Liên Quân Mobile: Game thủ nạp nửa triệu đồng được Garena tặng "nửa skin" Bóng Đá

Lại một sự kiện ưu đãi nữa được Garena dành tặng cho game thủ Liên Quân Mobile chấp nhận nạp thẻ.

Ưu đãi cho người chơi nạp thẻ theo từng mốc đã và đang được rất nhiều tựa game mobile áp dụng trong đó có Liên Quân Mobile. Hiện tại, trò chơi quốc dân ở VN này tiếp tục tri ân những khách hàng thân thiết của mình Huy hiệu từ bóng, thứ sẽ giúp họ đổi được skin đề tài bóng đá vĩnh viễn hoặc giấy vẽ Bùa bậc S. Tuy nhiên, dù game thủ Liên Quân Mobile có nạp tới 500 nghìn đồng vào trò chơi này thì số Huy hiệu được tặng vẫn chưa đủ để đổi thưởng. Muốn có đủ Huy hiệu thì game thủ phải... nạp tiền tiếp rồi mua Rương bóng đá, thứ sẽ rớt ngẫu nhiên skin hoặc Huy hiệu mỗi khi mở. Quả thật, không ít người chơi Liên Quân Mobile sẽ phải cân nhắc vì ưu đãi này.

Liên Quân Mobile: Game thủ nạp nửa triệu đồng được Garena tặng nửa skin Bóng Đá - Ảnh 1.

5 trang phục Bóng đá của Liên Quân Mobile dành cho Tulen, Murad, Xeniel, Max và Valhein.

Skin đề tài bóng đá dành cho khá nhiều những vị tướng quốc dân như Murad hay Tulen, được Garena trình làng vào thời điểm mà Giải bóng đá vô địch thế giới World Cup 2018 chuẩn bị khởi tranh. Game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam có niềm đam mê trái bóng tròn đều rất phấn khích với những item mới này, nhất là những ai hâm mộ siêu sao bóng đá 5 lần vô địch C1 là Cristiano Ronaldo. Garena thương mại hóa các skin Bóng đá lần đầu là thông qua gói combo Siêu Sao Thế Giới với giá bán là 1499, tương ứng với số tiền phải nạp lên tới hơn 700 nghìn đồng. Item có giá bán siêu khủng này cung cấp cho người mua nó tổng cộng 5 trang phục Bóng đá, khá là đồ sộ.

Liên Quân Mobile: Game thủ nạp nửa triệu đồng được Garena tặng nửa skin Bóng Đá - Ảnh 2.

Game thủ nạp 500 nghìn đồng được 12 Huy hiệu bóng đá.

Sau một khoảng thời gian dài, nay thì Garena lại tạo điều kiện để game thủ sở hữu hàng loạt "danh thủ". Tổng cộng, 12 Huy hiệu bóng đá được tặng cho game thủ nạp 1000 Quân Huy. Nhưng số Huy hiệu này là không đủ để đổi thưởng, trang phục Bóng đá của Murad và Tulen đã "hét" 25 Huy hiêu, 3 món còn lại cũng đòi tới 20 Huy hiệu. Vậy là game thủ ham hố sẽ phải... nạp tiếp tiền để mở Rương bóng đá.

Liên Quân Mobile: Game thủ nạp nửa triệu đồng được Garena tặng nửa skin Bóng Đá - Ảnh 3.

Nhưng các trang phục bóng đá đều cần 20 - 25 Huy hiệu mới đổi được.

Liên Quân Mobile: Game thủ nạp nửa triệu đồng được Garena tặng nửa skin Bóng Đá - Ảnh 4.

Game thủ lại vẫn phải may rủi khi mở Rương bóng đá để có thêm Huy hiệu.

Ở những máy chủ quốc tế, NPH Liên Quân Mobile thường tặng ít nhất 2 skin bóng đá tùy chọn cho người tham gia các sự kiện ingame dịp World Cup năm ngoái. Thế mới thấy, những ưu đãi của Garena dành cho người chơi VN vẫn là quá nhỏ bé.