Liên Quân Mobile: Garena tặng Giftcode kiểu mới, đòi hỏi game thủ "có làm thì mới có ăn" skin bậc S

Giftcode mà Garena dự kiến tặng game thủ Liên Quân Mobile sẽ có cơ chế sử dụng khác biệt so với trước đây.

Nhằm tạo nên kỷ lục "view" mới mà NPH Liên Quân Mobile VN đã treo thưởng Rương skin vĩnh viễn tự chọn (bậc A) và loạt giftcode để game thủ có thêm động lực theo dõi trận Chung kết Liên Quân Mobile quốc gia. Nếu như phần thưởng Rương skin tự chọn được phân phối thông qua hình thức Thu thập mảnh (gồm 8 mảnh, mảnh cuối "rớt" vào ngày 24/5) thì mã giftcode sẽ cung cấp khá nhiều item hữu ích.

Liên Quân Mobile: Garena tặng Giftcode kiểu mới, đòi hỏi game thủ có làm thì mới có ăn skin bậc S - Ảnh 1.

Garena dự kiến tặng game thủ Liên Quân Mobile xem giải 10 mã Giftcode.

Dự kiến, Garena sẽ đem trao thưởng tối đa 10 Giftcode tới toàn server Liên Quân Mobile VN. Trong đó, 6 Giftcode sẽ được phát trên Livestream Chung kết Viettel 5G ĐTDV mùa Xuân 2020 diễn ra vào 14h00 ngày 24/05 và 4 Giftcode đặc biệt sẽ nhận được khi hoàn thành 4 nhiệm vụ đặc biệt gồm: Chia sẻ trang sự kiện, Follow kênh TikTok Cao Thủ Liên Quân, Like Fanpage Cao Thủ Liên Quân và Chia sẻ Livestream Chung kết ngày 24/05.

Liên Quân Mobile: Garena tặng Giftcode kiểu mới, đòi hỏi game thủ có làm thì mới có ăn skin bậc S - Ảnh 2.

10 Giftcode gửi tới người xem giải tương ứng với 10 phần thưởng ingame.

Danh sách phần thưởng mà 10 mã giftcode mang lại gồm: Mảnh ngọc, Giấy cuộn A, Vé quay kho báu, Thẻ MVP Thắng, Đá tiến hoá Nakroth, Giấy cuộn S, Thẻ MVP Thua, Thẻ đổi tên, Sao hộ mệnh và Thẻ skin - 199QH. Ngoài ra, Garena cũng treo thưởng 1 giải đặc biệt là iPhone 11 Pro Max sẽ dành cho khán giả nhập đủ 10 Giftcode nhanh nhất, 100 giải khuyến khích là 100 Combo trang phục Zephys Dung Nham và Áo ĐTDV giới hạn dành cho 100 khán giả nhập đủ 10 Giftcode nhanh tiếp theo.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói thêm nếu như Garena đặt ra quy định mới là:6 Giftcode được phát trên Livestream Chung kết Viettel 5G ĐTDV mùa Xuân 2020 sẽ không giới hạn lượt nhập nhưng giới hạn thời gian nhập trong vòng 5 phút kể từ khi được phát.

Liên Quân Mobile: Garena tặng Giftcode kiểu mới, đòi hỏi game thủ có làm thì mới có ăn skin bậc S - Ảnh 3.

Game thủ có thể "nhận FREE" 1 skin tùy chọn bậc S với thẻ giảm giá 199 QH.

Do đó, nếu game thủ không ngồi theo dõi giải đấu trực tiếp một cách liên tục thì khả năng lỡ mất một vài Giftcode là rất cao. Trong số 10 phần thưởng thì quà tặng ingame dành cho người điền mã Giftcode mốc số 10 là đáng chú ý nhất, đó là: Thẻ giảm giá 199 QH.

Với thẻ này, game thủ có thể sắm 1 skin tùy chọn hoặc mua được skin cao cấp với giá rẻ. Hiện tại, có khá nhiều skin bậc S biến đổi hiệu ứng có giá bằng hoặc thấp hơn 199 QH. Nếu game thủ chăm chỉ xem giải thì khả năng trúng Valhein Công tước, Lauriel Hỏa phượng hoàng hay Fennik tiệc bánh kẹo. Nhưng như đã nói, cơ hội để nhận FREE skin bậc S kể trên là không dễ nếu ban lơ đễnh mà quên nhập code.