Đánh bại Vương Giả Vinh Diệu, PUBG Mobile trở thành tựa game mobile có doanh thu cao nhất tháng 5

PUBG Mobile đã có một tháng tăng trưởng cực kì ấn tượng.

Dựa trên một báo cáo mới đây được công bố trên Thời Báo Tài Chính, tháng 5 vừa rồi đã đánh dấu bước tăng trưởng về doanh thu cực kì ấn tượng của PUBG Mobile. Tựa game này đã lần đầu tiên vươn lên vị trí dẫn đầu doanh thu của tháng, vượt qua người anh em Vương Giả Vinh Diệu.

hgnbhnb Đánh bại Vương Giả Vinh Diệu, PUBG Mobile trở thành tựa game mobile có doanh thu cao nhất tháng 5 1

Theo đó trong tháng 5, tổng mức doanh thu của PUBG Mobile đạt con số 146 triệu đô la Mỹ còn Vương Giả Vinh Diệu chỉ dừng ở mức 125 triệu đô. Con số 146 triệu đô đạt được có sự góp sức 70 triệu của tựa game Game For Peace. Đây chính là PUBG Mobile sau khi đã đổi tên kết hợp với hàng loạt thay đổi trong gameplay khi giảm các yếu tố bạo lực. Giống như trường hợp của Vương Giả Vinh Diệu, Tencent buộc phải điều chỉnh để giữ được quyền phát hành khi mà các dự luật về game tại Trung Quốc ngày càng siết chặt hơn.

hgnbhnb Đánh bại Vương Giả Vinh Diệu, PUBG Mobile trở thành tựa game mobile có doanh thu cao nhất tháng 5 2

Hiện tại, Game For Peace vẫn chưa hề bị tác động bởi sự tác động giới hạn giờ chơi như Vương Giả Vinh Diệu nên nhiều chuyên gia phân tích rằng mốc doanh thu tính chung cho PUBG Mobile sẽ vẫn còn tăng trong thời gian tới.