CF Legends gặp sự cố rank ngay đầu năm khiến game thủ ức chế

Mới bước sang 2019 nhưng CF Legends đã gặp ngay một sự cố Rank khó chịu khiến rất nhiều game thủ ức chế vì không được “cày” sớm.

Chế độ Rank của CF Legends vẫn là sân chơi đông đảo cao thủ tập trung tranh tài cao thấp nhất trong các chế độ nhờ tính ganh đua khốc liệt, phần thưởng hấp dẫn và một phần là nhiệm vụ ngày kiếm gem – hàng tháng, BXH sẽ reset và người chơi sẽ đua top lại từ đầu, tính năng này đã có ngay từ lúc ra mắt và hoạt động rất ổn định. Nhưng không rõ vì lý do gì mà vừa bước sang 2019, Rank CF Legends đã gặp sự cố kết thúc mùa giải nhưng không mở mùa giải mới khiến game thủ bị “chết dí” ở màn hình xếp nhóm, không thi đấu được vì lỗi “Mùa giải đã kết thúc”.

Rank CF Legends gặp sự cố rank ngay đầu năm khiến game thủ ức chế 1

Sự cố này khiến rất nhiều game thủ bức xúc vì mất toi nửa ngày mà không leo rank được do chế độ này đã đóng vào ban đêm, ban ngày còn bảo trì vậy thì ảnh hưởng không nhỏ tới lịch trình “chiến” game hàng ngày của nhiều xạ thủ. Nhiều người chơi còn đùa nhau rằng VNG phải có trách nhiệm bồi thường nếu không sửa lỗi trong ngày vì mất chế độ rank là mất… 1000 VNĐ của toàn bộ game thủ do không làm được nhiệm vụ tương ứng và bị thiệt hại 10 gem miễn phí (!)

rank2 CF Legends gặp sự cố rank ngay đầu năm khiến game thủ ức chế 2

rank3 CF Legends gặp sự cố rank ngay đầu năm khiến game thủ ức chế 3

Hiện tại VNG vẫn chưa đưa ra được thời gian sửa chữa chế độ Rank cụ thể, các bạn hãy chú ý kiểm tra chế độ này thường xuyên để biết khi nào có thể thi đấu lại được nhé.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv