Liên Quân Mobile: Server "đìu hiu" nhất thế giới tặng mỗi game thủ 3 tướng, 3 skin tùy chọn

Không phải nơi nào có phong trào eSports thì nơi đó cũng ưa chuộng Liên Quân Mobile.

Dẫu eSports đang càng ngày càng phát triển, tới mức vươn tầm trở thành một nền công nghiệp thật sự. Và một trong những quốc gia có nền eSports hàng đầu thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua Hàn Quốc - mảnh đất được coi là cái nôi của nền thể thao điện tử khi mà ở đây, Chính phủ nước này thậm chí còn coi eSports là ngành công nghiệp mũi nhọn. Thế nhưng, với eSports Liên Quân Mobile hay còn được người Hàn gọi là Penta Storm thì nó lại không nhận được sự ủng hộ của game thủ xứ Kim Chi. Hiện tại, máy chủ Hàn đang là server chậm update nhất thế giới khi vẫn chưa nâng cấp phiên bản 1.33 dẫu Tết Âm lịch đã đến.

Liên Quân Mobile: Server đìu hiu nhất thế giới tặng mỗi game thủ 3 tướng, 3 skin tùy chọn - Ảnh 1.

Liên Quân Mobile Hàn Quốc là server "chậm chạp" nhất thế giới.

Cho những ai chưa hay thì phiên bản 1.33 của Liên Quân Mobile là bản Update có nội dung tương đối đồ sộ với hàng loạt chỉnh sửa táo bạo để "tôn vinh" nhóm tướng chuyên đi đường giữa, giảm "tài nguyên" ở vị trí đường Rồng, cân bằng hàng loạt tướng vốn đang thất thế như Wiro Sableng hay Marja. Phiên bản 1.33 ra mắt cũng là thời điểm mùa Rank mới chính thức khởi tranh kèm hàng loạt sự kiện mừng Tết Âm lịch quy mô, hoành tráng. Nhưng như đã nói ở trên, Netmarble vẫn chưa thực hiện update bản 1.33 thế nhưng họ vẫn thực hiện một chiến dịch Event khiến cộng đồng AoV thế giới phải choáng ngợp.

Liên Quân Mobile: Server đìu hiu nhất thế giới tặng mỗi game thủ 3 tướng, 3 skin tùy chọn - Ảnh 2.

Sự kiện Đăng nhập nhận quà trong 10 ngày.

Theo đó, Netmarble tổ chức sự kiện Đăng nhập nhận quà trong 10 ngày. Thời gian từ 18/1 tới hết 27/1/2020, tức là vừa vặn 10 ngày. Với mỗi ngày đăng nhập, game thủ sẽ nhận được 1 món quà thưởng. Phần thưởng trong 4 ngày đầu chỉ là Mảnh ngọc, vé quay hay Vàng. Nhưng kể từ ngày đăng nhập thứ 5 thì mọi thứ lại quá tuyệt vời. Netmarble đã tặng Rương tướng và Rương skin tự chọn (kèm vé quay Kho Báu nếu game thủ không thích tướng, skin trong danh sách).

Ngày đăng nhập thứ 4, game thủ được chọn 1 trong 4 tướng gồm: D'Arcy, Max, TeeMee và Celica. Bước sang ngày thứ 5, phần thưởng là skin bậc A tự chọn của một số tướng như: Max, Celica, Capheny và Yena. Đến ngày thứ 6, quà tặng lại quay về là Rương tướng có chứa: Zip, Enzo, Yena và Veres.

Liên Quân Mobile: Server đìu hiu nhất thế giới tặng mỗi game thủ 3 tướng, 3 skin tùy chọn - Ảnh 3.

Netmarble tặng Rương tướng và Rương skin tự chọn

Liên Quân Mobile: Server đìu hiu nhất thế giới tặng mỗi game thủ 3 tướng, 3 skin tùy chọn - Ảnh 4.

Rương tướng và Rương skin tự chọn đều có kèm lựa chọn phụ là vé quay Kho Báu.

Liên Quân Mobile: Server đìu hiu nhất thế giới tặng mỗi game thủ 3 tướng, 3 skin tùy chọn - Ảnh 5.

Ước tính, game thủ Hàn được tặng 3 tướng, 3 skin ở Event tết này chỉ với sự kiện đăng nhập 10 ngày nhận quà.

Cứ tương tự, quà tặng Rương tướng và Rương skin được trao so le cho tới ngày thứ 10. Ở ngày cuối sự kiện, game thủ Hàn được lựa chọn nhận Rương có chứa skin bậc SS là Wisp Thỏ Siêu Quậy.

Không phải đợi tới bản 1.33 thì Penta Storm mới có hiện tượng cập nhật chậm. Nếu so với các server như Việt Nam và Thái Lan thì Penta Storm bản 1.32 từ trước đó thậm chí đã chậm hơn gần 2 tháng, đây quả là quãng thời gian rất dài và nó phản ánh đúng "thái độ" của người Hàn với Liên Quân Mobile. Do đó, sau skin bậc SSS - Tulen Kiếm Tiên được tặng FREE thì giờ skin bậc SS nữa lại được NPH tặng cả cộng đồng cũng chẳng có gì lạ.

Liên Quân Mobile: Server đìu hiu nhất thế giới tặng mỗi game thủ 3 tướng, 3 skin tùy chọn - Ảnh 6.

Wisp Thỏ Siêu Quậy