Liên Quân Mobile: Team Flash đánh bại BOX Gaming chính thức giành vé đến Vòng tuyển chọn SEA Games 31

Hôm qua, Team Flash nhờ sự tỏa sáng của Kuga và Medus đã đánh bại BOX Gaming chính thức giành vé đến Vòng tuyển chọn SEA Games 31

Anh em game thủ Liên Quân Mobile đã vô cùng mong đợi trận đấu ở vòng 8 cực kỳ quan trọng khi quyết định tấm vé đến với Vòng tuyển chọn SEA Games 31. Trong đó, trận đấu tâm điểm của lượt đấu này chính là giữa Team Flash và BOX Gaming - 2 cái tên cũng đầy duyên nợ tại vòng tuyển chọn.

Ở trận đấu đầu tiên, BOX Gaming đã cho thấy phong độ của họ khi vươn lên dẫn trước làm chủ thế trận. Thế nhưng Team Flash cũng không phải dạng vừa khi nhanh chóng cân bằng lại kết quả trận đấu. Có được động lực, Team Flash là những người làm tốt hơn và 2 nhân tố nổi bật đáng chú ý lại chính là những tân binh Medusa ở vai trò xạ thủ và đặc biệt là Kuga nơi đường Caesar.

Có thể nói fan hâm mộ của Team Flash vô cùng vui mừng khi đội tuyển đã làm lên kỳ tích giành được tấm vé tại Vòng tuyển chọn SEA Games 31 sau giai đoạn đầu gặp không ít khó khăn. Cùng với đó, việc chỉ có 1 điểm trong trận đấu với Team Flash cũng khiến BOX Gaming mất đi khả năng cạnh tranh 1 vị trí trong top 4 vì đã để thua đối đầu trước Tân Voi Gaming 2-3 trước đó.

Như vậy, 4 đội tuyển đứng đầu ĐTDV mùa Xuân 2022 ở lượt đi sẽ góp mặt ở Vòng tuyển chọn đã được tìm ra: Saigon Phantom, V Gaming, Team Flash và Tân Voi Gaming.