Liên Quân Mobile: Hủy diệt Phillippines và Myanmar chỉ sau 8 - 10 phút, tự hào quá Việt Nam ơi!

ZD Esports đã khiến những người nghi ngờ về khả năng giành HCV Liên Quân Mobile của họ tan biến.

Vào buổi sáng ngày hôm nay, các đội tuyển của đoàn Esports VN tại các bộ môn DOTA 2 và Liên Quân Mobile sẽ ra quân. Trong đó, Liên Quân Mobile là môn được người hâm mộ nước ta kỳ vọng rất nhiều vì đây chính là môn có khả năng giành HCV cao nhất. Dù sơ suất của BTC khiến một số trận đấu không được trôi chảy ở cả phương diện thời gian thi đấu lẫn chất lượng đường truyền, nhưng khán giả VN có quyền tự hào khi mà tuyển Liên Quân Mobile quốc gia đã phô diễn sức mạnh cực kỳ thuyết phục, đặc biệt là trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Phillippines và Myanmar.

Liên Quân Mobile: Hủy diệt Phillippines và Myanmar chỉ sau 8 - 10 phút, tự hào quá Việt Nam ơi! - Ảnh 1.

Tuyển Liên Quân Mobile VN chỉ mất 10 - 11 phút để hạ gục đội chủ nhà.

Ngay trong trận ra quân, tuyển Liên Quân Mobile VN phải đối đầu với đại diện chủ nhà, đội đang sở hữu nhiều tên tuổi lớn của làng AoV Phillippines. Thế nhưng, dù phải gặp một đối thủ cứng cựa, PS Man và đồng đội vẫn có chiến thắng áp đảo trong kèo BO2. Két quả không như ý ở trận 2 gặp Thái Lan nhưng đó cũng là điều không ngoài dự đoán. Không nhụt chí, các tuyển thủ VN vẫn quyết tâm thi đấu hết mình ở trận cuối và kỳ tích lại xảy đến. Không có cơ hội nào cho đội tuyển Myanmar - một khu vực AoV đầy tiềm năng của Đông Nam Á.

Liên Quân Mobile: Hủy diệt Phillippines và Myanmar chỉ sau 8 - 10 phút, tự hào quá Việt Nam ơi! - Ảnh 2.

Không thể tin nổi, tuyển Liên Quân Mobile VN đại thắng Myanmar sau 8 phút.

Với chiến thắng tuyệt đối trước 2 đội tuyển mạnh, ZD Esports sánh bước vào vòng trong cùng tuyển Thái Lan, đội cũng đã làm được điều tương tự. Rất nhiều khán giả đã vỡ òa cảm xúc trước chiến tích này của Liên Quân Mobile VN. Không biết phải sau bao nhiêu năm nữa thì các đội tuyển "tiềm năng" như Phillippines, Myanmar mới tránh khỏi những trận thua chỉ sau 8 - 10 phút khi gặp tuyển Việt Nam.

Liên Quân Mobile: Hủy diệt Phillippines và Myanmar chỉ sau 8 - 10 phút, tự hào quá Việt Nam ơi! - Ảnh 3.

Việt Nam và Thái Lan là 2 đội đi tiếp vào vòng tới.

Rất nhiều khán giả xem giải cảm thấy tự hào khi Liên Quân Mobile VN có một đội tuyển quốc gia mạnh toàn diện như vậy. Nên nhớ, Team Flash - nhà vô địch Liên Quân Mobile thế giới còn chưa bao giờ thắng được đội Myanmar, nhưng ZD Esports lại làm được điều này.

Liên Quân Mobile: Hủy diệt Phillippines và Myanmar chỉ sau 8 - 10 phút, tự hào quá Việt Nam ơi! - Ảnh 4.

Cộng đồng chúc mừng ZD Esports với 2 chiến thắng lẫy lừng ở bộ môn Liên Quân Mobile - SEA Games.

Chưa một kỳ SEA Games nào lại được cộng đồng eSports mong chờ như SEA Games 30 tới đây, khi đó là lần đầu tiên mà các bộ môn thể thao điện tử được đưa vào hạng mục tranh chấp huy chương, thay vì chỉ mang tính chất biểu diễn như tại ASIAD trước đó. Đặc biệt là với các fan Liên Quân Mobile, khi đây là tựa game mà Việt Nam đang rất sáng cửa giành huy chương. Và có lẽ, tất cả cũng chỉ đang chờ tới ngày mà Mocha ZD eSports, đại diện của Việt Nam ở tựa game Liên Quân Mobile gặt hái danh hiệu này.