Liên Quân Mobile: Game thủ ồ ạt nhập giftcode nhưng không trúng skin AIC, AWC vậy lý do là gì?

Game thủ Liên Quân Mobile được Garena tiếp thêm động lực xem giải APL 2020 với loạt phần thưởng hấp dẫn.

APL 2020 là giải đấu được ví như Chung kết thế giới Liên Quân Mobile mới do tác động của dịch Covid-19 còn phức tạp ở nhiều nước. Quả thật, nếu so với AWC và AIC thì APL 2020 chẳng kém cạnh gì mà thậm chí còn chất lượng hơn khi các đội tuyển đều tới từ 4 khu vực AoV có tiềm lực nhất. Thế nhưng, APL 2020 lại mang tới những nỗi buồn tê tái tới toàn cộng đồng Liên Quân Mobile VN khi AOG không có nổi một đại diện lọt tới Bán kết.

Điều đáng nói nhất là Team Flash - ứng viên số 1 cho ngôi vô địch lại thua sốc trước MAD Team, đổi tuyển có biến động nhân sự đáng kể so với thời điểm vô địch AIC 2018, Á quân AWC 2019.

Liên Quân Mobile: Game thủ ồ ạt nhập giftcode nhưng không trúng skin AIC, AWC vậy lý do là gì? - Ảnh 1.

Liên Quân Mobile VN sạch bóng đại diện ở Bán kết APL 2020.

Dĩ nhiên, thất bại của Team Flash và sau đó là Saigon Phantom đã khiến nhiệt huyết, tinh thần cổ vũ của các tín đồ Liên Quân Mobile giảm đáng kể. Minh chứng rõ nhất chính là lượng người xem chỉ loanh quanh 5 con số (100 nghìn đổ lại) trong suốt nhiều ván đấu trận bán kết 1 (MAD Team đấu Flash Wolves). Để thu hút thật nhiều khán giả, Garena VN buộc phải tung ra hàng loạt quyền lợi thưởng quà, từ đó hỗ trợ tăng "mắt" cho APL 2020 cao nhất có thể. Tất nhiên, vì quyền lợi hấp dẫn mà nhiều người chơi sẵn lòng bỏ thời gian ra coi giải.

Liên Quân Mobile: Game thủ ồ ạt nhập giftcode nhưng không trúng skin AIC, AWC vậy lý do là gì? - Ảnh 2.

Rương trang phục 4 chọn 1 (bên trong chứa: Valhein Khiêu chiến, Triệu Vân Dũng sĩ đồ long, Nakroth Khiêu chiến, Zephys Dung Nham).

Thế nhưng, không ít người chơi đã phải thất vọng khi Giftcode xuất hiện ở mỗi ván đấu chỉ mang về những item giá trị thấp so với mục tiêu của họ. Cụ thể, người chơi chỉ nhận về những item như: Thẻ MVP đội thua, Rương biểu tượng cảm xúc, Đá tiến hóa Nakroth, Rương Hiệu ứng AWC, Rương hiệu ứng tự chọn (Gia tốc/Hạ địch/Biến về), Rương điệu nhảy tướng tự chọn, Giấy cuộn S, Giấy cuộn A...

Liên Quân Mobile: Game thủ ồ ạt nhập giftcode nhưng không trúng skin AIC, AWC vậy lý do là gì? - Ảnh 3.

Nhiều người nhập giftcode chê bại nặng nề Garena vì phần thưởng không hấp dẫn.

Thực tế thì nhiều người mơ tơi các item như Rương trang phục 5 chọn 1 vĩnh viễn (bên trong chứa: Keera Học viện Carano, Alice Xứ sở thần tiên, Gildur Đại gia học viện, Roxie Hầu gái, Max Găng tay vàng) hay thậm chí là Rương trang phục 4 chọn 1 (bên trong chứa: Valhein Khiêu chiến, Triệu Vân Dũng sĩ đồ long, Nakroth Khiêu chiến, Zephys Dung Nham).

Vậy đâu là nguyên nhân?

Thực tế thì khá nhiều người xem Bán kết APL 2020 đã nhầm lẫn về phần thưởng giftcode. Cụ thể, mã giftcode với phần thưởng bên trong có thể gồm Rương trang phục 5 chọn 1 và Rương trang phục 4 chọn 1 chỉ được phát ở trận Chung kết APL 2020. Trong đó, Rương trang phục 5 chọn 1 sẽ được phát trong ván 1 trận Chung kết. Còn Rương trang phục 4 chọn 1 sẽ được phát trong ván 4 trận Chung kết (số lượng có hạn).

Liên Quân Mobile: Game thủ ồ ạt nhập giftcode nhưng không trúng skin AIC, AWC vậy lý do là gì? - Ảnh 4.

Rương trang phục 4 chọn 1 chỉ được phát trong ván 4 trận Chung kết.

Giftcode chỉ có thể được nhập tại trang web https://apl.lienquan.garena.vn/giftcode

Mỗi giftcode sẽ chỉ được nhập 01 lần đối với mỗi tài khoản.

Giftcode sẽ giới hạn thời gian nhập tới hết livestream của ngày thi đấu.