Top 3 tựa game thế giới mở có đồ họa cực đẹp trên PC mà fan mobile cũng muốn được trải nghiệm

Đẹp, lộng lẫy, thế giới tương tác hoàn mĩ là những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của những tựa game này khiến game thủ mobile không khỏi mong ngóng.

Giới hạn khai thác khả năng đồ họa của nền tảng di động ngày một rút ngắn với những chiếc máy tính "lớn xác" được đặt tại nhà, mặc dù vẫn còn một thời gian dài nữa khoảng cách này mới có thể chạm tới ngưỡng "bão hòa" nhưng mơ mộng một chút thì cũng chả ai cấm cả.

Grand Theft Auto 5

Ngay từ những giây phút đầu tiên đặt chân tới Los Santos trong Grand Theft Auto V, người viết đã hoàn toàn bị chinh phục bởi vẻ đẹp lỗng lẫy không phải theo kiểu nhồi nhét cả tá hiệu ứng tiên tiến mà đến từ cái hồn mà phong cảnh nơi đây thể hiện. Từng địa điểm, từng khu vực đều có một cảm giác chân thực, phản ánh rõ rệt sức sống ở mỗi nơi người  chơi đặt chân tới. Có thể nói GTA 5 mang một khung cảnh có cái hồn với sức sống rất riêng mà khó có thể tìm được ở bất cứ một tựa game thế giới mở nào khác.

Far Cry 5

Với màn thể hiện quá đỗi xuất sắc của Dunia Engine, thế giới mở của Far Cry 5 quá đỗi ấn tượng. Phong cảnh thiên nhiên tuyệt diệu của cả một thung lũng rộng lớn kết hợp nên tảng đồ họa mạnh mẽ, thế giới của Far Cry 5 đủ sức làm xao xuyến cõi lòng của bất cứ game thủ khó tính nào. Bất cứ ai đặt chân tới thế giới của Far Cry 5 chắc chắn sẽ đồng tình với một trải nghiệm hình ảnh miễn chê chỉ muốn “xách balo lên và đi” ngay lập tức.

Watch Dogs 2

Cảm giác choáng ngợp ngay khi bước chân vào thế giới của Watch Dogs 2 quả thực khiến người ta khó quên. Một thành phố San Francisco hiện đại với con người, với những tòa nhà chọc trời lộng lẫy. Một sự kết hợp hài hòa giữa hơi thở hiện đại và bối cảnh, sẽ chẳng khó hiểu khi người chơi đắm mình vào các cung đường ngoằn nghèo giữa các dãy núi, hay dạo quanh trung tâm thành phố thích thú với vẻ hối hả của một thành phố năng động, tất cả tạo nên một thế giới mở của Watch Dogs 2, một  chốn “biệt tích” chẳng muốn về cho bất cứ game thủ nào.