Liên Quân Mobile: Krizzix ra mắt, Biệt Đội Tàng Hình đã đủ 5 thành viên để game thủ "quẩy" Rank

5 tướng Liên Quân Mobile sở hữu năng lực tàng hình khiến game thủ có thể thoải mái sáng tạo ra những chiến thuật dị.

Krizzix là vị tướng trợ thủ mới của Liên Quân Mobile và nó cũng là thứ 91 sau 3 năm ra mắt chính thức của trò chơi này. Với kho tướng quá đa dạng, game thủ Liên Quân Mobile có thể không ngừng sáng tạo ra nhiều chiến thuật mới với tiêu chí "dị", tùy theo cá tính của mỗi người. Các KOL Liên Quân Mobile đang gắn bó với nghiệp Streamer hay Youtuber cũng có thể thoải mái sản xuất xác video "thử nghiệm tướng" để tạo cảm giác mới lạ. Những đội hình tướng có chung phong cách skin (Tiệc Bãi Biển, Nguyệt Tộc, Học Đường) hay chung thiên hướng sát thương (phép, vật lý), chung 1 phe trong cốt truyện,... đã là điều không hiếm.

Liên Quân Mobile: Krizzix ra mắt, Biệt Đội Tàng Hình đã đủ 5 thành viên để game thủ quẩy Rank - Ảnh 1.

Đội hình biết ẩn thân trước khi Krizzix ra mắt đã có 4 cái tên.

Nhưng sắp tới đây, game thủ có thể cùng bạn bè tạo lập nên đội hình mới với tiêu chí: tướng đều có thể chủ động tác hình (ẩn thân) khi mà Krizzix chắc chắn "đến với mọi nhà".

Vị trí trợ thủ: Krizzix

Liên Quân Mobile: Krizzix ra mắt, Biệt Đội Tàng Hình đã đủ 5 thành viên để game thủ quẩy Rank - Ảnh 2.

Krizzix là trợ thủ được đánh giá sẽ "ngồi cùng mâm" với Zip, Baldum, Annette hay Xeniel ở meta hiện tại. Quá nhiều những hiệu ứng có lợi mà nó hỗ trợ cho đồng minh như: tạo giáp chặn sát thương (chiêu 2), hỗ trợ ẩn thân, tăng tốc chạy và soi được kẻ địch (chiêu cuối).

Vị trí đi Rừng: Quillen

Liên Quân Mobile: Krizzix ra mắt, Biệt Đội Tàng Hình đã đủ 5 thành viên để game thủ quẩy Rank - Ảnh 3.

Quillen sau nhiều đợt suy giảm sức mạnh thì nó giờ không phải là sát thủ nguy hiểm nhất Liên Quân Mobile. Nhưng dù phải đứng dưới Kriknak, Lindis hay D'Arcy, Nakroth một chút thì năng lực vừa ẩn thân, vừa vượt được địa hình, tăng tốc chạy, hồi máu, cường hóa sát thương của Quillen vẫn là quá ghê gớm. Quillen vẫn là mấu sát thủ "vét máng" lợi hại nhất Liên Quân Mobile bên cạnh Butterfly hay Ngộ Không.

Vị trí đi đường giữa: Elsu

Liên Quân Mobile: Krizzix ra mắt, Biệt Đội Tàng Hình đã đủ 5 thành viên để game thủ quẩy Rank - Ảnh 4.

Elsu sở hữu kỹ năng của một lính bắn tỉa thực thụ, với tầm bắn cực xa mang theo lượng sát thương khổng lồ. Nội tại Bắn Tỉa của Elsu cung cấp cho hắn một khả năng nguy trang khi đứng gần các địa hình vách núi, giúp hắn hòa mình vào địa hình làm đối thủ gặp rất nhiều khó khăn khi nhìn thấy hắn. Vị trí đi mid sẽ giúp Elsu thoải mái tiếp cận và cướp 2 Bùa đối phương bất cứ lúc nào thuận lợi.

Vị trí đi đường Tà Thần: Ngộ Không

Liên Quân Mobile: Krizzix ra mắt, Biệt Đội Tàng Hình đã đủ 5 thành viên để game thủ quẩy Rank - Ảnh 5.

Ngộ Không chẳng cần quá dài dòng hay phải cò quay trong giao tranh nhiều, đơn giản là tập trung vào chí mạng và sức sát thương của bản thân để có thể nhất kích tất sát. Hắn sở hữu đến 2 kỹ năng để tang hình đó, đấy là kỹ năng Phân Thân Thuật giúp hăn áp sát đối thủ một cách bất ngờ. Ngộ Không được đẩy ra cánh cũng không làm giảm đi sức tàn phá mà nó gây ra cho đối phương nếu người dùng biết nhẫn nại.

Vị trí đi đường Rồng: Batman

Liên Quân Mobile: Krizzix ra mắt, Biệt Đội Tàng Hình đã đủ 5 thành viên để game thủ quẩy Rank - Ảnh 6.

Chiêu cuối Dơi Đêm là công cụ duy nhất vừa dùng để chạy trốn, vừa dùng để áp sát đối thủ. Thế nên trong giao tranh, người chơi Batman chỉ có thể lựa chọn một trong hai. Nếu đã quyết tâm lao vào ám sát đối thủ thì chắc chắn bạn sẽ không còn đường về. Do đó, vai trò đi Rừng nên được giao cho Quillen và Batman phải được đẩy ra đường Rồng như là một biện pháp dồn tài nguyên cho chủ lực (Quillen), còn Người dơi thì đi "quậy phá" đối phương những lúc chúng lơ đễnh.