Series A, giải đấu hàng đầu của Call of Duty: Mobile VN chính thức khởi tranh vào 24/7

Mới đây, NPH VNG đã chính thức công bố giải Vô Địch Quốc Gia của Call of Duty: Mobile VN, ngay lập tức đã nhận được những làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ từ game thủ.

Vào ngày 24/7 sắp tới, những trận đấu đầu tiên mở màn hệ thống giải Vô Địch Quốc Gia của Call of Duty: Mobile VN sẽ chính thức khởi tranh. Giải đấu khai mạc này chính là Multiplayer - Series A, giải đấu đang có sức hấp dẫn số một ở thời điểm hiện tại khi quy tụ hàng loạt anh tài của các clan Top 1 Call of Duty: Mobile VN.

Series A, giải đấu hàng đầu của Call of Duty: Mobile VN chính thức khởi tranh vào 24/7 - Ảnh 1.

Lịch thi đấu của giải đấu Series A

Đối với các clan hay game chủ chưa có cơ hội tham gia vào giải đấu Series A lần này thì cũng không cần phải quá lo lắng, bởi lẽ, Series B - giải đấu dành cho tất cả game thủ của Call of Duty: Mobile VN vẫn đang mở đăng ký tới ngày 23/7. Hiện tại, cộng đồng game thủ Việt vẫn đang “nô nức” rủ nhau lập hội, lập team nhằm kịp thời hạn đăng ký cho giải đấu quy mô lớn bậc nhất hiện tại của Call of Duty: Mobile VN.

Series A, giải đấu hàng đầu của Call of Duty: Mobile VN chính thức khởi tranh vào 24/7 - Ảnh 2.

Tiêu chí tham gia Series B được NPH VNG công bố như sau:

Đăng ký theo clan, chỉ cần clan đạt level 3.

Clan có 30 thành viên.

Để giảnh về 100.000 CP, game thủ có thể đăng ký thi đấu tại:ĐÂY! 

Đây là cơ hội không thể tốt hơn đối với những người chơi muốn bước lên con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp hoặc thậm chí tương lai sẽ là một vận động viên eSports đại diện cho Việt Nam thi đấu tại đấu trường quốc tế. Với tổng giải thưởng siêu hấp dẫn lên đến 100,000 CP cùng cơ hội tham gia vòng thăng hạng cùng với Series A ( 2 suất tham dự MP và 8 suất tham dự BR).

Series A, giải đấu hàng đầu của Call of Duty: Mobile VN chính thức khởi tranh vào 24/7 - Ảnh 3.

Trên Fanpage và Group cộng đồng của tựa game này, không khó để nhìn thấy đang có rất nhiều game thủ có kế hoạch thử thách bản thân mình tại giải đấu Series B lần này của Call of Duty: Mobile VN cũng như mong ngóng diễn biến của giải đấu hạng nhất Series A. Tất nhiên, vì là một tựa game đậm chất đồng đội, cho nên người chơi sẽ phải thành lập nên những clan hoặc tham gia vào một clan nào đó để có được cơ hội tham gia vào giải đấu sắp tới.

Series A, giải đấu hàng đầu của Call of Duty: Mobile VN chính thức khởi tranh vào 24/7 - Ảnh 4.

Ngay từ khi VNG công bố thông tin về giải Vô Địch Quốc Gia này của Call of Duty: Mobile VN, rất nhiều người chơi của tựa game này đã tỏ ra phấn khích và muốn tham gia vào một giải đấu quy mô lớn, muốn được tận hưởng không khí và cảm giác cọ sát với các đối thủ “sừng sỏ” của Call of Duty: Mobile VN  sẽ như thế nào.

Series A, giải đấu hàng đầu của Call of Duty: Mobile VN chính thức khởi tranh vào 24/7 - Ảnh 5.

Được biết, hệ thống giải đấu lần này của Call of Duty: Mobile VN được VNG xây dựng hết sức bài bản, bắt đầu từ những giải đấu mang tính cộng đồng, bán chuyên và sau đó từng bước, từng bước tiến tới các giải đấu quy mô lớn, chuyên nghiệp mang tầm quốc gia.

Series A, giải đấu hàng đầu của Call of Duty: Mobile VN chính thức khởi tranh vào 24/7 - Ảnh 6.

Call of Duty: Mobile VN đã và đang dần khẳng định vị thế là một trong những tựa game bắn súng eSports chất lượng bậc nhất ở thời điểm hiện tại, bên cạnh PUBG Mobile và Free Fire. Trước đó, tựa game này đã đạt hơn 2 triệu tài khoản đăng ký tải trước và chỉ sau vài tiếng chính thức cho Download thì Call of Duty: Mobile VN nhanh chóng đứng Top 1 Download trên App Store. Game cũng nhận nhiều phản hồi tích cực từ người chơi.

Series A, giải đấu hàng đầu của Call of Duty: Mobile VN chính thức khởi tranh vào 24/7 - Ảnh 7.

Vào 14h ngày 12/7 vừa qua, tại trụ sở của VNG, NPH này đã chính thức công bố thể lệ và quy cách giải Vô Địch Quốc Gia của Call of Duty: Mobile VN. Theo đó, hệ thống giải đấu này của Call of Duty: Mobile VN sẽ được tổ chức theo hình thức online cho các chế độ thi đấu Multiplayer (MP), Battle Royale (cả hai đều có Series A & B), Nữ hoàng Battle Royale (BR) & BR 48vs48 với tổng giải thưởng lên tới 1,4 tỷ VNĐ.

Fanpage: https://www.facebook.com/codm.vng.games 

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/CallofDutyMobileVN 

Trang chủ: https://codm.360mobi.vn