Liên Quân Mobile: Garena TW bán Murad Biệt Đội Công Nghệ ở vòng quay tích điểm

Lại thêm một set skin siêu phẩm nữa rục rịch ra mắt Liên Quân Mobile với trang phục đầu tiên dành cho sát thủ "quốc dân" Murad.

Như các bạn đã biết, tướng đều có tiểu sử riêng nhưng skin mới của chúng lại sở hữu một cốt truyện hoàn toàn khác. Điều này mang lại cho người chơi cảm giác thú vị trước một thế giới quan Liên Quân Mobile ngày càng trở nên sinh động và lôi cuốn. Rất nhiều "vũ trụ" đã tạo ra cơn sốt cho cả cộng đồng như bộ Nguyệt Tộc, Siêu Việt chưa kể cả đống chủ đề như Bóng Đá, Halloween, Valentine, Tiệc Bãi Biển, Hải tặc,...

Liên Quân Mobile: Garena TW bán Murad Biệt Đội Công Nghệ ở vòng quay tích điểm - Ảnh 1.

Murad Biệt Đội Công Nghệ - thành viên đầu tiên của "vũ trụ" skin mới.

Sắp tới đây, Liên Quân Mobile sẽ lần lượt trình làng những thành viên của Biệt Đội Công Nghệ quy tụ hàng loạt những vị tướng "quốc dân" nhưng có thiết kế mang phong cách "công nghệ, viễn tưởng". Dưới lớp skin mới, hiệu ứng kỹ năng tướng mặc định sẽ chuyển sang sắc xanh huyền ảo, thôi thúc những tín đồ Liên Quân Mobile tiếp tục hăng say nạp thẻ để sở hữu. Murad là thành viên đầu tiên của biệt đội này và skin Công Nghệ của sát thủ "quốc dân" đã hiện diện ở máy chủ Đài Loan. Garena TW đã tổ chức event để thương mại hóa siêu phẩm skin với nội dung có lẽ là không có quá nhiều sự đổi mới với những game thủ VIP.

Liên Quân Mobile: Garena TW bán Murad Biệt Đội Công Nghệ ở vòng quay tích điểm - Ảnh 2.

Sự kiện thương mại hóa Murad Công Nghệ đòi hỏi game thủ chi Quân Huy và lật thẻ.

Theo đó, game thủ xứ Đài sẽ phải tham gia lật thẻ trên website để có cơ hội trúng Murad Công Nghệ trực tiếp hoặc từ từ tích lũy "năng lượng" để đổi Murad Công Nghệ vĩnh viễn. Luật chơi như sau:

- Quá trình chơi sẽ được chia thành nhiều vòng tùy điều kiện kinh tế của người tham gia. Mỗi vòng chơi sẽ là những màn lật thẻ đầy may rủi. Một vòng mở thẻ gồm 10 thẻ, game thủ được lật tối đa 4 thẻ mỗi vòng. Điều kiện để lật thẻ dĩ nhiên là...Quân Huy. Game thủ phải tiêu tốn lần lượt 50 - 60 - 70 - 80 Quân Huy cho lần lượt 4 lần mở thẻ. Với mỗi lần mở thẻ, game thủ có thể trúng tướng, skin, Ruby, vé quay, giấy vẽ Bùa, mảnh tướng/skin và hot nhất chính là skin Murad Công Nghệ. Nếu game thủ có tất cả tướng và skin thì hệ thống sẽ mặc định phần thưởng thay thế là 10 vé quay Kho Báu.

Liên Quân Mobile: Garena TW bán Murad Biệt Đội Công Nghệ ở vòng quay tích điểm - Ảnh 3.

Danh sách 10 phần thưởng tương ứng với 10 ô thẻ.

Liên Quân Mobile: Garena TW bán Murad Biệt Đội Công Nghệ ở vòng quay tích điểm - Ảnh 4.

Với mỗi lần mở thẻ, game thủ phải chi Quân Huy với số lượng nhất định.

- Game thủ trước khi lật thẻ được biết danh sách 10 phần thưởng. Họ có quyền thay đổi phần thưởng 4 lần miễn phí. Số lượt đổi phần thưởng sẽ được reset sau mỗi lần rút thẻ.

- Ngoài có thể trúng Murad Công Nghệ khi lật thẻ, game thủ có thể đổi skin này khi tích lũy đầy thanh "năng lượng". Cụ thể thì "năng lượng" sẽ được bơm sau mỗi lần rút thẻ (lật thẻ) với số lượng ngẫu nhiên. Khi thanh "năng lượng" chạm các mốc 50 - 100 - 1500 thì game thủ có thể nhận thêm quà lần lượt là vé quay, giấy vẽ Bùa bậc S và hot nhất chính là skin Murad Công Nghệ.

Liên Quân Mobile: Garena TW bán Murad Biệt Đội Công Nghệ ở vòng quay tích điểm - Ảnh 5.

Murad Công Nghệ và các item có được sẽ được chuyển qua hòm thư.

Murad là thành viên đầu tiên của Biệt Đội Công Nghệ - "vũ trụ" skin mới của Liên Quân Mobile. Trang phục dành cho sát thủ "quốc dân" này đã được thương mại hóa một cách rất ghê gớm, tương xứng với chất lượng mà Timi đầu tư cho nó mà máy chủ Đài Loan là server tiên phong. Dưới đây là hình ảnh hiệu ứng kỹ năng:

Liên Quân Mobile: Garena TW bán Murad Biệt Đội Công Nghệ ở vòng quay tích điểm - Ảnh 6.

Murad Công Nghệ Chiêu 1

Liên Quân Mobile: Garena TW bán Murad Biệt Đội Công Nghệ ở vòng quay tích điểm - Ảnh 7.

Murad Công Nghệ Chiêu 2

Liên Quân Mobile: Garena TW bán Murad Biệt Đội Công Nghệ ở vòng quay tích điểm - Ảnh 8.

Murad Công Nghệ Chiêu 3