đang giữ vị trí đầu tại các quốc gia như Canada, Úc và Singapore ở thời điểm 15h00 ngày 22/03. Phiên bản di động của PUBG do Tencent sản xuất cũng đang đứng ở vị trí thứ 2 tại Mỹ và Đức, trong khi ở Anh, Hà Lan và Tây Ban Nha xếp ở thứ hạng 3.

IGN là một website tin tức và đánh giá chuyên về trò chơi điện tử, phim, âm nhạc và nhiều lĩnh vực giải trí khác. Công ty mẹ là IGN Entertainment, một tập đoàn sở hữu và điều khiển hoạt động của các website như GameSpy, GameStats, và AskMen. Các kênh liên quan đến lĩnh vực trò chơi điện tử bao gồm trò chơi PC, Wii, Nintendo DS, Nintendo DSi, Nintendo 3DS, Xbox 360, PlayStation 2, PlayStation 3, PSP, Xbox Live, Wireless, Retro và trò chơi trên iPhone. Đây là một đơn vị truyền thông có uy tín hàng đầu về đánh giá game online/mobile trên thế giới.