Liên Quân Mobile: Tổng hợp những vị tướng chuyên phá bùa khiến rừng team địch khóc thét

Grakk

Hôm nay, KenhTinGame sẽ giới thiệu cho anh em game thủ những vị tướng chuyên phá bùa khiến rừng team địch khóc thét

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên trong danh sách là , là vị tướng cực kỳ khó chịu chuyên đi kéo bùa ở đầu trận đấu, việc sử dụng khả năng kéo bùa của mình đã trở thành thương hiệu "lâm tặc". Gặp , ở vòng rừng đầu tiên nhớ kêu gọi đồng đội ra giữ bùa giúp nếu không muốn đang đánh bùa lại bị kéo ra xa tốn thêm thời gian.

Không chỉ dùng chiêu 2 để kéo bùa mà còn cực kỳ nguy hiểm nếu để kéo những vị tướng máu giấy. Hãy tưởng tượng bạn bị kéo trúng vị 5 người team địch đánh bạn cùng một lúc!

Đây là vị tướng cực kỳ lắm khống chế không thua kém gì  cộng thêm khả năng chống chịu cực mạnh, Thane có khả năng càn lướt cực tốt mà không sợ bị kẻ địch dồn sát thương dẫn đến bỏ mạng. Đặc biệt là nội tại Quyền năng ma thuật giúp vị tướng này được hồi 1 lượng máu lớn.

Hơn thế nữa, vị tướng này ở đầu trận đấu cũng dễ dàng đi phá bùa team địch lấy lợi thế lớn cho team. Trong mùa 21, chiêu 1 Xung phong được làm lại được tăng thêm sức mạnh khi giảm hồi chiêu và không thể bị ngắt lại. Do đó việc Thane phá bùa ngay lv1 sẽ rất khó bị ngăn cản đấy nhé!

Các bạn sẽ khá ngạc nhiên khi Lumburr có ở trong danh sách này, do được làm lại chiêu thức trong mùa 21 nên chiêu 1 của vị tướng này dễ dàng đi phá bùa team địch. Đặc biệt, chiêu 1 của vị tướng này giờ đây có thêm cơ chế đẩy lùi kẻ địch rất xa và những kẻ địch chạm phải đơn vị bị đẩy ra còn chịu hất tung 1 giây.

Do đó, ngay sau khi chỉnh sửa thì Lumburr đã ngay lập tức nhận được sự chào đón của khá nhiều game thủ nhờ độ khó chịu và khả năng quấy rối tăng lên rất nhiều. Hãy thử pick Lumburr và quấy rối vòng rừng đầu tiên của đối thủ xem, sẽ khá thú vị đấy.

Vị tướng cuối cùng là Mina, là một vị tướng có khả năng tích nội tại hồi máu cực kỳ khó chịu nên có thể dễ dàng cân 3 ngay tử lv1 nhờ chất tướng, Mina còn là cái tên rất bá đạo trong khoản cướp rừng nhé.

Chưa hết, nếu như nâng chiêu 1 ngay Lv1 thì vị tướng này có khả năng gây sát thương xung quanh và hồi máu cực tốt. Đó là chưa kể chiêu 1 cường hóa nhờ nội tại gây sát thương chuẩn và hồi máu cực khủng. Đó là lý do nếu sử dụng Mina thì đừng ngần ngại kêu gọi cướp rừng, cùng đồng đội quấy rối người đi rừng đối thủ.