Liên Quân Mobile: Quản lý SGP stream bóc phốt sự "thiếu chuyên nghiệp, vô kỷ luật" của BronzeV

BronzeV là tuyển thủ Liên Quân Mobile kỳ cựu thuộc biên chế SGP (Saigon Phantom) nhưng có những hành động không đúng mực khiến cộng đồng xôn xao.

SGP (Saigon Phantom) đang là đương kim Á quân Liên Quân Mobile quốc gia, sở hữu một số tuyển thủ được mệnh danh là thần đồng AoV mà đáng kể nhất là Lai Bâng. Kể từ khi tài năng trẻ này thi đấu chuyên nghiệp, SGP đã có những tiến bộ đáng kể và sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu với Team Flash. Dù thua tan nát ở kèo BO7 Chung kết AOG mùa gần nhất, hay như vừa bị Buriram United đả bại với tỷ số thuyết phục nhưng SGP vẫn là đội tuyển Liên Quân Mobile được cộng đồng quan tâm, săn đón. Thế nhưng, đối thủ cạnh tranh của Team Flash lại bộc lộ hàng loạt những điểm yếu chết người.

Liên Quân Mobile: Quản lý SGP stream bóc phốt sự thiếu chuyên nghiệp, vô kỷ luật của BronzeV - Ảnh 1.

BronzeV không còn suất đánh chính cho SGP sau vụ lùm xùm trên MXH.

Mới đây thôi, cộng đồng xôn xao trước thông tin SGP lục đục nội bộ. Trong đó, thần đồng Lai Bâng có mâu thuẫn gay gắt với chính tuyển thủ giàu kinh nghiệm BronzeV. Hàng loạt những status được chính BronzeV đăng tải trên MXH đã phản ánh phần nào việc nội bộ thiếu đoàn kết của SGP. Dư luận ngay lập tức có những bàn tán không hay và điều này khiến quản lý SGP - anh Yamate lên tiếng trong buổi stream lúc đêm khuya 21/7.

Liên Quân Mobile: Quản lý SGP stream bóc phốt sự thiếu chuyên nghiệp, vô kỷ luật của BronzeV - Ảnh 2.

Yamate đã công khai hàng loạt những hành vi vô kỷ luật của BronzeV.

Trong buối stream, Yamate đã công khai hàng loạt những hành vi vô kỷ luật của BronzeV như: thành tích training yếu kém nên mất suất đánh chính vào tay NTB, tự ý đăng tải những nội dung làm ảnh hưởng tới hình ảnh và danh dự của đội tuyển SGP lên trên MXH,...

Chính Yamate đã thừa nhận việc BronzeV có mâu thuẫn với team là bởi Lai Bâng. Theo đó, trong buổi stream của các tuyển thủ SGP thì Bâng đã có thái độ với BronzeV và điều này khiến Yamate phải dàn xếp. Dù BronzeV được tách ra xa để tránh ảnh hưởng tới không khí nhưng mâu thuẫn vẫn không được giải quyết thấu đáo. Việc BronzeV không được chơi ở trận đấu loại trực tiếp giữa SGP với Buriram United là do Yamate quyết định.

Liên Quân Mobile: Quản lý SGP stream bóc phốt sự thiếu chuyên nghiệp, vô kỷ luật của BronzeV - Ảnh 3.

BronzeV gần như là người thừa trong tập thể SGP.

Những cáo buộc mà BronzeV hướng vào Lai Bâng cũng được Yamate tiết lộ. Theo đó, Bâng bị tố là "hỗn hào" với đàn anh (BronzeV đã 2 lần vô địch quốc gia, 2 lần Á quân trong khi Bâng chỉ mới chơi chuyên nghiệp 1 mùa). BronzeV thậm chí đã chỉ trích Yamate thiên vị "gà cưng" nên dẫn tới mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa các bên.

Liên Quân Mobile: Quản lý SGP stream bóc phốt sự thiếu chuyên nghiệp, vô kỷ luật của BronzeV - Ảnh 4.

Khu vực tập luyện, trao đổi chiến thuật của SGP luôn vắng bóng BronzeV ở giai đoạn quyết định vé đi tiếp ở APL.

Gần kết thúc buối stream, Yamate đã ngao ngán thừa nhận không biết phải xử phạt BronzeV như thế nào vì những hành vi bộc phát đó. Trên trang cá nhân, tuyển thủ từng 2 lần vô địch quốc gia cũng ngay lập tức nhận sai. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với Yamate để nghe ý kiến của quản lý này về trường hợp của BronzeV.