Liên Quân Mobile: Streamer leo Top 1 Thách Đấu phát ngôn ngông cuồng, chấp nhận bị "ném đá" để có view

Anh chàng streamer Liên Quân Mobile này liên tục bị người xem chửi bới dù kỹ năng cá nhân rất tốt.

Stream xứng đáng là ứng cử viên sáng giá để trở thành một nghề làm biểu tượng cho kỷ nguyên công nghệ 4.0. Dù chỉ xuất hiện trong khoảng một thập kỷ qua, gắn liền với internet, mạng xã hội nhưng nó là nghề ảnh hưởng trực tiếp tới giới trẻ, đặc biệt là thế hệ học sinh, sinh viên. Có những bạn trẻ chỉ mất từ 6 tháng tới 1 năm để đưa tên tuổi mình tới công chúng và sau đó nhận về đầy ắp những danh tiếng, tiền bạc.

Liên Quân Mobile: Streamer leo Top 1 Thách Đấu phát ngôn ngông cuồng, chấp nhận bị ném đá để có view - Ảnh 1.

Ngày càng nhiều streamer hút fan với những chiêu trò chẳng giống ai.

Tuy nhiên, một streamer không phải cứ chăm chỉ, kỹ năng cao là nổi tiếng được nhanh, nhất là những người không có công ty chủ quản với mô hình quản lý chuyên nghiệp. Thậm chí dù có những yếu tố cơ bản đó thì tương lai của một streamer có thăng hoa hay không cũng vẫn cần vận may. Với Liên Quân Mobile - tựa game quốc dân với hàng triệu người chơi thì những bạn trẻ theo đuổi đam mê với nó cũng cần cân nhắc. Sự cạnh tranh vẫn là rất khốc liệt giữa "gà mới" với các tên tuổi hàng đầu kể cả khi kỹ năng 2 bên không có sự khác biệt nhiều.

Liên Quân Mobile: Streamer leo Top 1 Thách Đấu phát ngôn ngông cuồng, chấp nhận bị ném đá để có view - Ảnh 2.

Bốp Bốp kỹ năng cao nhưng "gáy" cũng mạnh quá mức.

Trường hợp vì muốn gia tăng lượng "mắt" siêu tốc mà Streamer cố tình sử dụng các chiêu trò câu view quá đáng sẽ phải hứng phản ứng ngược. Cộng đồng Liên Quân Mobile trong thời gian qua cũng bàn luận khá nhiều về streamer có tên Bốp Bốp.

Liên Quân Mobile: Streamer leo Top 1 Thách Đấu phát ngôn ngông cuồng, chấp nhận bị ném đá để có view - Ảnh 3.

Bốp Bốp thường xuyên nhận mình là "số 1", "đánh hay nhất Việt Nam",...

Người tới kênh của bạn này xem đa phần chỉ là để... "ném đá". Nguyên nhân cũng chẳng có gì khó đoán khi Bốp Bốp "gáy" quá mạnh khi liên tục nhận mình là "số 1", "đánh hay nhất Việt Nam",... Cần nói thêm, tinh thần cầu thị và đức tính khiêm tốn là điều mà hầu hết các streamer hàng đầu hay thuộc diện "làng nhàng" phải khắc cốt ghi tâm. Nhưng Bốp Bốp có vẻ như cố tình muốn người xem ném đá vì mình với chiến lược "gáy".

Liên Quân Mobile: Streamer leo Top 1 Thách Đấu phát ngôn ngông cuồng, chấp nhận bị ném đá để có view - Ảnh 4.

Đa phần người xem chỉ lao vào "ném đá".

Xét về trình độ cá nhân, Bốp Bốp đã thể hiện phần nào thông qua việc leo Rank ở bậc Thách Đấu. Nhưng trong số vô vàn các Thách Đấu gồm cả những cái tên vô danh thì Bốp Bốp cũng khó có thể gây tiếng vang nếu thiếu chiêu trò, từ đó gia tăng lượng "mắt" lên tới con số hàng nghìn. Có thể nói, cách thể hiện bản thân của Bốp Bốp vẫn là chủ đề gây tranh cãi.