Liên Quân Mobile: Xạ thủ với cơ chế bắn "ụ pháo" đã lộ diện, "vô đối" ở khoản cướp Bùa

Siluca là xạ thủ Liên Quân Mobile được phát triển dựa trên tướng Hoàng Trung ở King of Glory.

Lão tướng xạ thủ "vai u thịt bắp" Hoàng Trung trong King of Glory sẽ hiện diện trong Liên Quân Mobile dưới hình hài của cô gái Siluca (Sailika). Yếu tố đáng bàn nhất trong bộ kỹ năng của Siluca đó là chiêu cuối. Khi thi triển, cô nàng không thể di chuyển tương tự như Wisp với cơ chế bắn Pháo Cao Xạ, nhưng tầm đánh lại gia tăng đáng kể như Elsu khi bắn Viễn Trình Kích. Trong giai đoạn chuyển sang cơ chế "họng pháo", Siluca có 7 cơ hội tấn công pháo kích. Ở bản gốc Hoàng Trung thuộc King of Glory, khi kẻ địch tiến vào tầm bắn của ụ pháo sẽ bị giảm % sát thương tối đa. Bản thân vị tướng này còn được tăng giáp và giáp phép.

Liên Quân Mobile: Xạ thủ với cơ chế bắn ụ pháo đã lộ diện, vô đối ở khoản cướp Bùa - Ảnh 1.

Siluca được phát triển dựa trên tướng Hoàng Trung của King of Glory.

Tạo hình của Siluca trong Liên Quân Mobile đã chính thức được hoàn thiện. Vẻ ngoài của Siluca trông rất hầm hố với hàng loạt "đồ chơi" có kích thước lớn và uy lực. Về mặt cốt truyện, Siluca sẽ nằm trong gia đình Moren với nghề nghiệp chế tạo vũ khí đặc trưng. Siluca sở hữu bộ kỹ năng có sự tương đồng tới 90% so với Hoàng Trung thuộc King of Glory. Theo đó, chiêu 1 vẫn chỉ là gia tăng tốc chạy,. Chiêu 2 sở hữu cơ chế đặt mìn, mang lại tầm nhìn. Kẻ thù đạp phải sẽ kích hoạt mìn gây sát thương và dính các loại khống chế cứng.

Liên Quân Mobile: Xạ thủ với cơ chế bắn ụ pháo đã lộ diện, vô đối ở khoản cướp Bùa - Ảnh 2.

Chiêu 1 giúp Siluca tăng tốc chạy.

Liên Quân Mobile: Xạ thủ với cơ chế bắn ụ pháo đã lộ diện, vô đối ở khoản cướp Bùa - Ảnh 3.

Chiêu 2 thì đặt bẫy.

Chiêu cuối là kỹ năng lợi hại nhất của Siluca khi gia tăng tầm đánh, bắn được 7 phát tối đa. Chiêu cuối này sẽ tạo đột biến cao trong giao tranh và mang lại ưu thế lớn trong việc đánh phá các mục tiêu quan trọng.

Liên Quân Mobile: Xạ thủ với cơ chế bắn ụ pháo đã lộ diện, vô đối ở khoản cướp Bùa - Ảnh 4.

Chiêu cuối giúp cường hóa tầm đánh đáng kể cho Siluca.

Liên Quân Mobile: Xạ thủ với cơ chế bắn ụ pháo đã lộ diện, vô đối ở khoản cướp Bùa - Ảnh 5.

Siluca có thể bắn 7 phát tối đa khi chuyển sang trạng thái bắn họng pháo.

Siluca sở hữu bộ kỹ năng làm người ta liên tưởng tới những cái tên cũ như Moren, Lindis hay Wisp và cả Elsu nữa. Trong đó, chiêu 1 của cô nàng sẽ tăng đáng kể tốc độ di chuyển trong một khoảng thời gian ngắn như chiêu Súng Thần Công của Moren. Chiêu 2 của lại có thể đặt bẫy như Nguyệt Vực của Lindis. Siluca sẽ đặt Mìn vào vị trí quy định và có được tầm nhìn. Kẻ thù đạp phải sẽ kích hoạt mìn gây sát thương vật lý dính kèm hiệu ứng làm chậm và giảm giáp. Cô nàng đồng thời còn nhận thêm lớp giáp.

Liên Quân Mobile: Xạ thủ với cơ chế bắn ụ pháo đã lộ diện, vô đối ở khoản cướp Bùa - Ảnh 6.

Hoàng Trung của King of Glory - nguyên mẫu của Siluca của Liên Quân Mobile.

Còn chiêu cuối của Siluca sẽ khiến bản thân không thể di chuyển như Wisp, nhưng tầm đánh lại gia tăng đáng kể như Elsu. Trong giai đoạn chuyển sang cơ chế "họng pháo", cô nàng có 7 cơ hội tấn công pháo kích. Siluca là cái tên cực hot ở nhóm xạ thủ trong những mùa rank tới vì lợi thế tầm bắn. Ngược lại, những xạ thủ tay ngắn như Valhein, Fennik, Moren sẽ ngày càng bị bỏ lại phía sau trong cuộc cạnh tranh vị trí với Siluca cũng như Capheny, Hayate hay Tel'Annas. Quan điểm "tướng mới áp đảo tướng cũ" cứ vẫn mãi đúng với Liên Quân Mobile lúc này.