Liên Quân Mobile: Dân Cao Thủ cày cật lực trong 3 tháng chỉ nhận về... 300 Ruby

Thời điểm reset rank mùa 8, bắt đầu khởi động mùa 9 đã được Garena thông báo tới game thủ Liên Quân Mobile.

Kể từ mùa 2 đấu hạng tới nay, studio sản xuất ra Arena of Valor - Liên Quân Mobile luôn bổ sung thêm phần thưởng là skin cho người chơi khi đạt mức rank Vàng, bên cạnh một lượng Ruby ít ỏi dựa trên thứ hạng rank của từng người. Skin được đem ra là quà đấu hạng thuộc nhóm Quang Vinh, tính tới hết mùa 8 của server Đài Loan thì game thủ đã được đón nhận cả thảy 7 trang phục. Cụ thể đó là Thane Quang Vinh (thưởng mùa 2), Azzen'Ka Linh Hồn Lữ Khách (mùa 3), Triệu Vân Quang Vinh (mùa 4), Aleister Quang Vinh (mùa 5), Chaugnar Quang Vinh (mùa 6), Valhein Quang Vinh (mùa 7) và Kil'Groth Quang Vinh (mùa 8).

Liên Quân Mobile: Dân Cao Thủ cày cật lực trong 3 tháng chỉ nhận về... 300 Ruby - Ảnh 1.

Skin thưởng hạng vẫn thuộc nhóm Quang Vinh.

Cũng như những mùa xếp hạng trước đây, ngay khi đạt hạng Vàng mùa 9, game thủ sẽ được nhận ngay trang phục Skud Quang Vinh. Song song với đó, khi mùa 9 kết thúc, họ cũng sẽ được nhận thêm phần quà Ruby tương tự như những mùa trước đây. Game thủ rank Cao Thủ sẽ nhận về nhiều Ruby nhất đó là 300 Ruby. Rõ ràng là Tencent đã không tiếp thu ý kiến của game thủ trong những mùa giải vừa qua. Bởi để leo rank bậc cao là điều không đơn giản, khi đòi hỏi bạn phải chơi thông thạo kha khá tướng và phải leo cùng team nhiều người. Với 300 Ruby thì những Cao Thủ, Thách Đấu đều cảm thấy nản vì chúng không có nhiều giá trị sử dụng.

Liên Quân Mobile: Dân Cao Thủ cày cật lực trong 3 tháng chỉ nhận về... 300 Ruby - Ảnh 2.

300 Ruby thưởng chỉ thừa mua 1 vé quay Kho Báu giúp tăng thêm 1 điểm Vận May.

Liên Quân Mobile: Dân Cao Thủ cày cật lực trong 3 tháng chỉ nhận về... 300 Ruby - Ảnh 3.

Thẻ x2 vàng và kinh nghiệm theo số trận thắng được bán trong Shop Riby.

Liên Quân Mobile: Dân Cao Thủ cày cật lực trong 3 tháng chỉ nhận về... 300 Ruby - Ảnh 4.

Thẻ x2 vàng và điểm kinh nghiệm theo ngày.

Với số Ruby ít ỏi này, game thủ sẽ mua được gì? Câu trả lời đó là họ sẽ chỉ mua được những vật phẩm thừa thãi trong Shop Ruby. Ví dụ như: thẻ x2 vàng và kinh nghiệm theo trận, thẻ x2 vàng và kinh nghiệm theo ngày, vé quay Kho Báu. Nhưng liệu game thủ có cần tới những vật phẩm này? Câu trả lời đó là: Không cần thiết lắm. Vì đối với một người chơi tâm huyết thì họ đã max cấp độ tối đa là 30 thì vé x2 kinh nghiệm chả để làm gì. Chính bởi họ chơi hàng chục trận mỗi ngày thì chỉ cần vài ngày là họ farm tối đa vàng nền vé x2 vàng cũng chỉ để làm cảnh. Còn vé quay Kho Báu có giá bán 200 Ruby/vé thì 300 Ruby chỉ thừa mua 1 vé quay và điều này tăng cho họ thêm 1 điểm Vận May.

Liên Quân Mobile: Dân Cao Thủ cày cật lực trong 3 tháng chỉ nhận về... 300 Ruby - Ảnh 5.

300 Ruby được thưởng từ mức rank Cao Thủ, game thủ mua vé quay Kho Báu và nhận về một ít Ruby hoặc vàng khi quay.

Nên nhớ, phải cần tới 150 điểm Vận May thì game thủ mới chắc chắn sở hữu Đá Quý trong lần quay thứ 151. Dĩ nhiên là tuyệt đại đa số những người chơi tâm huyết với Liên Quân Mobile đều không hài lòng với quà thưởng hạng mùa 9. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có server Đài Loan là đã kết thúc mùa 9 và chuẩn bị bước sang mùa 10. Trong khi các khu vực khác như Việt Nam, Thái Lan thì mùa 8 mới thúc và bắt đầu mùa rank 9 từ 1/1/2019.