Tiếp tục là loạt game Mobile Offline mới, không cần mạng mà vẫn chiến khỏi chê (P.2)

Mặc dù mạng wifi, 3G đang phủ rộng khắp nơi, song những tựa game Offline vẫn là một điều tất yếu của tất cả các game thủ. Và dưới đây là những trò mới ra cho anh em trải nghiệm thử.

5. The Swords of Ditto

Tiếp tục là loạt game Mobile Offline mới, không cần mạng mà vẫn chiến khỏi chê (P.2) - Ảnh 1.

Đây chính là phiên bản di động của tựa game cùng tên được phát hành trên máy tính trước đây. Game xoay quanh cuộc phiêu lưu của anh hùng trẻ tuổi đang chiến đấu với Momo độc ác. 

Tựa game này khá giống với Legend of Zelda nhưng có nhiều sự nâng cấp và hiện đại hơn. Mỗi màn chơi là một không gian mới cho bạn khám phá. Ngoài ra game còn có cả chế độ Co-op để cùng bạn bè lao vào cuộc phiêu lưu vô cùng hấp dẫn này.

6. Bastion

Tựa game này kể về hành trình tìm những người còn sống của cậu bé Kid – một trong số ít người còn sống trên vùng đất bị tàn phá. Cậu sẽ đi tới thành phố Bastion để tìm người còn sống và giải cứu thế giới khỏi những sinh vật kì lạ. 

Đây là tựa game nhập vai 2D đơn giản. Nhưng độ khó của game thì không đơn giản chút nào. Game sẽ tự khóa mục tiêu kẻ địch cho bạn, bạn chỉ cần di chuyển sao cho hợp lý và dùng kĩ năng đúng lúc để vượt qua những con ma cản đường.

Tiếp tục là loạt game Mobile Offline mới, không cần mạng mà vẫn chiến khỏi chê (P.2) - Ảnh 2.

7. RIA

Tựa game này mang phong cách hành động, nhập vai, thể giới mở rộng lớn. Vào game bạn sẽ hóa thân thành Ria con trai của đấng tối cao mang trong mình trọng trách giải cứu thế giới. 

Cốt truyện là như vậy nhưng số lượng kẻ thù trong game sẽ tự tái tạo, vì thế bạn vẫn sẽ lao vào những cuộc chiến không hồi kết. Ngoài ra hệ thống kĩ năng và trang bị có thể nâng cấp theo thời gian.

Tiếp tục là loạt game Mobile Offline mới, không cần mạng mà vẫn chiến khỏi chê (P.2) - Ảnh 3.

8. Jenny Leclue – Detectivu

Đây là tựa game Indie được lòng game thủ nhất từ lúc mới ra mắt. Game theo phong cách trinh thám phá án. Gameplay theo thể loại cổ điển 2D và áp dụng lối chơi click and choose đơn giản. Nhưng điểm lấy lòng game thủ nhất của tựa game này thì đó là phần cốt truyện có chiều sâu. Từng vụ án khiến chúng ta càng thêm tò mò và càng muốn tìm câu trả lời cho chúng.

Tiếp tục là loạt game Mobile Offline mới, không cần mạng mà vẫn chiến khỏi chê (P.2) - Ảnh 4.