Liên Quân Mobile: Garena "tặng gần như cả server" skin AIC, game thủ lại "test" Nakroth

Nakroth là một trong những vị tướng quốc dân của Liên Quân Mobile và nó đã có hẳn skin đấu giải.

Ở giải Liên Quân Mobile vô địch Châu Á - AIC năm ngoái, Tencent đã làm trang phục Khiêu Chiến AIC 2018 dành cho vị tướng đi rừng rất phổ biến là Nakroth. Trang phục biến đổi hiệu ứng kỹ năng mặc định sang màu xanh dương này đã từng được thương mại hóa thông qua Vòng Quay Khiêu Chiến được tổ chức từ 13/12 năm ngoái. Giờ thì Garena đã chính thức đưa skin này vào Shop Đá Quý, khu vực Shop vốn trước kia chỉ dành cho game thủ có điều kiện nạp thẻ nhưng nay thì đã chào đón cả đối tượng người chơi bình dân hoặc chẳng bao giờ nạp Quân Huy. Động thái đưa ra bán Nakroth AIC chỉ với 1 viên Đá Quý cũng không khác gì việc tặng cho cả cộng đồng. Vì sao như vậy?

Liên Quân Mobile: Garena tặng gần như cả server skin AIC, game thủ lại test Nakroth - Ảnh 1.

Nakroth AIC đã vào Shop Đá Quý

Thứ nhất là bởi chi phí chơi Sổ Sứ Mệnh hiện nay là tương đối thấp, trung bình chỉ tầm 50 nghìn đồng/tháng nhưng cung cấp cho game thủ tham gia lượng vé Kho Báu vào tầm 40 - 45 vé (nếu họ không nhận skin hoặc tướng). Thứ 2 là bởi các sự kiện tặng tướng và trang phục được Garena tổ chức khá dày đặc, chưa kể tới các sự kiện hằng ngày, hằng tháng nên việc game thủ "nghèo" đạt 150 điểm Vận May là không hề ít. Lúc này, họ sẽ tìm tới Shop Đá Quý và mua vật phẩm. Nếu như Richter đã đến tay nhiều người ở Sổ Sứ Mệnh mùa 3, trong khi Liliana và Raz không thể có tầm ảnh hưởng được như Nakroth nên tỷ lệ người lựa chọn skin Khiêu Chiến AIC là khá nhiều.

Liên Quân Mobile: Garena tặng gần như cả server skin AIC, game thủ lại test Nakroth - Ảnh 2.

Rất nhiều game thủ đã lựa chọn skin biến đổi hiệu ứng kỹ năng cực chất này

Sau hơn 2 năm Liên Quân Mobile được phát hành, Nakroth đã và đang phải nhận sự cạnh tranh gay gắt của nhiều cái tên sừng sỏ mà Quillen chính là đối tượng đáng nói nhất. Chỉ riêng việc Quillen có bộ kỹ năng không cần nội năng, lại thêm việc giỏi tàng hình và cách lướt đơn giản nên vị thế của Nakroth ở rank Bạch Kim trở xuống đã ngày càng suy giảm. Nhưng với động thái bán skin AIC của vị tướng thần rừng này thì số lượng người quay trở lại pick Nakroth lại gia tăng mạnh.

Liên Quân Mobile: Garena tặng gần như cả server skin AIC, game thủ lại test Nakroth - Ảnh 3.

Những game thủ sở hữu Nakroth AIC tập trung nhau lại chơi đấu Nhân Bản

Liên Quân Mobile: Garena tặng gần như cả server skin AIC, game thủ lại test Nakroth - Ảnh 4.

Hoặc tham gia đấu rank để rèn luyện kỹ năng "múa" của bản thân.

Liên Quân Mobile: Garena tặng gần như cả server skin AIC, game thủ lại test Nakroth - Ảnh 5.

Phô diễn đẳng cấp thần rừng với Nakroth ngay trong ngày đầu năm mới.

Tuy nhiên, việc Garena tặng Nakroth AIC thông qua Đá Quý cũng bị nhiều người phản đối, những người này thường không say mê Nakroth đồng thời lại bị những đồng đội chơi vị tướng này làm cho "thọt" ghê gớm trong đấu rank. Nên nhớ, Nakroth có gánh team được hay không vẫn phụ thuộc vào những quyết định lao vào combat thật chính xác và kết liễu đúng đối tượng. Chỉ cần 1 hoặc 2 pha xử lý sai lầm là quá đủ để Nakroth trở thành quả tạ của cả team.