Liên Quân Mobile: Điểm qua những phần thưởng đấu hạng mà game thủ nhận được trong mùa 6

Phần thưởng đấu hạng luôn được game thủ Liên Quân Mobile chú ý trước khi bước vào mùa giải mới.

Dự kiến, mùa 5 đấu hạng sẽ kết thúc vào lúc 22h ngày 31/3/2018. Mùa 6 sẽ khởi tranh từ ngày 1/4/2018 với những phần thưởng không được nhiều người chơi Liên Quân Mobile đánh giá cao.

Tương tự như các mùa đấu hạng trước đây, game thủ vẫn sẽ nhận những phần thưởng chính là Ruby và skin tướng thuộc bộ Quang Vinh. Bên cạnh các item phụ khác như tướng, vé quay kho báu, skin. Tuy nhiên, mỗi server đều có những phần thưởng phụ và các tiêu chí để nhận chúng cũng rất khác nhau. Nhưng về cơ bản, Ruby và skin Quang Vinh vẫn là những item thưởng cố định. Mùa đấu hạng 6 sẽ chứng kiến sư xuất hiện skin Quang Vinh mới dành cho vị tướng Chaugnar, còn Ruby vẫn được trao với số lượng cụ thể tùy theo mức hạng của người chơi.

Liên Quân Mobile: Điểm qua những phần thưởng đấu hạng mà game thủ nhận được trong mùa 6

Không chỉ server Việt Nam mà rất nhiều các khu vực có phát hành Liên Quân Mobile khác như Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Indonesia,... cũng rục rịch thông báo thời gian kết thúc đấu hạng mùa hiện tại. Hiện nay, mới chỉ có khu vực Đài Loan đã bước sang mùa rank 6. Những phần thưởng dự kiến được trao cho game thủ Liên Quân Mobile server này trong mùa 7 sẽ được chúng tôi nhanh chóng cập nhật trong thời gian tới. Việc luôn đi trước các khu vực khác 1 mùa đấu hạng cũng là lợi thế không nhỏ của các đội tuyển Liên Quân Mobile chuyên nghiệp tới từ Đài Loan.

Liên Quân Mobile: Điểm qua những phần thưởng đấu hạng mà game thủ nhận được trong mùa 6

Theo như đánh giá chung, các phần thưởng rank đều không được game thủ ở mọi server đánh giá cao. Thời gian kết thúc mùa rank 5 chỉ còn tính bằng ngày, đây là lúc mà người chơi Việt Nam nên sẵn sàng làm quen những vị tướng mới sắp được mở bán và tham gia các clan có hoạt đồng cộng đồng sôi nổi. Điều này sẽ giúp cho họ tìm được những đồng đội có lối đánh phù hợp với bản thân, từ đó giành được nhiều chiến thắng khi thi đấu.