Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server Rương chứa 19 skin ngẫu nhiên, gồm cả món bậc S từ 23/1

Chuỗi quà tặng ingame dành tặng game thủ Liên Quân Mobile ở những khu vực có ăn Tết Âm lịch là rất hấp dẫn.

Tết Nguyên Đán là một kỳ nghỉ lễ kéo dài khoảng hai tuần. Trong những ngày Tết này, các gia đình sum họp bên nhau, cùng thưởng thức những bữa cơm ấm cúng, đi thăm hỏi họ hàng, người thân, dành cho nhau những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp. Đối với game thủ Liên Quân Mobile, đặc biệt là với những người phải đón Tết xa nhà thì NPH Garena cũng thiết kế khá nhiều Event để họ hoạt động trong dịp nghỉ lễ. Số quà tặng mà game thủ nhận về là vô cùng hấp dẫn, trải rộng từ tướng, skin, vé quay, mảnh tướng/skin, Quân Huy hay thậm chì là cả những món quà hiện vật giá trị cao.

Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server Rương chứa 19 skin ngẫu nhiên, gồm cả món bậc S từ 23/1 - Ảnh 1.

Skin bậc S được tặng FREE từ ngày 23/1 (Hình minh họa).

Kể từ ngày 25/1, tức Mùng 1 Tết Âm lịch thi kế hoạch tặng FREE item là tướng mới chính thức được triển khai trong 3 ngày (từ 25/1 tới 27/1/2020). Game thủ chỉ cần tiến hành đăng nhập vào trò chơi sẽ được nhận miễn phí ngay vị tướng Keera vĩnh viễn hoàn toàn mới. Tính ra thì NPH đã "dâng tặng" 4/5 tướng Liên Quân Mobile gần nhất. Không những vậy, loạt skin được rớt ra dưới dạng "ngẫu nhiên" từ Rương skin sẽ càng làm game thủ thêm ấm lòng. Cách để sở hữu Rương cũng là khá đơn giản.

Người chơi tiến hành hoàn thành nhiệm vụ để kiếm điểm. Sau đó, họ tùy ý sử dụng điểm để đổi số lần mở quà. Quà tặng ở mỗi lần mở sẽ khác nhau:

Lần 1: 1000 mảnh ngọc

Lần 2: Giấy vẽ bùa S x1

Lần 3: Vé kho báu x1

Lần 4: 1000 mảnh ngọc

Lần 5: 01 rương trang phục ngẫu nhiên.

Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server Rương chứa 19 skin ngẫu nhiên, gồm cả món bậc S từ 23/1 - Ảnh 2.

Rương trang phục ngẫu nhiên.

Danh sách trang phục có trong rương bao gồm 19 món rớt ngẫu nhiên: Enzo Phẩm chất quý tộc, Yena Khuyên bạc, Capheny Hầu gái, Ignis Hỏa thuật sư, Astrid Bạch kiếm tiểu thư, Ryoma Thợ săn tiền thưởng, Superman Chúa tể công lý, Wonder Woman Thế chiến, Max Hiệp sĩ nhí, Liliana Hồ quý phi, Lữ Bố Nam vương, Ilumia Hồng hoa hậu, Yorn Đặc nhiệm SWAT, Điêu Thuyền Hoa hậu, Natalya Phó nháy nhí nhảnh, Nakroth Chiến binh hỏa ngục, Arum Linh tượng vu nữ, Kahlii Kim cô giáo chủ và Amily Đặc công Nhện đỏ.

Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server Rương chứa 19 skin ngẫu nhiên, gồm cả món bậc S từ 23/1 - Ảnh 3.

Lữ Bố Nam vương, Arum Linh tượng vu nữ, Superman Chúa tể công lý,... đều là các món chất lượng.

Lưu ý: Trang phục mở ra từ Rương là trang phục chưa sở hữu.

Rất nhiều skin trong danh sách kể trên là món hữu dụng vì số lượng tướng có skin được tặng trải rộng trên nhiều nhóm. Các skin này phần nhiều đã từng được tặng thưởng trong Sổ Sứ Mệnh trả phí, thậm chí có skin được xét vào nhóm "Quốc phục". Do đó, với game thủ chơi FREE thì 19 skin ngẫu nhiên kể trên là vô cùng hấp dẫn với hiệu ứng biến đổi mặc định rất nổi bật.

Quà hiện vật giá trị hàng chục triệu đồng thì ai cũng thích, nhưng thiết thực nhất có lẽ là quà tặng ingame và hàng triệu game thủ Liên Quân Mobile cũng chỉ mong đợi có vậy. Vậy là ngoài tướng Keera được tặng từ Mùng 1 Tết Âm lịch thì Skin bậc S rớt ngẫu nhiên từ 29 Tháng Chạp cũng là món quá không thể bỏ lỡ. Thời gian sự kiện tặng FREE Rương skin là từ ngày: 23/01 - 31/01/2020, tức là từ ngày 29 tháng Chạp.