Liên Quân Mobile: Garena tặng khuyến mãi 10 tướng vĩnh viễn, giảm cả giá vẽ Bùa bậc S

Garena đang có ưu đãi để game thủ Liên Quân Mobile thêm hứng thú với việc săn skin Murad Siêu Việt 2.0.

Vẽ bùa là tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong Liên Quân Mobile kể từ phiên bản Mùa Đông Kỳ Thú. Hoạt động Vẽ Bùa được chia ra làm 2 loại gồm vẽ bùa thông thường (bậc A) và vẽ bùa cấp cao (bậc S). Nếu như vẽ bùa loại thường chỉ cần bạn có vàng (giới hạn vẽ 5 lần/ngày, kèm 1 lượt vẽ FREE) là chơi được thì vẽ bùa cao cấp cần bắt buộc phải có Quân Huy. Mỗi lần vẽ bùa cao cấp thì người chơi phải chi từ 30 - 60 Quân Huy. Nếu chọn vẽ cùng lúc 5 lần thì họ sẽ tốn 150 - 300 Quân Huy (tùy giai đoạn). Hiện tại, game thủ vẽ bùa bậc S chỉ mất 40 Quân Huy/lượt hoặc 200 Quân Huy cho 5 lượt vẽ (từ ngày 19 - 21/10/2019).

Liên Quân Mobile: Garena tặng khuyến mãi 10 tướng vĩnh viễn, giảm cả giá vẽ Bùa bậc S - Ảnh 1.

Phần thưởng vẽ bùa bậc S

Phần thưởng hấp dẫn nhất của Vẽ Bùa hiện tại là skin Murad Siêu Việt 2.0 với hiệu ứng sắc đỏ kèm hiệu ứng biến về rất nổi bật. Đặc biệt, ở lần vẽ thứ 10 thì game thủ chắc chắn sẽ nhận tướng tự chọn. Danh sách tướng tự chọn gồm: Elsu, Fennik, Batman, Lindis, Liliana, Arum, Butterfly, Zill, Richter và Zephys. Như vậy, nếu game thủ Liên Quân Mobile vẽ 10 lần tốn 400 Quân Huy, tương đương với khoảng 200 nghìn đồng nạp thẻ thì chắc chắn nhận về thêm 1 tướng vĩnh viễn.

Liên Quân Mobile: Garena tặng khuyến mãi 10 tướng vĩnh viễn, giảm cả giá vẽ Bùa bậc S - Ảnh 2.

Trong lần vẽ thứ 10 thì game thủ chắc chắn sẽ nhận tướng tự chọn.

Ngoài ra, danh sách phần thưởng skin dành cho người chơi vẽ bùa bậc S tùy chọn gồm: Violet Phi công trẻ, Omen Ám tử đao, Thane Mật vụ, Natalya Phó nháy nhí nhảnh, Flash Tia chớp tương lại, Tel'Annas Giám thị thân thiện, Jinna Dạ xoa vương, Liliana Thần tượng âm nhạc, Grakk Thuyền trưởng râu đỏ và Veera Góa phụ giả kim.

Liên Quân Mobile: Garena tặng khuyến mãi 10 tướng vĩnh viễn, giảm cả giá vẽ Bùa bậc S - Ảnh 3.

Khi tích đủ 35 thẻ thì game thủ sẽ đổi được skin Murad Siêu Việt 2.0

Quá trình vẽ bùa bậc S cũng giúp game thủ Liên Quân Mobile tích lũy Thẻ Murad 2.0 với số lượng nhất định. Khi tích đủ 35 thẻ sẽ đổi được skin Murad Siêu Việt 2.0, với 25 thẻ thì đổi được skin Murad Siêu Việt, 8 thẻ thì được chọn 1 tướng trong danh sách trên, 6 thẻ thì được chọn 1 trang phục cấp cao trong danh sách trên. Những vật phẩm với tỷ lệ lập trình rớt ra chủ yếu bao gồm: Thẻ giảm giá 55% quân huy, Vé kho báu x5, Vé kho báu x1, 30 mảnh tướng và 30 mảnh trang phục.

Liên Quân Mobile: Garena tặng khuyến mãi 10 tướng vĩnh viễn, giảm cả giá vẽ Bùa bậc S - Ảnh 4.

Rướng tướng rớt ra khá nhiều khi game thủ tham gia vẽ bùa bậc S.

Liên Quân Mobile: Garena tặng khuyến mãi 10 tướng vĩnh viễn, giảm cả giá vẽ Bùa bậc S - Ảnh 5.

Ngoài Rương tướng, game thủ có thể nhận thêm Rương trang phục tự chọn.

Có thể nói, Garena đang ưu đãi game thủ chơi Vẽ Bùa với mức độ cao nhất từ trước tới nay. Những game thủ lập lại nick chơi Vẽ Bùa sẽ được lựa chọn 1 trong số những tướng có giá trị sử dụng cao, nhiều cái tên trong số này đang thực sự nguy hiểm và rất lý tưởng khi leo Rank như Fennik, Lindis, Zill hay Richter. Nhưng với những game thủ đã chơi Sổ Sứ Mệnh nhiều mùa thì phần thưởng khuyến mãi này không phải quá hấp dẫn vì họ đã có cả rồi.

Nên nhớ, game thủ chơi Sổ Sứ Mệnh chỉ mất thấp nhất là 100 nghìn đồng nhưng họ nhận về ít nhất là 4 tướng, chưa kể tướng rớt ra từ vòng quay Kho Báu. Do đó, 10 cái tên được tặng khuyến mãi trong tích năng mà chi phí tham gia cũng ít nhất là 200 nghìn đồng sẽ khó để số đông người chơi lựa chọn.