Liên Quân Mobile: Tencent tặng FREE cả đống vé quay Kho Báu, bất chấp kinh doanh khó khăn

Game thủ Liên Quân Mobile chơi phiên bản Tencent đã và đang nhận được rất nhiều ưu đãi.

Cách đây không lâu, Reuter đưa tin Riot Games và Tencent sẽ cùng nhau hợp tác để sản xuất ra tựa game Liên Minh Huyền Thoại Mobile. Đây là một động thái khá bất ngờ bởi 2 hãng sản xuất này từng có bất đồng lớn khi Tencent ra mắt các phiên bản nội địa và quốc tế của Liên Quân Mobile, một tựa game có lối chơi rất giống với LMHT trên nền tảng di động. Tuy nhiên còn bất ngờ hơn nữa khi mà những nguồn tin giấu tên còn khẳng định Tencent đang có ý định khai tử cả Liên Quân Mobile để LMHT Mobile có thể phát triển. Cụ thể hơn thì Tencent sẽ bỏ mặc Arena of Valor tại châu Âu và Bắc Mỹ, để nó theo dạng "sống chết mặc bay". Số liệu tại 2 thị trường này cho thấy chỉ có 100.000 người chơi tại châu Âu và 150.000 tại Bắc Mỹ.

Liên Quân Mobile: Tencent tặng FREE cả đống vé quay Kho Báu, bất chấp kinh doanh khó khăn - Ảnh 1.

Arena of Valor do Tencent điều hành đã nâng cấp phiên bản 1.29 cách đây ít ngày.

Điều này tương phản với sự thành công của Liên Quân Mobile ở VN khi nó đã trở thành tựa game trên điện thoại được rất nhiều người ưa thích. Thậm chí ở trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng vừa qua, kênh Youtube tại Việt Nam của tựa game này còn đạt đỉnh với hơn 300.000 người xem cùng lúc. Đây là con số chẳng thua gì LMHT, thậm chí còn nhiều hơn. Dường như để trấn an game thủ, Tencent mới đây đã tiến hành nâng cấp phiên bản và tặng khá nhiều ưu đãi cho game thủ hoàn thành việc tải phiên bản mới.

Tencent đã tặng hàng nghìn Ruby, 8 vé quay Kho Báu, thẻ x2 vàng và x2 kinh nghiệm trực tiếp thông qua hòm thư. Với số lượng Ruby này thì người chơi có thể thừa mua thêm 5 - 7 vé quay nữa. Nên nhớ, việc cập nhật phiên bản mới ở máy chủ VN thì Garena chỉ hỗ trợ vài chục Ruby mà thôi.

Liên Quân Mobile: Tencent tặng FREE cả đống vé quay Kho Báu, bất chấp kinh doanh khó khăn - Ảnh 2.

Tencent gửi tặng game thủ quà khi nâng cấp phiên bản mới.

Liên Quân Mobile: Tencent tặng FREE cả đống vé quay Kho Báu, bất chấp kinh doanh khó khăn - Ảnh 3.

Tencent gửi tặng game thủ quà khi nâng cấp phiên bản mới.

Đó là chưa kể vòng quay Kho Báu ở server Tencent liên tục được làm mới vật phẩm, sự hấp dẫn của đống vật phẩm cũng lớn hơn nhiều server của Garena. Ví dụ như lượng Ruby, lượng vàng, số lượng skin và tướng đều nhiều hơn.

Một điều đáng buồn là dù Tencent tiến hành khá nhiều sự kiện ưu đãi game thủ Phương Tây như cộng đồng Arena of Valor ở Châu Âu, Bắc Mỹ lại không quá lớn mạnh. Số lượng người xem các giải Arena of Valor ở những khu vực này cũng ở mức rất thấp.

Liên Quân Mobile: Tencent tặng FREE cả đống vé quay Kho Báu, bất chấp kinh doanh khó khăn - Ảnh 4.

Số lượng Ruby nhiều, game thủ có thể dùng để mua thêm Vé quay Kho Báu.

Liên Quân Mobile: Tencent tặng FREE cả đống vé quay Kho Báu, bất chấp kinh doanh khó khăn - Ảnh 5.

Vòng quay Kho Báu ở máy chủ Tencent hấp dẫn hơn hẳn máy chủ VN.

Liên Quân Mobile: Tencent tặng FREE cả đống vé quay Kho Báu, bất chấp kinh doanh khó khăn - Ảnh 6.

Game thủ may mắn có thể trúng tướng vĩnh viễn khi quay.