Liên Quân Mobile: Nhận FREE Rương 5 tướng tự chọn, game thủ cay đắng đòi bán đi lấy 1 vàng

Tướng được Garena tặng game thủ Liên Quân Mobile liên tục nhưng không phải ai cũng cảm thấy hài lòng.

Team Flash đã hoàn thành cú ăn 4 chưa từng có trong lịch sử Liên Quân Mobile thế giới sau khi đả bại thuyết phục Buriram United. Với danh hiệu mới đạt được, Team Flash đã có một năm thành công rực rỡ khi hoàn thiện đủ bộ sưu tập danh hiệu: AWC, AIC, AOG mùa xuân và AOG mùa đông. Trong khi đó, với game thủ VN thì ngoài sự hãnh diện thì họ cũng thu về bộn quà tặng ingame. Dòng chữ "Team Flash vô địch AIC 2019" hiển thị rất nổi bật trong Xương quà Moren mùa mới nhất, đi kèm bên dưới là dàn quà thưởng khá đồ sộ nhưng... kém chất. Nhưng không chỉ vậy, Garena còn bộc lộ thiếu sót trong khâu thiết kế event.

Liên Quân Mobile: Nhận FREE Rương 5 tướng tự chọn, game thủ cay đắng đòi bán đi lấy 1 vàng - Ảnh 1.

Dòng chữ "Team Flash vô địch AIC 2019" hiển thị rất nổi bật trong Xương quà Moren

Với chức vô địch của Team Flash, Garena sẽ tặng FREE 1 tướng tùy chọn trong số: Elsu, Veres, Tulen, Lindis và Ormarr. Cần nói thêm, cả 5 tướng kể trên đều có vị thế tương đối, thậm chí là hot pick. Do đó, khả năng người chơi ưu tiên lựa chọn chúng thông qua các Event trong quá khứ là rất cao. Tulen, Elsu hay Lindis có thể tới tay người chơi rất nhiều lần thông qua nhiều hoạt động gồm cả tặng quà khuyễn mãi lận tặng FREE cả server.

Thêm nữa, việc tặng FREE tướng luôn đi kèm lựa chọn phụ là vé quay Kho Báu. Với giá trị của 5 tướng kể trên, Garena cần thêm ít nhất là 3 vé quay hỗ trợ cho người đã sở hữu toàn bộ đám tướng đó. Thế nhưng, khi "tap" vào Rương tướng để mở thì người chơi chẳng có thêm lựa chọn phụ nào cả. Nếu chấp nhận mở, họ chỉ thu về Ruby "hỗ trợ".

Liên Quân Mobile: Nhận FREE Rương 5 tướng tự chọn, game thủ cay đắng đòi bán đi lấy 1 vàng - Ảnh 2.

Rương tướng tự chọn mừng chiến tích của Team Flash vô địch AIC 2019 tặng game thủ VN.

Liên Quân Mobile: Nhận FREE Rương 5 tướng tự chọn, game thủ cay đắng đòi bán đi lấy 1 vàng - Ảnh 3.

Rương tướng tự chọn... Garena tặng game thủ nước bạn

Đã có rất nhiều ý kiến phản ánh, dù sao thì Team Flash vô địch 1 giải đấu tầm cỡ thế giới thì Garena không thể tặng cộng đồng mấy chục Ruby như vậy được.

Liên Quân Mobile: Nhận FREE Rương 5 tướng tự chọn, game thủ cay đắng đòi bán đi lấy 1 vàng - Ảnh 4.

"Xử lý cục gạch này sao giờ admin? Không bán được mà cũng không có thứ gì khác để lấy, tự nhiên mất 1 ô trong rương đồ?"

Liên Quân Mobile: Nhận FREE Rương 5 tướng tự chọn, game thủ cay đắng đòi bán đi lấy 1 vàng - Ảnh 5.

"Vậy nhận sao bây giờ?"

Liên Quân Mobile: Nhận FREE Rương 5 tướng tự chọn, game thủ cay đắng đòi bán đi lấy 1 vàng - Ảnh 6.

"Mở cái gì cũng đã có rồi!"

Liên Quân Mobile: Nhận FREE Rương 5 tướng tự chọn, game thủ cay đắng đòi bán đi lấy 1 vàng - Ảnh 7.

"Chẳng nhẽ bán đi lấy 1 vàng?"

Game thủ càng nạp thẻ vào Liên Quân Mobile thì càng trở nên "cô đơn" mỗi khi có Event tri ân cộng đồng là một thực tế "đắng lòng". Điều này tạo cảm giác khó chịu với người chơi tâm huyết, trái lại, những người chơi mà không "đóng góp" cho Liên Quân Mobile dù chỉ 1 đồng lại có cảm giác thoải mái. Quả là nghịch lý!