Liên Quân Mobile: Skin Vua Hề của Joker có đầy đủ hiệu ứng biến về và hiệu ứng kỹ năng mới

Joker là vị tướng xạ thủ đắt giá nhất trong Liên Quân Mobile, dự kiến sẽ được bổ sung thêm skin phụ ở khu vực Đài Loan.

Vị tướng xạ thủ bản quyền DC là Joker sẽ được bổ sung thêm 1 trang phục mới nữa có tên tạm dịch là Vua Hề. Liên Quân Mobile khu vực Đài Loan sẽ là server đầu tiên mở bán chính thức skin mới này bằng quân huy cho game thủ.

Liên Quân Mobile: Skin Vua Hề của Joker có đầy đủ hiệu ứng biến về và hiệu ứng kỹ năng mới

Skin Vua Hề của Joker cũng được coi là một món hàng siêu phẩm. Khi cũng sở hữu hiệu ứng biến về và hiệu ứng biến đổi kỹ năng mặc định như skin Dơi Địa Ngục của Batman. Nếu như trang phục mới nhất của Đấng tạo ra hiệu ứng sắc đỏ thì skin Vua Hề của Joker lại tạo hiệu ứng sắc vàng rất rực rỡ.

Không những vậy, nó còn đem đến thêm hiệu ứng vương miệng khi Joker kích hoạt chiêu 2 nhằm xóa bỏ trạng thái khống chế làm chậm. Game thủ trải nghiệm bộ skin Vua Hề sẽ cảm nhận rất rõ hiệu ứng màu sắc được biến đổi khi khai hỏa súng phóng lựu với Đùa Sốc, buff hiệu ứng với Bịp Bợm,..

Liên Quân Mobile: Skin Vua Hề của Joker có đầy đủ hiệu ứng biến về và hiệu ứng kỹ năng mới

Ngoài biến đổi hiệu ứng kỹ năng mặc định, skin Vua Hề còn tạo ra các hiệu ứng biến về và khi hạ gục đối phương. Cụ thể, Joker sẽ có hành động quăng súng rồi cúi người vô cùng "lế phép" khi dịch chuyển về bệ đá. Còn khi hạ sát tướng địch, thì hắn sẽ thể hiện một màn vũ đạo nhún nhảy xung quanh xác nạn nhân.

Đây quả là chi tiết tạo ra sự ức chế lớn cho bất cứ nạn nhân nào. Dự kiến, skin Vua Hề của Joker sẽ được cập nhật ở server Đài Loan trong những ngày sắp tới. Đây là động thái ém "hàng" khá kỹ của studio sản xuất Liên Quân Mobile vì ngay cả ở bản thử nghiệm của khu vực VIệt Nam vẫn chưa ai được test qua trang phục này.

Hình thức thương mại hóa skin Joker Vua Hề vẫn là bán trực tiếp bằng quân huy như Batman Dơi Địa Ngục. Game thủ có thể chọn mua lẻ trang phục hoặc mua cả gói combo. Bắt đầu từ ngày 4/2 tới.