Ma Đạo Tây Du - game Tây Du Ký mở màn cho mùa hè 2019

Mùa hè này, nhà phát hành GTV sẽ thổi một làn gió mới đến cộng đồng game Việt bằng cái tên Ma Đạo Tây Du.

Nếu bạn đã chán với những tựa game kiếm hiệp thì Ma Đạo Tây Du sắp ra mắt trong tháng 6 tới đây là một pha đổi gió tuyệt vời trong kỳ nghỉ hè quá thư thả thời gian và cần xả stress này.

Ma Đạo Tây Du - game Tây Du Ký mở màn cho mùa hè 2019 - Ảnh 1.

Ma Đạo Tây Du là dự án game nhập vai mới nhất của GTV phát hành trong thời gian sắp tới. Đây là tựa game MMO sử dụng tác phẩm Tây Du Ký của tác giả Ngô Thừa Ân làm cốt truyện chủ đạo. Bước vào tựa game, người chơi sẽ cùng theo thầy trò Đường Tăng đi Tây Trúc thỉnh kinh, trở lại về những tháng ngày tuổi thơ. Với đồ họa 3D đẹp mắt, Ma Đạo Tây Du được mong chờ sẽ mang đến chiến trường giao tranh đích thực và máu lửa trên mobile.

Ma Đạo Tây Du - game Tây Du Ký mở màn cho mùa hè 2019 - Ảnh 2.

Ban đầu Ma Đạo Tây Du mang đến cho người chơi 4 lớp nhân vật với 4 vũ khí đặc trưng tương ứng: Côn, Trụ, Phiến, Nỏ. Người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật và bước vào cuộc phiêu lưu vừa khốc liệt vừa lí thú.

Ma Đạo Tây Du - game Tây Du Ký mở màn cho mùa hè 2019 - Ảnh 3.

Về hệ thống tính năng, Ma Đạo Tây Du cũng giới thiệu gần như đầy đủ các tính năng quen thuộc thường thấy trong dòng game nhập vai của Trung Quốc, với các hệ thống như cường hóa trang bị, thú cưỡi, linh sủng, hệ thống kinh mạch…

Ma Đạo Tây Du - game Tây Du Ký mở màn cho mùa hè 2019 - Ảnh 4.

Với tình tiết cốt truyện được phát triển hợp lý, dần được khai mở theo chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, Ma Đạo Tây Du dù mang nhiều nét quen thuộc nhưng vẫn thể hiện được sự độc đáo của riêng mình trong cách tạo hình nhân vật, qua đó mang đến sự khác biệt trong nội dung với những sản phẩm cùng đề tài.

Ma Đạo Tây Du - game Tây Du Ký mở màn cho mùa hè 2019 - Ảnh 5.

Tiết tấu lên cấp, lên lực chiến trong Ma Đạo Tây Du rất nhanh, tạo cơ hội cho người chơi sớm được tham gia nhiều hoạt động đa dạng trong game như hoạt động hàng ngày, leo tháp, săn boss, PK hộ tống…vô cùng thú vị.

Ma Đạo Tây Du - game Tây Du Ký mở màn cho mùa hè 2019 - Ảnh 6.

Nhìn chung đây là một tựa game phù hợp với những người chơi thích cày cuốc, dân văn phòng thích những tựa game không tốn quá nhiều thời gian khi hệ thống trang bị được thay đổi theo mỗi cấp cùng những kĩ năng đẹp mắt, huyền ảo khi tiến bước vào thế giới ma đạo.

Nhận VIP code và chơi ngay game Ma Đạo Tây Du Tại đây (https://www.facebook.com/madaotaydu/)