Liên Quân Mobile: Ignis Quang Vinh chính thức được chọn là skin thưởng hạng mùa 10

Ignis là mẫu pháp sư mới được nâng cấp sức mạnh để trở thành hot pick đường giữa của Liên Quân Mobile.

Tính đến thời điểm hiện tại, server Liên Quân Mobile đầu tiên trên thế giới là Đài Bắc Trung Hoa đã bước sang mùa rank 10, tức là nhanh hơn bản Việt và Thái 1 mùa rank. Game thủ xứ Đài đã được đón nhận cả thảy 7 trang phục. Đó là Thane Quang Vinh (thưởng mùa 2), Azzen'Ka Linh Hồn Lữ Khách (mùa 3), Triệu Vân Quang Vinh (mùa 4), Aleister Quang Vinh (mùa 5) và Chaugnar Quang Vinh (mùa 6), Valhein Quang Vinh (mùa 7) và Kil'Groth Quang Vinh (mùa 8), Skud Quang Vinh (mùa 9). Trong mùa rank 10, tướng được chọn có skin thưởng hạng sẽ là Hỏa Thuật Sư Ignis.

Liên Quân Mobile: Ignis Quang Vinh chính thức được chọn là skin thưởng hạng mùa 10 - Ảnh 1.

Ignis Quang Vinh chính thức trở thành skin thưởng hạng mùa 10.

Ignis sở hữu nội tại "khắc dấu ấn" rất độc đáo. Đó là khi sử dụng chiêu thức trúng mục tiêu, Ignis đều để lại kẻ địch dấu ấn Hỏa Hồn và sẽ giúp các chiêu thức khác được cường hóa. Điều này giúp cho Sứ Giả Lửa Thiêng cực kỳ đa dạng trong cả khả năng phòng thủ lẫn tấn công và có khả năng tạo được rất nhiều đột biến trong trận đấu. Ông già lửa này cũng là tướng sở hữu chiêu thức có thời gian hồi siêu ngắn đó là Hỏa Cầu. Kỹ năng này mất chỉ có 3 giây để hồi khi cấp 1, Ignis vì thế mà có thể kích hoạt nội tại Hỏa Hồn liên tục. Hơn nữa, khi sử dụng trúng mục tiêu, chiêu này có khả năng lan ra phía sau giúp cho Ignis có khả năng dọn quái rất nhanh.

Liên Quân Mobile: Ignis Quang Vinh chính thức được chọn là skin thưởng hạng mùa 10 - Ảnh 2.

Ignis sở hữu nội tại "khắc dấu ấn" rất độc đáo.

Ở máy chủ Việt Nam, sức mạnh của Ignis vẫn chưa thật sự được khám phá và phát huy hết sức mạnh. Nhưng với khả năng kiểm soát diện rộng với các hiệu ứng khống chế và lượng sát thương cực lớn, Ignis là con bài rất được ưa chuộng ở những máy chủ khác, thậm chí được xem là một vị tướng quá dễ chơi khi được bảo kê tốt. Việc giảm thiểu sức mạnh của toàn bộ dàn kỹ năng ở bản update Đấu Trường Nhân Bản càng khiến Ignis thiên về hỗ trợ đồng đội và cấu rỉa từ xa thay vì lao lên cùng dàn chắn trong đội hình.

Liên Quân Mobile: Ignis Quang Vinh chính thức được chọn là skin thưởng hạng mùa 10 - Ảnh 3.

Ở máy chủ Việt Nam, sức mạnh của Ignis vẫn chưa được đánh giá cao.

Ignis được Garena tặng free khá nhiều ở các sự kiện quan trọng trong năm. Nhưng số lượng game thủ mặn mà với vị tướng này là không nhiều. Một phần cũng bởi Quillen đang quá đáng sợ trong việc bắt lẻ tướng máu giấy mà Ignis lại thiếu cơ động. Elsu thì mở toang ra những chiến thuật sử dụng xạ thủ đi đường giữa. Tulen, Arum hay Marja thì đa năng hơn Ignis rất rất nhiều. Kẻ thù và các đối thủ cạnh tranh đang có quá nhiều lợi thế để lấn át ông già lửa.

Liên Quân Mobile: Ignis Quang Vinh chính thức được chọn là skin thưởng hạng mùa 10 - Ảnh 4.

Khá ít game thủ lựa chọn Ignis.