Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE skin bậc SS, nhưng game thủ phải... nạp rất nhiều tiền mới trúng

Lần đầu tiên trong lịch sử Liên Quân Mobile, Garena mang skin bậc SS ra để treo thưởng.

Liên Quân Mobile vẫn "trúng đậm" nhờ việc bán tướng, skin ở một số thị trường trọng điểm trong đó có VN. Hệ thống skin của game được phân chia đẳng cấp rất rõ rệt, phù hợp với túi tiền của nhiêu tầng lớp game thủ. "Khởi đầu" khi tướng mới ra mắt thì Garena chỉ bán skin thường (bậc A trở xuống) với tác dụng biến đổi ngoại hình, đi kèm hiệu ứng thưởng vàng. Sau đó một thời gian thì NPH mới tung ra skin bậc S với sự nâng cấp ở hiệu ứng kỹ năng rất khác biệt. Kế trên bậc S là dàn skin bậc SS khi sở hữu hiệu ứng biến về, hiệu ứng âm thanh cực ấn tượng. Đắt giá nhất cho tới lúc này là một số món bậc SSS chỉ dành cho "đại gia".

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE skin bậc SS, nhưng game thủ phải... nạp rất nhiều tiền mới trúng - Ảnh 1.

Liên Quân Mobile có một "siêu thị" item để game thủ chọn lựa.

Chính những game thủ Liên Quân Mobile sẵn sàng chi vài triệu đồng cho một món item đang mang lại "sức sống" cho trò chơi này. Kể từ 7/12 tới hết 20/12, Garena sẽ tri ân cả server món quà có tên "Rương trang phục đặc biệt" thông qua hình thức "Đăng nhập nhận quà". Bên trong Rương này gồm tới 49 món skin trải rộng từ bậc S cho tới bậc SS. Hình thức rớt quà là "ngẫu nhiên" nhưng Garena đảm bảo rằng "Trang phục nhận được sẽ là trang phục chưa sở hữu". Điều này mở toang ra cơ hội nhận FREE skin bậc SS với tỷ lệ 100%.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE skin bậc SS, nhưng game thủ phải... nạp rất nhiều tiền mới trúng - Ảnh 2.

Garena mang skin bậc SS ra để treo thưởng.

Nhưng ai mới là người có cơ hội trúng skin bậc SS với tỷ lệ tuyệt đối? Câu trả lời chính là những người chơi "VIP của VIP", những người đã sở hữu hàng trăm skin trong đó gần như là toàn bộ các skin bậc S. Do đó, với cơ chế rớt item không trùng món đã sở hữu, game thủ VIP đó sẽ chắc chắn có thêm skin bậc SS mà mình còn thiếu (nếu có).

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE skin bậc SS, nhưng game thủ phải... nạp rất nhiều tiền mới trúng - Ảnh 3.

Omen Ám tử đao

Số lượng skin bậc S trong Rương trang phục đặc biệt này là khá lớn gồm nhiều món như: Zuka Giáo sư sừng sỏ, Zill Dung nham, Omen Ám tử đao, Rourke Biệt đội Siêu hùng, Astrid Siêu sao bóng chày, The Joker Vua hề, Zanis Chiến tướng mùa đông, Grakk Thuyền trưởng râu đỏ, Amily Đặc công Nhện đỏ, Taara Hỏa ngọc nữ đế,... Do đó, khả năng để game thủ sở hữu tất cả chúng là khá nhỏ.

Ngược lại, người chơi đã nạp hàng trăm triệu vào game cho đống item bậc S này thì họ có cơ hội trúng skin bậc SS như: Liliana Nguyệt Mị Ly hay Lauriel Thánh quang sứ, Tulen Tân thần thiên hà,... nếu bản thân chưa sở hữu chúng.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE skin bậc SS, nhưng game thủ phải... nạp rất nhiều tiền mới trúng - Ảnh 4.

Tulen Tân thần thiên hà

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE skin bậc SS, nhưng game thủ phải... nạp rất nhiều tiền mới trúng - Ảnh 5.

Lauriel Thánh quang sứ

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE skin bậc SS, nhưng game thủ phải... nạp rất nhiều tiền mới trúng - Ảnh 6.

Liliana Nguyệt Mị Ly

Sự kiện "đăng nhập nhận quà" diễn ra từ 7/12 tới hết 20/12, game thủ đăng nhập liên tục trong 14 ngày sẽ nhận về 14 phần thưởng lần lượt là: 20 Ruby, 5 mảnh trang phục, 5 mảnh tướng, 10 Giấy vẽ bùa thường, 20 Ruby, 5 mảnh trang phục, 5 mảnh tướng, 200 mảnh ngọc, 20 Ruby, Rương trang phục đặc biệt, 10 giấy vẽ bùa thường, 200 mảnh ngọc, 20 Ruby và Vé kho báu. Nhưng như đã nói ở trên, Rương trang phục đặc biệt là tâm điểm của sự kiện này. Bạn phải là người nạp rất nhiều tiền, sở hữu rất nhiều skin bậc S mới có cơ hội trúng 100% skin bậc SS.