Liên Quân Mobile đã cập nhật tính năng xoá "rác", game thủ khỏi lo nhức mắt

Tính năng xóa những item thừa đã được game thủ Liên Quân Mobile mong ngóng từ lâu.

"Rác" trong Liên Quân Mobile là từ mà game thủ sử dụng để gọi những item thừa. Chúng đều là những món đồ được cung cấp bởi các sự kiện ingame. Hiện tại, có tới hàng trăm item thừa, nằm rải rác trong kho đồ mà người chơi không có cách nào xóa bớt chúng đi. Nhất là những người chơi gắn bó với game được 2 năm thì kho đồ của họ có số lượng rất khủng khiếp. Chính những item "rác" này tồn đọng quá lâu mà việc trải nghiệm game của người chơi phần nào bị ức chế.

Liên Quân Mobile đã cập nhật tính năng xoá rác, game thủ khỏi lo nhức mắt - Ảnh 1.

Nhìn hàng trăm item thừa trong túi đồ, người chơi Liên Quân Mobile nào cũng cảm thấy nhức mắt.

Đơn cử như sự kiện tặng miễn phí cả server 1 skin tướng nữ được ban điều hành Liên Quân Mobile tổ chức đã kết thúc, nhưng vẫn có khá nhiều game thủ vẫn không biết cách nhận nó ở đâu. Điều này có thể hiểu được vì đội ngũ điều hành Liên Quân Mobile ở Việt Nam có cách thiết kế sự kiện khá kỳ quặc, khác với cách làm của Tencent cũng như Garena các nước trong khu vực. Thường thì event tặng miễn phí item sẽ được đặt trong giao diện Sự kiện, nhưng Garena Việt Nam lại gửi thẳng hộp quà vào trong Túi đồ. Game thủ lúc này phải căng mắt tìm hộp quà trong số hàng trăm vật phẩm "rác" với màu sắc "xanh, đỏ, tím, vàng" lòe loẹt ở trong túi khiến họ mất khá nhiều thời gian.

Bởi vậy mà tính năng xóa những item thừa đã được game thủ Liên Quân Mobile mong ngóng từ lâu. Nay thì nó đã chính thức được đưa vào trò chơi kể từ ngày 6/11/2018.

Liên Quân Mobile đã cập nhật tính năng xoá rác, game thủ khỏi lo nhức mắt - Ảnh 2.

Game thủ nhấn vào mục "bán tất" ở góc dưới bên trái màn hình, giao diện túi đồ.

Liên Quân Mobile đã cập nhật tính năng xoá rác, game thủ khỏi lo nhức mắt - Ảnh 3.

Game thủ có thể chọn item nào mà mình thấy không còn cần thiết nữa và xóa bằng cách nhấn vào nút "bán tất".

Liên Quân Mobile đã cập nhật tính năng xoá rác, game thủ khỏi lo nhức mắt - Ảnh 4.

Trước đây, phần lớn item rác chỉ có thể bán bằng vàng theo kiểu thủ công, từng thứ một, tốn khá nhiều thời gian.

Trước đây, phần lớn item rác chỉ có thể bán bằng vàng theo kiểu thủ công, từng thứ một, tốn khá nhiều thời gian. Thậm chí, có nhiều item thuộc diện không thể bán. Trải qua gần 2 năm tồn tại, túi đồ mà một game thủ Liên Quân Mobile gạo cội đã quá chật. Vì thế mà tính năng xóa item thừa được cộng đồng đánh giá rất cao. Khiến quá trình trải nghiệm sự kiện ingame, mà cụ thể hơn là việc nhận item được hệ thống gửi thẳng vào túi đồ trở nên dễ dàng.

Cùng với tính năng xóa item rác, game thủ cũng đang nóng lòng muốn đội ngũ phát triển bố sung thêm tính năng hỗ trợ bảo vệ bảng ngọc cấp 3. Nên nhớ, bảng ngọc là thứ có tầm quan trọng còn hơn cả tướng. Nó trở thành mục tiêu để những đối tượng thích phá hoại account của người khác xóa bỏ không thương tiếc, thông qua hình thức bán ngọc cấp 3 lấy vàng.