Liên Quân Mobile: Garena sẽ duy trì tặng FREE game thủ VN tận 10 Quân Huy mỗi tuần?

Quân Huy là loại tiền trong Liên Quân Mobile vốn chỉ game thủ nạp tiền mới có.

Ở những server Liên Quân Mobile có tuổi đời lâu nhất như Thái Lan hay Việt Nam thì Quân Huy là loại tiền tệ tạo nên sự khác biệt giữa nhóm game thủ chơi free và người có "điều kiện". Loại tiền này là thứ duy nhất giúp người chơi mua được tướng trong 2 tuần đầu mở bán chính thức cũng như tham gia Sổ Sứ Mệnh diện trả phí. Những người chơi không nạp thẻ dù có bao nhiêu vàng đi chăng nữa vẫn phải đợi sau 2 tuần mới mua được tướng mới và tầm... nửa năm nếu là tướng bị nhốt trong Sổ Sứ Mệnh. Ước mơ được NPH tổ chức sự kiện tặng... quân huy là điều game thủ ở 2 khu vực này mong đợi từ lâu. Mới đây, hy vọng này lại càng lớn dần...

Theo đó, Quân Huy bất ngờ thành phần thưởng khi game thủ sử dụng Ruby quy đổi thưởng trong tính năng cày điểm Năng động. Thay đổi này đang diễn ra ở bản thử nghiệm của Liên Quân Mobile nhưng nó cũng ít nhiều khiến game thủ phấn chấn. Họ hy vọng lần đầu tiên trong lịch sử, Garena tạo cơ chế tặng FREE Quân Huy trực tiếp ingame cho người chơi chăm chỉ hoạt động.

Liên Quân Mobile: Garena sẽ duy trì tặng FREE game thủ VN tận 10 Quân Huy mỗi tuần? - Ảnh 1.

Quân Huy được đưa vào tính năng cày điểm Năng động ở bản thử nghiệm.

Cơ chế này không phải mới vì nó đã xuất hiện từ cách đây gần 2 năm, thậm chí là ở phiên bản chính thức. Garena Singapore đã áp dụng chính sách tặng quân huy free cho máy chủ MSP (Singapore, Malaysia, Philippines). Đây là server Liên Quân Mobile với ngôn ngữ ingame có bao gồm tiếng Anh, nhưng nay thì nó đã... đóng cửa, game thủ chơi bản MSP phải rời sang bản Indonesia chơi tiếp. Đối với những game thủ Việt Nam không có khả năng nạp hàng trăm triệu đồng vào game, nhưng vẫn muốn có 40 - 50 tướng, hàng chục skin biến đổi hiệu ứng, đá quý,... và Quân Huy không giới hạn thì MSP đã từng là điểm đến rất được yêu thích.

Liên Quân Mobile: Garena sẽ duy trì tặng FREE game thủ VN tận 10 Quân Huy mỗi tuần? - Ảnh 2.

Cơ chế tặng Quân Huy miễn phí ở server MSP (SEA) trước đây.

Cơ chế tặng Quân Huy miễn phí cho game thủ Liên Quân Mobile server SEA được thực hiên thông qua tính năng Điểm Năng Động. Game thủ sẽ tích lũy điểm năng động nhờ việc hoàn thành các yêu cầu đơn giản như: đăng nhập mỗi ngày (10 điểm), cùng với bạn chơi 1 trận (30 điểm), cùng với bạn thắng 1 trận (30 điểm), thắng 2 trận thường/rank (25 điểm),.... Tối đa mỗi ngày, game thủ sẽ tích lũy được 120 điểm năng động. Khi đạt mức điểm năng động nhất định (150/300/500/800) thì game thủ có thể đổi Ruby để lấy Quân Huy miễn phí Tỷ lệ đổi là 80 Ruby lấy 10 quân huy. Ruby là loại tiền có thể farm được thông qua rất nhiều cách, trong đó quá trình tích lũy điểm năng động cũng giúp người chơi nhận một lượng Ruby từ hệ thống.

Liên Quân Mobile: Garena sẽ duy trì tặng FREE game thủ VN tận 10 Quân Huy mỗi tuần? - Ảnh 3.

Cơ chế tặng Quân Huy miễn phí vẫn đang được duy trì ở bản Hàn Quốc.

Liên Quân Mobile: Garena sẽ duy trì tặng FREE game thủ VN tận 10 Quân Huy mỗi tuần? - Ảnh 4.

Ấn Độ cũng là server duy trì việc tặng Quân Huy khi game thủ cày điểm Năng động.

Nếu chăm chỉ cày điểm năng động mỗi tuần, game thủ cũng sẽ nhận free 40 Quân Huy. Đây là số tiền không phải là quá nhiều, nhưng cũng đủ để game thủ chơi Sổ Sứ Mệnh trả phí sau vài tháng tích lũy tiền.

Liệu Garena VN có áp dụng cơ chế tặng Quân Huy cho game thủ thông qua tính năng điểm Năng động (hoạt động ngày) hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.