Liên Quân Mobile: Garena "chiều hết nấc", đưa danh sách 3 skin Tel'Annas cho game thủ chọn

Garena vẫn kiên trì về nỗ lực níu giữ người chơi Liên Quân Mobile.

Việt Nam và Thái Lan đang là 2 máy chủ Arena of Valor lớn nhất thế giới với cộng đồng lên tới hàng triệu người chơi. Giai đoạn 3 tháng cuối năm 2019 này, Garena đồng loạt tiến hành ưu đãi lớn chưa từng thấy cho người chơi Liên Quân Mobile - RoV ở 2 thị trường trọng điểm. "Không thể tin nổi" là cảm xúc của đại đa số người chơi tham gia Event Đăng nhập nhận quà trong 10 ngày. Họ có thể trúng những item từng được thương mại hóa rất "gắt" trong quá khứ với chi phí lên tới cả triệu đồng. Dàn "siêu phẩm" được tặng FREE đơn cử như: Violet Tiệc bãi biển, Ngộ Không Siêu việt, Airi Kiemono,...

Liên Quân Mobile: Garena chiều hết nấc, đưa danh sách 3 skin TelAnnas cho game thủ chọn - Ảnh 1.

Garena cũng đang ưu đãi rất lớn cho game thủ Thái Lan.

Sau chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Liên Quân Mobile tròn 3 tuổi, cộng đồng sẽ lại bước vào khoảng thời gian mừng lễ Giáng sinh. Vào năm ngoái, trong khoảng thời gian từ ngày 16/12 đến ngày 25/12, game thủ tích lũy 10 "Người Tuyết" sẽ đổi ngay 1 tướng vĩnh viễn. Thì năm nay, Garena đã khởi động chuỗi sự kiện tri ân cộng đồng trong tháng 12 với trọng tâm là những skin giới hạn. Cách đây ít giờ, Garena đã có động thái hỏi game thủ Thái Lan về việc "Bạn thích skin Tel'Annas nào? Hãy bình chọn". Họ đưa danh sách 3 skin chất lượng của xạ thủ này cho game thủ chọn, gồm: Thần Sứ, Dạ Hội và Valentine

Liên Quân Mobile: Garena chiều hết nấc, đưa danh sách 3 skin TelAnnas cho game thủ chọn - Ảnh 2.

Garena mời game thủ tham gia bầu chọn skin Tel'Annas mà họ thích nhất.

Liên Quân Mobile: Garena chiều hết nấc, đưa danh sách 3 skin TelAnnas cho game thủ chọn - Ảnh 3.

Danh mục 3 skin Tel'Annas gồm: Thần Sứ, Dạ Hội và Valentine

Tương ứng với mỗi skin trong danh sách kể trên là loạt biểu tượng bên cạnh nút Like trên Facebook để cộng đồng bầu chọn. Khá bất ngờ, skin siêu phẩm bậc SSS - Tel'Annas Thần Sứ lại không nhận được số lượng bình chọn cao nhất. Thay vào đó, game thủ xứ Chùa Vàng lại nhắm tới skin Dạ Hội mới cứng, trong khi lượng người chọn skin Valentine chiếm số lượng khá nhỏ.

Liên Quân Mobile: Garena chiều hết nấc, đưa danh sách 3 skin TelAnnas cho game thủ chọn - Ảnh 4.

Lượng người chơi chọn biểu tượng tương ứng với Tel'Annas Dạ hội cao ngất ngưởng.

Quả thật, skin Dạ Hội tiếp theo được tặng FREE là dành cho Tel'Annas cũng không có gì phải ngạc nhiên bởi giá trị của item này không phải quá cao, nhưng cũng đáng để người chơi nhận lấy vì nó là hàng mới cứng. Trước skin Tel'Annas Dạ hội, bộ đôi Tulen và Richter Dạ hội cũng đã đến với kho tướng của người chơi tham gia Event Đăng nhập nhận quà và Tích lũy Huy hiệu đổi thưởng. Với chính sách kinh doanh khá tương đồng giữa 2 máy chủ Việt Nam và Thái Lan, game thủ nước ta có quyền hy vọng sẽ nhận được ưu đãi tương tự trong dịp lễ Giáng sinh tới.

Liên Quân Mobile: Garena chiều hết nấc, đưa danh sách 3 skin TelAnnas cho game thủ chọn - Ảnh 5.

Tel'Annas Dạ hội

Liên Quân Mobile: Garena chiều hết nấc, đưa danh sách 3 skin TelAnnas cho game thủ chọn - Ảnh 6.

Tel'Annas Thần Sứ

Liên Quân Mobile: Garena chiều hết nấc, đưa danh sách 3 skin TelAnnas cho game thủ chọn - Ảnh 7.

Tel'Annas Valentine

Nhìn tổng thể thì máy chủ Thái Lan vẫn vượt mặt Việt Nam trong việc ưu đãi cho cộng đồng. Ngoài loạt quà thưởng mừng sinh nhật, game thủ nước bạn còn nhận thêm Rương tướng - skin bên trong có chứa Điêu Thuyền Tiệc bãi biển mừng chiến tích vô địch SEA Games. Hiện tại, loạt sự kiện mừng Giáng sinh vẫn đã khởi chạy, mang tới cho game thủ VN nhiều vé quay Kho Báu,... Nhưng thứ mà có lẽ cộng đồng đang nóng lòng muốn nhận không gì ngoài 3 món skin Dạ hội còn lại dành cho Tel'Annas, Ryoma và Alice.