Liên Quân Mobile: Tổng hợp những vị tướng có khả năng miễn sát thương không kém gì Omen

Miễn sát thương là một khả năng giúp tăng sức chống chịu rất nhiều cho các vị tướng trong đấu trường Liên Quân Mobile.

Trong các cuộc giao tranh, ngoài các yếu tố về kĩ năng cũng như chiến thuật, việc có thể chiến thắng và áp đảo đối phương cũng phụ thuộc rất nhiều vào sức chống chịu của một vị tướng. Một trong số khả năng tăng sức chống chịu đó lên chính là miễn thương. Gã quỷ dạ xoa Omen vừa ra mắt mới đây đã thực sự chứng tỏ cho tất cả thấy hắn là một con quái vật thực sự với lượng sát thương khổng lồ, khả năng khống chế và đặc biệt là độ dẻo dai trong các cuộc chiến nhờ chiêu thức tăng khả năng miễn thương, tối đa lên tới 70% . Tuy nhiên, đừng lo lắng vì đấu trường vẫn đang sở hữu rất nhiều “siêu chiến binh” có năng lực miễn thương không kém cạnh gì so với Omen. Hãy cùng điểm mặt các siêu anh hùng đó nhé.

Xeniel

Có thể nói rằng, với xu hướng gia tăng sát thương của các xạ thủ, Hội đồng đã rất ưu ái khi các vị tướng mới ra mắt gần đây đều sở hữu năng lực miễn thương. Với Xeniel, các kĩ năng phụ thuộc rất nhiều vào máu tối đa của bản thân, do đó vị thiên sứ này thiên về lối trang bị chống chịu để che chắn, hỗ trợ cho đồng minh. Một trong những chiêu thức mang tính đồng đội nhất của Xeniel chính là ultimate “Sứ mệnh cứu thế”. Chiêu thức này vừa có thể giúp đồng minh hồi được 15% máu tối đa, bản thân tăng 40% tốc chạy và điều đặc biệt nhất là cả 2 đều được tăng 40% miễn thương trong 3s. Tuy phần trăm miễn thương không lớn bằng Omen nhưng bù lại Xeniel có thể ban phát sức mạnh này cho bất kì đồng minh nào, giúp cho khả năng lật kèo trong giao tranh là cực kì lớn.

Wonder Woman

Một trong những đấu sĩ đang làm “điên đảo” cộng đồng gamer với khả năng solo đường cực kì tuyệt vời cùng gương mặt xinh đẹp và bộ trang phục quyến rũ các cánh mày râu đó chính là Chị Đại kì diệu. Nội tại “Khiên thần lực” vừa cho khả năng hồi máu,gây sát thương chuẩn và giảm 50% tốc chạy của kẻ địch giúp Wonder Woman có thể trên cơ bất kì vị tướng nào (tất nhiên là khi Omen xuất hiện thì điều này còn phải xem xét hehe). Ngoài nội tại siêu mạnh, các chiêu thức khác cũng gây ra lượng sát thương vật lý không hề nhỏ, và đặc biệt là chiêu thức thứ 2 mang tên “Khiên kiếm liên kích” khi kích hoạt còn mang lại cho Wonder Woman tối đa những 20% miễn thương trong 3s khi nạn nhân trúng chiêu. Đây là một trong những bí quyết biến chị Đại vừa tấn công vừa có thể phòng thủ chỉ trong 2 lần tung chiêu.

Astrid

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng này còn sở hữu khả năng miễn nhiễm sát thương một cách tuyệt đối. Khả năng này được kích hoạt khi cô sử dụng “Cự kiếm”, trong khoảng thời gian 2s tập trung sức mạnh, cô sẽ miễn nhiễm hoàn toàn mọi sát thương. Sau đó Astrid vung đường kiếm của mình gây sát thương vật lý và làm chậm 50% tốc chạy của kẻ địch trong1.5s, đồng thời gây choáng nếu máu mục tiêu cao hơn Astrid. Đây là chiêu thức giúp vị tướng này vừa có thể công vừa thủ, vừa có thể mở giao tranh cũng như giúp đồng đội rút lui một cách an toàn, hoặc đơn giản hơn là để khống chế kẻ thù giúp đồng minh. Tùy vào tình huống, chỉ với một chiêu thức Astrid có thể phát huy được tối đa sức mạnh trên mọi phương diện, và đặc biệt có thể lật kèo với khả năng miễn thương vô cùng đặc biệt của mình.

Chaugnar

Điều biến Chaugnar trở thành một vị tướng hỗ trợ vô cùng hiệu quả dù trải qua rất nhiều phiên bản chính là ultimate “Vực hỗn loạn” mang lại rất nhiều công dụng. Khi kích hoạt, Chaugnar không chỉ giúp bản thân mà còn tất cả đồng đội xung quanh cường hóa kháng hiệu ứng, tăng tốc chạy và đặc biệt là miễn thương trong 0.5s. Tuy không được rõ khả năng miễn thương này cao đến đâu, nhưng chỉ riêng với việc buff cho tất cả đồng minh đều có khả năng miễn thương này trong khoảnh khắc ngắn ngủi cũng đủ giúp giao tranh thành công nếu như sử dụng đúng lúc.

Zephys

Một trong những đấu sĩ có mặt lâu nhất của đấu trường và cũng là “siêu đấu sĩ” luôn được người chơi ưa thích dù trải qua rất nhiều phiên bản. Để có được điều này cũng chính một phần do nội tại “Bền bỉ” giúp cho Zephys càng đánh càng trâu trong mỗi cuộc giao tranh. Với mỗi 3% máu tổn thất sẽ kích hoạt 1% miễn thương, tối đa Zephys sẽ có hơn 30% miễn thương trong mỗi cuộc chiến đấu. Kết hợp với các chiêu thức dồn sát thương cao và lối lên trang bị nửa chống chịu nửa sát thương, Zephys hứa hẹn sẽ là đối thủ khá cân kèo với Omen trong những cuộc chiến sắp tới.

Trên đây là những “siêu chiến binh” sở hữu sức mạnh miễn thương không kém cạnh gì so với quỷ dạ xoa Omen. Hi vọng rằng những nhân vật này sẽ là đối trọng để kiềm chế tối đa sức mạnh đáng sợ của Omen trong thời gian sắp tới.