Liên Quân Mobile: Thời điểm nhận FREE Nakroth ADC của game thủ Việt có thể sẽ muộn nhất thế giới

Nakroth ADC hay Nakroth Quán Quân đang là skin được cộng đồng Liên Quân Mobile VN vô cùng săn đón. Với dàn hiệu ứng hiển thị rất rõ những thông tin quan trọng: chức vô địch AWC của Team Flash, nickname của thần rừng ADC và danh hiệu cá nhân FMVP nên chẳng có gì lạ mà Nakroth ADC còn được đánh giá cao hơn cả bộ Siêu Việt hay AIC 2019. Nhưng một điều đáng buồn là VN không phải máy chủ AoV đầu tiên ra mắt Nakroth "ADC" mà lại là cụm server Tencent và bản test Trung Quốc.

Liên Quân Mobile: Thời điểm nhận FREE Nakroth ADC của game thủ Việt có thể sẽ muộn nhất thế giới - Ảnh 1.

Skin vinh danh ADC vẫn chưa được Garena phân phối một cách rộng rãi.

Ở server Tencent, skin vinh danh ADC nằm trong vòng quay Kho Báu và tỷ lệ rớt skin này cũng không phải thấp. Sắp tới đây, Tencent sẽ lại reset Vòng quay này và chưa biết chừng skin vinh danh tuyển thủ Việt sẽ được đưa vào Shop Đá Quý. Nhưng dù được phân phối theo cách nào đi nữa, game thủ Liên Quân Mobile ở Bắc Mỹ, Châu Âu,... vẫn là những người được trải nghiệm sớm hơn rất nhiều các "cư dân" của máy chủ Mặt Trời. Theo như thông báo từ Garena, NPH này vẫn chỉ phân phối skin vinh danh ADC thông qua sự kiện ăn theo giải đấu APL 2020.

Liên Quân Mobile: Thời điểm nhận FREE Nakroth ADC của game thủ Việt có thể sẽ muộn nhất thế giới - Ảnh 2.

Chỉ 250 người có số điểm cao nhất và sớm nhất mới nhận FREE Nakroth ADC.

Liên Quân Mobile: Thời điểm nhận FREE Nakroth ADC của game thủ Việt có thể sẽ muộn nhất thế giới - Ảnh 3.

BXH hiện tại của sự kiện tích điểm.

Cụ thể thì chỉ 250 người có số điểm cao nhất và sớm nhất mới nhận FREE Nakroth ADC. Nhưng để tích lũy điểm thì game thủ sẽ phải hoàn thành một loạt các nhiệm vụ, trong đó thử thách khó khăn nhất không gì ngoài việc dự đoán chính xác MVP từng tuần đấu. Với chuỗi nhiệm vụ tuần gồm nhiệm vụ dự đoán MVP kéo dài từ 16/06 - 26/07/2020 thì 250 game thủ Việt giỏi dự đoán cũng sẽ phải đợi khá lâu nữa. Nếu tính trên bình diện server thì cả cộng đồng có khi phải chờ lâu hơn thế.

Liên Quân Mobile: Thời điểm nhận FREE Nakroth ADC của game thủ Việt có thể sẽ muộn nhất thế giới - Ảnh 4.

Không ít game thủ Phương Tây đã nhận Nakroth ADC sớm cả tháng so với người chơi VN.

Liên Quân Mobile: Thời điểm nhận FREE Nakroth ADC của game thủ Việt có thể sẽ muộn nhất thế giới - Ảnh 5.

Nghịch lý: Nakroth ADC là skin vinh danh tuyển thủ Việt nhưng lại được game thủ quốc tế "nếm" trước.

Không chỉ số lượng người trúng giải khá thấp trên quy mô cộng đồng hàng triệu người chơi, chính thời gian kéo dài của Event cũng khiến không ít người nản lòng và chút bức xúc thông qua các comment trên Fanpage Garena Liên Quân Mobile.