Rò ri cấu hình của chiếc Samsung Galaxy A71, smartphone tầm trung đẹp và khá mạnh sắp ra mắt

Samsung Galaxy A71 có thiết kế thừa hưởng từ siêu phẩm Note 10 cùng cụm 4 camera.

Samsung Galaxy A71 đã bị rò rỉ nhiều lần trong vài tuần qua, xuất hiện bao gồm trong các bản dựng và thậm chí một số thông số kỹ thuật chính của nó. Giờ đây, một bản dựng Galaxy A71 mới đã xuất hiện trên các mạng xã hội và nó cho thấy một thiết kế quen thuộc với một lỗ camera được đặt ở vị trí trung tâm trông tương tự như trên Galaxy A51 sắp ra mắt và bộ đôi Galaxy Note 10. 

Đi kèm với đó thì chiếc Samsung Galaxy A11 thuộc phân khúc smartphone trung - thấp cấp cũng đã bị rò rỉ trên Geekbench, tiết lộ một số chi tiết chính về phần cứng của nó. Như cái tên, rõ ràng, Galaxy A11 có thể sẽ thành công giống như Galaxy A10 cùng phân khúc đã ra mắt đầu năm nay.

Rò ri cấu hình của chiếc Samsung Galaxy A71, smartphone tầm trung đẹp và khá mạnh sắp ra mắt - Ảnh 1.

Bắt đầu với Samsung Galaxy A71, bản dựng mới của nó có sự hỗ trợ của Evan Blass (@evleaks). Khung viền bezels trên Galaxy A71 được thiết kế cực kỳ mỏng ở hai bên và trên cùng, và chỉ có một dải loa thoại mỏng để làm gián đoạn thiết kế all-screen của máy.

Galaxy A71 được trang bị màn hình O-Infinity AMOLED, một lỗ khoét ở chính giữa mà chúng ta đã từng thấy trong các bản dựng dựa trên những thông tin rò rỉ của điện thoại Samsung Galaxy A-series sắp ra mắt gần đây. Thiết kế mặt trước khá giống với dòng Galaxy Note 10 ngoại trừ sử dụng mặt kính phẳng.

Galaxy A71 thiết kế cụm camera phía sau được đặt trong một mảng lớn, trong đó các ống kính được bố trí theo hình chữ L. Theo một báo cáo khác, Galaxy A71 sẽ được trang bị một camera chính 48 megapixel, được hỗ trợ bởi một camera góc rộng 12 megapixel, một camera  tele 12 megapixel và camera 3D ToF cho cảm biến chiều sâu và cung với cụm LED flash. 

Trái tim của máy sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Snapdragon 675 SoC octa-core kết hợp với 8GB RAM. Ngoài ra, cũng sẽ có thêm một biến thể 5G của được gọi là Galaxy A71 5G, các thông tin được cho phiên bản 5G này vẫn đang trong kế hoạch và sẽ ra mắt với trang bị chip xử lý Exynos 980 SoC do Samsung sản xuất.

Rò ri cấu hình của chiếc Samsung Galaxy A71, smartphone tầm trung đẹp và khá mạnh sắp ra mắt - Ảnh 2.

Đối với Galaxy A11, nó đã được phát hiện trên Geekbench trước khi dự định sẽ ra mắt vào năm tới. Theo những thông tin được cung cấp cho thấy máy có số mã là SM-A115G. Galaxy A11 khi được ra mắt sẽ được trang bị Android 10 và lấy sức mạnh từ Qualcomm Snapdragon 625 SoC tám nhân. 

Một báo cáo trước đây cũng cho biết SM-A115 là số model của Galaxy A11 và được trang bị với 32GB dung lượng bộ nhớ trong cho chiếc điện thoại tầm thấp này. Thật không may, cho đến nay vẫn không có thông tin chính thức nào về ngày ra mắt của Galaxy A11. Theo dự đoán sản phẩm sẽ xuất hiện trong sự kiện MWC 2020 năm tới, cùng với Galaxy S11.