Liên Quân Mobile: Dù Ignis kén người chơi, nhưng skin Bắc Băng Vương lại "đốt" vé quay rất mạnh

Rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile sử dụng toàn bộ vé quay mình tích lũy để săn skin "ông già băng" của Ignis.

Ignis được Garena tặng miễn phí khá nhiều ở các sự kiện quan trọng trong năm. Nhưng số lượng game thủ Liên Quân Mobile mặn mà với vị tướng này là không nhiều. Một phần cũng bởi Quillen, Ngộ Không hay Fennik quá đáng sợ trong việc bắt lẻ tướng máu giấy mà Ignis lại thiếu cơ động.

Trong khi vị trí đường giữa thì ngày càng có nhiều lựa chọn mới lạ, thậm chí còn không thuộc nhóm pháp sư mà Elsu, Veres là những ví dụ. D'Arcy, Zill hay Arum thì đa năng hơn Ignis rất rất nhiều. Kẻ thù và các đối thủ cạnh tranh đang có quá nhiều lợi thế để lấn át ông già lửa. Trong khi bộ kỹ năng lại khá khó dùng nếu như game thủ không phải người giỏi căn mục tiêu và hướng "quạt chả".

Liên Quân Mobile: Dù Ignis kén người chơi, nhưng skin Bắc Băng Vương lại đốt vé quay rất mạnh - Ảnh 1.

Bắc Băng Vương Ignis là một phần của vòng quay Kho Báu.

"Thái độ" mà Timi dành cho Ignis cũng được thể hiện phần nào thông qua kho trang phục vô cùng khiêm tốn. Phải sau một khoảng thời gian dài cả năm, Ignis mới sở hữu ngoại trang mới mang đề tài băng giá, đó là bộ Bắc Băng Vương. Garena đã chính thức chọn ngày làm mới vòng quay Kho Báu là 14/10. Phần thưởng skin thì ngoài Toro Đặc cảnh NYPD, Grakk Khô lâu đại tướng sẽ có thêm Ignis Bắc băng vương. Trong đó, skin băng của Ignis là món hàng mới với hiệu ứng biến đổi mặc định từ màu vàng của lửa chuyển sang màu trắng xanh của băng.

Liên Quân Mobile: Dù Ignis kén người chơi, nhưng skin Bắc Băng Vương lại đốt vé quay rất mạnh - Ảnh 2.

Ignis sở hữu bộ kỹ năng gây hiệu ứng khó chịu nhưng cũng khá khó để làm chủ.

Theo quy định, điểm Vận May càng cao thì càng dễ quay trúng Đá Quý hay tướng, skin vĩnh viễn. Vì thế nếu game thủ Liên Quân Mobile để dành vé quay, sau đó đợi Garena làm mới vật phẩm trong vòng quay thì khả năng họ sẽ vớ bẫm. Có lẽ phải tích lũy quá lâu mà giờ đây, nhiều game thủ đã quyết định "mở kho" đống vé quay của mình. Nhiều người không may mắn đã phải mất hàng trăm lượt quay cho Ignis "ông già băng" dù có thể họ hiếm khi sử dụng "cụ".

Liên Quân Mobile: Dù Ignis kén người chơi, nhưng skin Bắc Băng Vương lại đốt vé quay rất mạnh - Ảnh 3.

Game thủ trúng cả skin Ignis lẫn Grakk chỉ với đợt quay 5 lần.

Liên Quân Mobile: Dù Ignis kén người chơi, nhưng skin Bắc Băng Vương lại đốt vé quay rất mạnh - Ảnh 4.

Game thủ trúng cả skin Toro lẫn Ignis chỉ với đợt quay 5 lần.

Liên Quân Mobile: Dù Ignis kén người chơi, nhưng skin Bắc Băng Vương lại đốt vé quay rất mạnh - Ảnh 5.

Ignis rớt khá nhiều khi game thủ quay 1 lượt 5 lần.

Liên Quân Mobile: Dù Ignis kén người chơi, nhưng skin Bắc Băng Vương lại đốt vé quay rất mạnh - Ảnh 6.

Ngoài skin miễn phí, game thủ còn nhận thêm vàng, mảnh các loại phục vụ cho việc tích lũy đổi thưởng trong Shop đổi mảnh.

Liên Quân Mobile: Dù Ignis kén người chơi, nhưng skin Bắc Băng Vương lại đốt vé quay rất mạnh - Ảnh 7.

Tất nhiên, Đá Quý cũng là thứ không thể thiếu khi game thủ đang săn Ignis Bắc Băng Vương.

Việt Nam đang là server Arena of Valor có cộng đồng đông nhất thế giới, lượng "trâu cày" cũng chiếm tỷ lệ rất cao nên việc Garena thắt chặt các vật phẩm mà người chơi có thể nhận được là điều không có gì phải ngạc nhiên. Không ít game thủ đã tích lũy sớm hàng trăm vé quay để chuẩn bị cho chiến dịch nhận miễn phí Skin băng của Ignis và họ đã làm được.

Với Ignis Bắc Băng Vương, game thủ có thể cùng bạn bè lập nên đội hình "băng giá" với những cái tên khác như Triệu Vân Băng Thương, Raz Băng Quyền Quán Quân và nhóm skin "Tuyết" dành cho Veera, Grakk,... hoặc có thể là nhóm skin "Giáng Sinh" của Ormarr, Fennik nữa.